Cách để tăng lưu lượng truy cập mà không cần xây dựng liên kết Phần 3

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO - SEO Tips' bắt đầu bởi cuongapple, 15/12/16.

tai hinh nen cho iphone

Lượt xem: 219

  1. Offline

    cuongapple Thành viên BQT
    • 28/34

    Bài viết:
    549
    Bước 2: Nghiên cứu thông tin hiện nay. Sau khi bạn đã tìm thấy một chủ đề đã lỗi thời hoặc phần nội dung cần nâng cấp, bước tiếp theo là để nghiên cứu các thông tin hiện tại về chủ đề đó.

    Nếu bạn muốn nâng cấp một bài viết về nghiên cứu từ khóa, đầu tiên bạn cần tìm ra bản cập nhật thuật toán mới nhất được phát hành. Khoảng 69% SEO hiện đại là về tỷ lệ chuyển đổi và thước đo hiệu suất.

    [​IMG]

    Ví dụ 1: Để có được những thông tin mới nhất về chủ đề của bạn, sử dụng Google. Đơn giản chỉ cần gõ vào từ khóa mà bạn muốn cộng với tháng và năm. Ví dụ: "Google panda + Tháng Mười Hai năm 2014."

    [​IMG]

    Trong hình trên, bạn có thể đọc các thông tin mới nhất về Google Panda và các bản cập nhật thuật toán khác. Luôn luôn có những thông tin hiện ra mà bạn có thể tận dụng.

    Ví dụ 2: Một cách hiệu quả khác để tìm thấy những thông tin mới nhất về chủ đề của bạn là bằng cách kiểm tra Amazon.

    [​IMG]

    Giả sử rằng bạn muốn viết một bài viết chi tiết về chủ đề "tự động hóa marketing". Bạn muốn nội dung này có thể lan truyền, nhận được lưu lượng truy cập tìm kiếm cho trang web của bạn và cải thiện thứ hạng trang web của bạn. Chỉ cần đi đến Amazon và gõ chủ đề của bạn + 2015 (ví dụ marketing automation + 2015). Công cụ tìm kiếm của Amazon sẽ đưa ra hàng trăm cuốn sách Kindle cho bạn lựa chọn.

    [​IMG]

    Tiếp theo, nhấp vào bên trong các cuốn sách. Mục tiêu của bạn là để xem thông qua các bảng nội dung và giới thiệu một số ý tưởng hiện tại. Điều này là vô giá.

    [​IMG]

    Tiếp theo, chúng ta hãy lấy một số ý tưởng cho các nội dung mà bạn muốn viết. Điều này là đơn giản. Chỉ cần nhìn qua các "phiên bản xem trước" của cuốn sách Kindle. Tôi đảm bảo với bạn - những ý tưởng sẽ xuất hiện trong đầu bạn.

    [​IMG]

    Đây là một cách tôi có được các ý tưởng để viết sâu về một bài viết trên blog. Đừng tiết kiệm độ dài nội dung của bạn - serpIQ phân tích hơn 20.000 kết quả công cụ tìm kiếm hàng đầu và phát hiện ra rằng các trang web xếp hạng trong top 10 có ít nhất 2.000 từ.

    [​IMG]

    Bạn đã biết rằng viết blog là một trong những cách tốt nhất để có được khách hàng mới cho việc kinh doanh trực tuyến của bạn. Nếu bạn thường xuyên viết nội dung hữu ích trên blog của bạn, mọi người sẽ chia sẻ nó và dành thời gian để đọc nó.

    Đây là cam kết và Google theo dõi số người truy cập tìm kiếm nằm trên trang web của bạn. Miễn là bạn phù hợp với chiến lược nội dung của bạn, bạn sẽ sớm bắt đầu để xếp hạng với rất nhiều từ khóa dài trên trang đầu tiên của Google.

    [​IMG]

    Bước 3: Lợi ích của headline

    Khi sử dụng các chiến lược nâng cấp nội dung, bạn phải viết tiêu đề thật sự hấp dẫn. Điều này đảm bảo rằng mọi người click, đọc giới thiệu, ở lại trên trang và cuối cùng gia nhập danh sách của bạn.

