Cách điều trị mụn bọc hiệu quả nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Kinh doanh Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi connhendeno1, 12/8/15.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 513

  1. Offline

    connhendeno1 Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    20
    Mụn bọc là nỗi ám ảnh lớn đối với tuốt luốt mọi người. Điều này gây ra không ít phiền toái trong cuộc sống hàng ngày của người bệnh. Vậy cách trị mụn bọc hiệu quả nhất hiện thời là gì? Hãy cùng chúng tôi đi tìm cách trị mụn bọc hiệu quả nhất 2015 qua bài viết ngay sau đây nhé.
    [​IMG]
    Gợi ý tìm hiểu thêm:
    >>Cách điều trị mụn bọc nhanh nhất
    >>Cach tri mun boc o mui nhanh nhat


    Mụn bọc – Nỗi ám ảnh của hầu hết chị em

    Mụn bọc là tình trạng thường gặp ở nhiều người, mụn có thể “ghé thăm” bạn bất cứ lúc nào. Nó gây ra tâm lý mặc cảm, e dè khi tiếp xúc với đám đông.

    Bạn Nguyễn Trần Việt My (21 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Là con gái, mình rất sợ mỗi khi trên mặt mọc nhiều mụn. mà lại đến khi mình lên đại học, chẳng hiểu sao, trên mặt của mình mọc rất nhiều mụn. mặc dầu đã dùng mọi giải pháp từ bôi kem dưỡng da đến đắp mặt nạ từ thiên nhiên với mong muốn trị mụn chóng vánh nhưng kết quả đạt được vẫn không như ý muốn. Mình buồn và tủi thân lắm.”

    Cùng tâm cảnh với bạn Việt My, bạn Hoàng Thị Hạnh (26 tuổi, Hà Nam) cho biết: “Mặt mình bắt đầu xuất hiện nhiều mụn bọc từ khi bắt đầu bước vào tuổi dậy thì. Chúng bắt đầu mọc lên ngày càng nhiều hơn và để lại sẹo khiến mình cảm thấy rất khó chịu. Cho đến tận bây chừ, số mụn trên da mặt vẫn không hề thuyên giảm. Mình cảm thấy buồn và hổ ngươi lắm, mỗi lần đám bạn rủ đi đâu đó chơi là mình kiếm đủ mọi lý do để được ở nhà, căn do chính cũng tại đám mụn đáng ghét.”

    mặc dầu mụn bọc không gây nguy hiểm đến tính mệnh của bệnh nhân nhưng lại gây ảnh hưởng rất lớn lên chất lượng cuộc sống khi mà bệnh chủ yếu gặp ở lứa tuổi dậy thì. Bệnh gây cho người bệnh cảm giác bất an, bối rối khi xúc tiếp với người khác, thậm chí có thể gây ra tình trạng trầm cảm, xa lánh bạn bè. thành thử, điều trị mụn bọc dứt điểm là cách tốt nhất giúp người bệnh lấy lại sự tự tin và niềm vui trong cuộc sống.

    Cách trị mụn bọc hiệu quả nhất 2015

    Theo các chuyên gia, nguyên tắc trị dứt điểm mụn bọc là cần phải ứng dụng giải pháp công nghệ hiện đại, tác động trực tiếp vào vùng da điều trị, phá hủy hoàn toàn nhân mụn, xoá sổ hoàn toàn ổ vi khuẩn gây mụn, đồng thời kích thích tế bào da mới phát triển.

    ứng dụng theo đúng nguyên tắc trên, công nghệ trị mụn Oxy-Led ra đời và được các chuyên gia đánh giá cao là cách trị mụn bọc hiệu quả nhất giờ. Oxy-Led là công nghệ trị mụn sáng dạ đến từ Đức, được cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng thực và kiểm định về chất lượng.

    Oxy-Led là sự phối hợp sáng dạ giữa công nghệ Oxy Jet, tinh chất I Peel và ánh sáng Led, trị mụn bọc hiệu quả đến 95%. Oxy Jet cung cấp Oxy tươi sát khuẩn, tái tạo và trẻ hóa da mau chóng. đồng thời, ánh sáng Led với dải ánh sáng có bước sóng đặc biệt sẽ tác động trực tiếp vào vùng da, tiêu diệt hoàn toàn cồi nhân mụn. Đặc biệt, Oxy-Led trị mụn rất an toàn và thân thiện với sức khỏe của khách hàng, ánh sáng Led và công nghệ Oxy Jet chỉ tác động đến vùng điều trị, không làm ảnh hưởng đến các mô da khác xung quanh, tuyệt đối an toàn và thân thiện với sức khỏe khách hàng.
     
    #1
: trị mụn

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x