Cách để tăng lưu lượng truy cập mà không cần xây dựng liên kết Phần 2

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO - SEO Tips' bắt đầu bởi cuongapple, 15/12/16.

tai hinh nen cho iphone

Lượt xem: 229

  1. Offline

    cuongapple Thành viên BQT
    • 28/34

    Bài viết:
    549
    2. Tạo infographics lan truyền

    Infographics là một trong 15 loại nội dung mà tạo ra lượng truy cập lớn. Thường xuyên chia sẻ các thiết kế tốt, infographics thú vị có thể giúp lưu lượng ruy cập tìm kiếm của bạn đạt đến một cấp độ tiếp theo. Tôi đã sử dụng infographics trong một thời gian dài để lái lưu lượng truy cập tự nhiên và khách truy cập social vào blog của tôi.

    "Trung bình mỗi infographics tôi đã tạo ra hơn 53.000 khách truy cập có trình độ và hơn 800 backlinks từ 79 domain duy nhất: mỗi domain tạo ra gần 900 tweets và hơn 400 lượt like Facebook".

    Nếu infographics của bạn là chất lượng cao và hữu ích, mọi người sẽ liên kết với nó. Ngay cả trong marketing truyền thông xã hội, việc sử dụng các hình ảnh có thể tạo ra sự khác biệt. Ví dụ, nghiên cứu này cho thấy rằng tweets với các hình ảnh nhận được hơn 150% retweets.

    [​IMG]
    Trong thế giới marketing kỹ thuật số, các cá nhân và các tập đoàn cũng phải đối phó với sự cạnh tranh. Nhưng sự thật là các bài viết và tất cả các form của nội dung văn bản đang có nhiều cạnh tranh hơn so với nội dung dựa trên hình ảnh.

    Trước đó bạn bắt đầu sử dụng thông tin thị giác như một phần của kế hoạch nội dung của bạn thì tốt hơn.

    Hiện có hơn 10 lý do tại sao bạn cần tích hợp nội dung trực quan vào kế hoạch marketing của bạn. Một trong những lý do là "nội dung trực quan chiếm 93% của tất cả các thông tin liên lạc của con người". Ngoài ra, não của chúng ta xử lý hình ảnh nhanh hơn 60.000 lần so với văn bản.

    [​IMG]

    Nếu bạn đã sẵn sàng bắt đầu sử dụng infographics để tạo ra lưu lượng truy cập tự nhiên và thứ hạng, hãy kiểm tra hướng dẫn để tạo infographics của tôi ở đây.

    3. Viết các bài viết có chiều sâu

    Top danh sách các bài viết là phổ biến. Chúng có thể cải thiện lưu lượng tìm kiếm của bạn, đặc biệt là khi bạn làm cho chúng có chiều sâu và sử dụng các sự kiện hướng dữ liệu để sao lưu tất cả các yêu cầu.

    Khi bạn thêm video, hình ảnh và bài thuyết trình, bạn sẽ nhận được 40% khán giả mục tiêu của bạn để đáp ứng thuận lợi hơn vào danh sách các loại bài viết của bạn.

    Một trong những danh sách bài viết kiểu đó là nhà sáng lập PopUp Domination - Michael Dunlop đã tạo ra 9.883 lưu lượng truy cập trong 30 ngày và 106.338 khách truy cập vào năm ngoái.

    [​IMG]
    Và đừng quên để tìm kiếm danh sách các bài viết hiện có về chủ đề của bạn. Bạn nên viết về danh sách các bài viết top đầu của bạn ngay cả khi chủ đề đã được đề cập trong định dạng này. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng bạn là đặc biệt hơn và tốt hơn so với những gì đã có.

    - Vượt ra bên ngoài các từ khóa: Bạn có thể dễ dàng cải thiện SEO của bạn bằng cách phân loại các từ khóa để hiểu ý định người dùng.

    [​IMG]
    Vâng, từ khóa vẫn có liên quan trong SEO ngày nay. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải đi xa hơn chúng bởi Google sử dụng thay đổi thuật toán Hummingbird để đo lường các chỉ số có liên quan và authority của một trang web.

    Hãy nhớ rằng mỗi cải tiến Google làm cho các thuật toán là để giúp người dùng tìm thấy chính xác những gì họ đang tìm kiếm.

    Ý định từ khóa hoặc ý định người dùng là một trong 4 trụ cột của nghiên cứu từ khóa hiệu quả.

    [​IMG]
    Ý định người dùng về một từ khóa là lý do chính tại sao người dùng nhập truy vấn tìm kiếm. Theo Search Engine Land, người tìm kiếm tìm cách để tìm hoặc làm một cái gì đó, biết về điều gì đó hoặc đi đâu đó hoặc là tất cả. Nếu bạn đang bán một sản phẩm hay dịch vụ, hãy nhớ rằng từ khoá có từ "mua" là tiền tố hoặc hậu tố có ý định thương mại cao nhất.