    Một trong những khía cạnh quan trọng nhất của nội dung đó là viết headline. Một nghiên cứu cho thấy 80% số người sẽ đọc một dòng tiêu đề, trong khi chỉ có 20% số người sẽ đọc toàn bộ bài viết.

    [​IMG]

    Bạn hãy nhớ những lời khuyên sau đây khi viết một headline hấp dẫn:

    - Viết headline dưới 75 ký tự, ví dụ:

    + How To Build An Email List Starting From Scratch

    + Case Study: The 4 Strategies That Tripled My Blog Traffic

    + 10 Simple Ways To Offer Great Customer Service

    - Sử dụng con số trong headline của bạn. Ví dụ:

    + 7 Ways to Improve Your Site Load Time.

    Việc thêm con số vào headline của bạn sẽ tăng 36% khả năng click so với một headline không có con số.

    - Nhắm mục tiêu vào các từ khóa chính mà bạn muốn xếp hạng. Ví dụ:

    + Các bước dễ dàng để bắt đầu một blog WordPress

    + Hoặc How To Win Your Ex Boyfriend Back

    - Hiểu rõ mục đích của các từ khóa, trước khi sử dụng chúng trong tiêu đề của bạn.

    + Nơi để mua Kindle Fire trực tuyến

    Chỉ có một lý do tại sao mọi người tìm kiếm cho từ khóa này. Họ có thể tìm mua các sản phẩm từ một cửa hàng trực tuyến không phải là một cửa hàng vật lý.

    + Đánh giá về camera DSLR chống nước

    Tìm kiếm này là tìm kiếm đánh giá về sự khác biệt của DSLR chống thấm. Người tìm kiếm có thể không mua sản phẩm ngay lập tức bởi họ không có sự lựa chọn cụ thể được xác định (ví dụ một camera đặc biệt).

    - Một headline có ý nghĩa tốt hơn so với một headline hấp dẫn. Ví dụ Làm thế nào để bắt đầu một cửa hàng trực tuyến với Shopify" tốt hơn là "Làm thế nào để Tạo ra hàng ngàn đô la với cửa hàng trực tuyến của bạn".

    - Viết giọng điệu tích cực, không thụ động. Ví dụ: "Cachsd để lái lưu lượng truy cập tự nhiên với nội dung trong 30 ngày" (chủ động) là tốt hơn so với "Lái lưu lượng truy cập tự nhiên thông qua việc viết nội dung" (bị động).

    Kết luận

    Bằng cách sử dụng headline đúng cách cùng với sự quan tâm về nội dung, bạn sẽ nhận được lưu lượng truy cập ổn định từ các công cụ tìm kiếm ngay cả khi bạn không dành nhiều thời gian và năng lượng để xây dựng nhiều backlinks.

    Tập trung vào việc tối ưu hóa nội dung để thu hút mọi người, giải quyết vấn đề cụ thể cho họ.

    Nếu bạn có thể thực hiện một vài trong số các chiến lược trên, bạn sẽ thấy sự gia tăng đáng kể về lưu lượng truy cập tự nhiên, đặc biệt là khi bạn kết hợp sự tương tác của social. Bạn cũng sẽ làm giảm tỷ lệ thoát của bạn và tăng tốc độ cho trang web của bạn.

    Những chiến lược khác mà bạn đã sử dụng để tăng lưu lượng truy cập tìm kiếm mà không truy lùng các liên kết là gì? Hãy cho tôi biết tất cả các ý kiến của bạn.

    Đây là một bài viết mang tính nghiên cứu và rất dài nên cần người đọc đọc kỹ và nghiền ngẫm vấn đề. Ngoài ra đây là một phương pháp áp dụng của nước ngoài và chỉ mang tính tham khảo chiến lược cho các bạn Seo ở Việt Nam có thêm chiến lược cho mình.

    Ghi lại nguồn
    Mã:
    www.thegioiseo.com
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x