Cảm xúc của du khách đi thăm vịnh Lan Hạ

Thảo luận trong 'Kinh doanh Du lịch - Khách sạn' bắt đầu bởi vannamvu, 1/3/17.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Toàn quốc.

Lượt xem: 253

  1. Offline

    vannamvu Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    770
    Cảm xúc của du khách đi thăm vịnh Lan Hạ

    có khí hậu trong lành, nhiệt độ làng nhàng chỉ 25 độ C, nhiều bãi biển đẹp và các khu rừng nguyên sinh, du lịch cát bà đảo Cát Bà vừa là tới nghỉ dưỡng logic vừa phù hợp cho các du khách mê say tour du lịch khám phá, mạo hiểm, chúng tôi tiếp tục giới thiệu nơi Các bạn các địa điểm du lịch Cát Bà hấp dẫn: vịnh Lan hạ, làng chài Cửa Vạn, hang quân y.

    Vịnh Lan Hạ

    [​IMG]

    Chương trình phổ biến: thường ngày, đa số du khách đến mang đảo Cát Bà thường thuê thuyền tới thăm vịnh Lan Hạ 1 vòng khoảng 1 tiếng, sau đấy về tắm tại bãi tắm đảo Khỉ ( đảo Cát Dứa). mùa nói chung khoảng 3 tiếng. ví như nơi đoàn đông từ 15 người trở lên thì đến kiểu như thế là đã sở hữu cái nhìn chung về vịnh Lan Hạ mang các đảo nhỏ dễ thương, sở hữu các bãi cát nhỏ xinh, bè nuôi cá, nuôi tu hài, hàu... và được tắm tại bãi tắm đảo Khỉ. giá tiền đi tour du lịch này thường mất tiền tàu 100 nghìn/ người, tiền vé thăm quan vịnh Lan Hạ 30 nghìn/ khách đã bao gồm vé tắm tại đảo Khỉ. lúc lên đảo Khỉ, du khách với thể dùng dịch vụ thuê đồn đãi, thuê kayak hoặc tắm tráng nước ngọt...Ở đây cũng với một công ty mái là chuyên dụng cho bạn đồ uống và nếu như bạn ngồi tại bàn thì bạn bắt buộc trả phí tổn khoảng 25 nghìn/ người. Bạn cần dùng kem chống nắng, mũ rộng vành, kính bơi, quần áo bơi...

    Xem thêm: kinh nghiệm du lịch đi đà nẵng

    Làng Chài Cửa Vạn

    [​IMG]

    Để đến mang làng chài Cửa Vạn ( làng chài Vạn Giá) du khách mang thể nơi thuyền từ vịnh Hạ Long hoặc bạn cũng có thể đến trong khoảng bến Bèo, Cát Bà để thăm vịnh Lan Hạ sau đấy tới thăm làng chài Cửa Vạn. khi tới đây, bạn với thể chèo kayak đi thăm hang Sáng sau lúc vượt qua dãy san hô màu đỏ rất đẹp ngay dưới làn nước trong veo. tại đây bạn mang thể thấy người dân đang cần mẫn lấy các con hà trên khe đá để đem về nấu canh.

    Hang Quân Y

    [​IMG]

    Ánh sáng dọc theo hành lang phần lớn chỉ đủ sáng chuyên dụng cho cho việc di chuyển. Bạn sẽ nghĩ đây là một căn hầm chống bom chứ hoàn toàn không nghĩ nó vốn là 1 hang động bên trong núi. 1 phòng bệnh tương đối rộng trong bệnh viện dã chiến. Theo bề ngoài, tầng 1 là khu vực chính gồm 14 phòng chức năng. Tầng hai là khu vực chiếu phim và kiểm tra thể lực. Tầng 3 là sảnh đón tiếp, phòng gác và phòng sĩ quan.

    Nguồn:
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x