    [​IMG]

    Khi bạn viết nội dung không chỉ nhắm vào các từ khóa mà còn phải xem ý định của người dùng đằng sau các từ khóa khi đó bạn sẽ nhận được kết quả tốt hơn.

    Ví dụ, khi bạn tìm kiếm "chương trình giảm cân", Google sẽ sử dụng rất nhiều yếu tố xếp hạng để tìm ra kết quả tìm kiếm phù hợp nhất, sâu sắc và hữu ích dựa trên tỷ lệ tương tác của người dùng cho mỗi kết quả.

    [​IMG]
    Dưới đây là một ví dụ khác: Amazon Kindle e-readers reviews” và “Kindle Paperwhite reviews” là 2 sự khác biệt, trọng số từ khóa cao. Nó nói với bạn rằng “Amazon kindle e-readers reviews” là không cụ thể. Người tìm kiếm có thể tìm kiếm để mua Kindle DX, Kindle Fire HD hoặc Paperwhite.

    Khi bạn viết một phần nội dung cho từ khoá đó, bạn có thể biến nó thành một danh sách các bài viết top đầu. Ví dụ:

    - Top 3 Amazon Kindle E-reader Reviews
    - The Best Amazon Kindle E-reader Reviews

    Ngược lại, “Kindle Paperwhite reviews” là cụ thể và người tìm kiếm sẽ hướng vào nhiều hơn để mua. Điều đó là công bằng khi cho rằng một người tìm kiếm bằng từ khóa này đã xóa một trong những trở ngại liên quan đến quyết định mua hàng của họ và tập trung vào một model cụ thể.

    Nói cách khác, tìm kiếm này có thể biết các loại khác nhau mà có sẵn của Amazon Kindle và đã quyết định mua Paperwhite.

    Biết được điều này, bạn có thể muốn tạo ra nội dung được thiết kế để khuyến khích người mua Amazon Kindle Paperwhite.

    Tiêu đề của bạn có thể tương tự như thế này:

    - Amazon Kindle Paperwhite Review: 5 Notable Features
    - How to Save on an Amazon Kindle Paperwhite – Reviews and Ratings
    - Where to Buy an Amazon Kindle Paperwhite: Reviews and Discounts

    Nhúng bài thuyết trình SlideShare có liên quan


    SlideShare.net là một kho marketing content khổng lồ. Đó là một trong những trang web phổ biến nhất và đáng tin cậy nhất. Nó kết hợp sức mạnh của YouTube và PowerPoint để nâng cao giá trị của nội dung.

    [​IMG]

    Mặc dù với bản cập nhật thuật toán của Google, SlideShare vẫn còn mạnh mẽ và tiếp tục phát triển. Bạn có thể cung cấp nội dung của bạn trong công cụ tìm kiếm khi bạn nhúng bài thuyết trình có liên quan.

    Khi não người xử lý thông tin thị giác nhanh hơn 60.000 lần so với văn bản, bạn có thể sử dụng bài thuyết trình slide chất lượng cao và mang đến cho độc giả một cái gì đó thú vị.

    Một trong những blog yêu thích của tôi là Traffic Generation Cafe. Ana Hoffman biết làm thế nào để sử dụng đa phương tiện để tăng giá trị bài viết blog và lưu lượng truy cập của mình.

    [​IMG]

    Sau khi tạo các bài thuyết trình và nhúng chúng trong bài viết blog của mình, cô ấy rất thích một số kết quả ấn tượng:

    - Từ 0 đến 243.000 lượt xem trong 30 ngày
    - Thống trị trang đầu tiên của Google với một số từ khóa có lợi nhuận
    - Nhận 1.400 click vào blog của cô ấy
    - Hơn 40.000 fan Facebook mới gia nhập trang của cô.

    [​IMG]

    Bạn có thể sử dụng SlideShare với nhiều mục đích. Bạn có thể:

    - Nhận được lưu lượng truy cập mục tiêu
    - Cải thiện thứ hạng tìm kiếm
    - Xây dựng danh sách email của bạn
    - Nâng cao hình ảnh thương hiệu của bạn
    - Phát triển mạng lưới trực tuyến của bạn

    Và còn nhiều hơn nữa.

