Máy bơm nước nóng mini có thể tiết kiệm

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 2/7/17.

Lượt xem: 225

  1. Offline

    bomroitruc Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    538
    Máy bơm nói chung hay máy bơm chìm nước biển nói riêng có nhiều loại, có loại sử dụng động cơ điện, có loại sử dụng động cơ xăng hoặc dầu diesel. Máy bơm chữa cháy là vật dụng không thể thiếu ở các khu dân cư trong thành phố, khu công nghiệp, khu xưởng sản xuất, kho hàng,... Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ phương pháp giúp tiết kiệm điện cho những dòng máy bơm chữa cháy chạy bằng động cơ điện.
    [​IMG]
    Do vậy cần sử dụng các loại tủ điện điều khiển có công nghệ tiên tiến để giảm thiêu điện năng tiêu thụ của động cơ nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất hoạt động của máy. Động cơ của máy bơm chữa cháy là bộ phận tiêu thụ điện năng chủ yếu của máy bơm để nó hoạt động được.
    Khi áp dụng những công nghệ tiên tiến mới, những giải pháp tiết kiệm năng lượng giúp cho các động cơ của máy bơm nước nóng mini có thể tiết kiệm lên đến 20% tổng khối lượng điện năng mà máy tiêu thụ.
    Và còn tùy theo nhu cầu sử dụng, tỷ lệ điện năng tiêu thụ khác nhau của các động cơ . Tuy nhiên, còn có nhiều yếu tố khác ảnh hưởng đến việc tiết kiệm năng lượng của động cơ và máy bơm như là khả năng tiết kiệm của các động cơ hiện tại, sự phù hợp giữa công năng và kích thước của động cơ, khả năng biến thiên của động cơ,...
    - Một số biện pháp có thể ứng dụng như ngay từ giai đoạn thiết kế, tất cả các động cơ có công suất thích hợp, không vận hành thiếu tải; hay là lắp đặt thiết bị điều tốc để điều khiển tốc độ cho các động cơ có chế độ làm việc thay đổi, điều này giúp tiết kiệm được từ 10% – 50% chi phí điện năng; hoặc thay mới động cơ có hiệu suất cao.
    [​IMG]
    - Để sở hữu những sản phẩm máy bơm chữa cháy chính hãng với mức giá tốt nhất bạn hãy đến Công ty Thuận Hiệp Thành của chúng tôi chuyên cung cấp và phân phối các dòng máy bơm phòng cháy chữa cháy và các thiết bị chữa cháy chất lượng và uy tín. Một yếu tố quan trọng khác nữa đó là những sản phẩm máy bơm chữa cháy chất lượng cũng góp phần giảm thiểu điện năng tiêu thụ từ chính việc thiết kế khả năng vận hành động cơ của nhà sản xuất.
    Xem giá máy khuấy chìm tại đây
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x