    Bây giờ, hãy tưởng tượng kết hợp tất cả những lợi ích nêu trên vào nội dung của bạn. Bằng cách nhúng một slide thuyết trình trong nội dung của bạn, bạn có thể đứng ra khỏi đám đông. Google sẽ đến và thưởng cho bạn. Thực hiện theo các bước đơn giản để nhúng một bài thuyết trình SlideShare vào trong nội dung của bạn:

    Bước 1: Tới SlideShare.net. Nhập từ khóa để tìm kiếm các bài thuyết trình có liên quan.

    [​IMG]

    Bước 2: Click và xem bản thuyết trình yêu thích của bạn.

    [​IMG]

    Bước 3: Copy code nhúng và dán code vào bài viết trên blog của bạn.

    [​IMG]

    Liên kết đến các trang web authority

    Tôi không thể không nhấn mạnh tầm quan trọng của điều này. Nếu bạn đã đọc bài viết của tôi, cả trên QuickSprout và trên blog này, bạn sẽ thấy được điều đó.

    Optimum 7 tăng 214% lưu lượng truy cập tự nhiên bằng cách thực hiện tìm kiếm backlinks cạnh tranh với 10-20 từ khóa top đầu cũng như xem xét cấu trúc trang web và các yếu tố của mỗi trang kết quả.

    [​IMG]
    Tôi có thể liên kết tới hơn 50 trang web authority, gửi lưu lượng đến họ và lần lượt cải thiện lưu lượng truy cập tự nhiên của tôi. Điều thú vị là liên kết đến các trang web authority sẽ trực tiếp hoặc gián tiếp cải thiện thương hiệu trực tuyến của bạn.
    [​IMG]
    Đừng quên những gì các trang web đã được thiết kế. Đó là mục đích thật sự để kết nối các trang web với nhau và để giúp người dùng tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm sự giúp đỡ từ công cụ tìm kiếm.

    Một trang web authority được xếp hạng cho tất cả các từ khóa trong các ngành công nghiệp khác nhau là Wikipedia. Họ hiểu một cách hoàn hảo chiến thuật SEO on-page như kết nối internal và authority, nó cải thiện lưu lượng truy cập tìm kiếm của họ mà không phải xây dựng bất kỳ liên kết bổ sung.

    Liên kết đến các trang internal trên trang web của bạn sẽ trở nên hiệu quả hơn khi bạn bắt đầu liên kết đến các trang web authority. Đó là những gì Wikipedia khác biệt so với các trang web còn lại - và đây là sự thành công lớn của họ.

    [​IMG]

    Tóm lại, khi bạn bắt đầu kết nối với các trang web authority và có liên quan cả bên trong lẫn bên ngoài của ngành công nghiệp, bạn sẽ nhận được link juice tự nhiên. Mọi người sẽ sẵn sàng liên kết đến trang web của bạn, tweets nội dung và thậm chí chia sẻ các URL được xuất bản trong danh sách email của họ.

    4. Nâng cấp nội dung hiện có để xây dựng danh sách của bạn

    Việc nâng cấp nội dung là một chiến lược nội dung đơn giản, bạn tìm phần nội dung hiện có của bạn, cập nhật nó để làm cho nó tốt hơn và sau đó sử dụng nó để xây dựng danh sách email của bạn. Brian Dean, người sáng lập của Backlinko đã tăng tỷ lệ chuyển đổi trên bài viết blog của ông từ 0.54% đến 4.82% với phương pháp này.

    Khi bạn bắt đầu nâng cấp nội dung, Google sẽ thông báo bởi tỷ lệ tương tác với nội dung của bạn sẽ tăng lên. Nếu bạn đã sẵn sàng để sử dụng các chiến lược nâng cấp nội dung để tăng lưu lượng tìm kiếm của bạn mà không cần xây dựng backlinks, hãy làm theo các bước đơn giản:

    Bước 1: Sử dụng Google để tìm tiêu đề lỗi thời và ý tưởng trong phân khúc của bạn mà bạn có thể cải tiến. Khi Google nhận được nó, nhập vào một từ khóa phổ biến và thêm một ngày. Ví dụ:

    Marketing social năm 2010

    [​IMG]

    Bạn có thể thấy rằng nội dung từ Social Media Examiner đã lỗi thời. Vì vậy, đây là một phần nội dung cần phải được viết lại, nâng cấp và tổ chức tốt.

    Với tất cả những thay đổi trong phương tiện truyền thông xã hội, SEO và marketing digital, nếu bạn có thể viết một bài kỹ lưỡng và hữu ích dựa trên các thông tin hiện tại rất nhiều người sẽ muốn đăng ký vào danh sách email của bạn.

    [​IMG]


    Ghi lại nguồn
    Mã:
    www.thegioiseo.com
     
    #1
  2. Offline

    chungcure365 Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    20
    Căn hộ New City Quận 2 dự án mới được bao bọc bởi dòng sông xanh mát và các công viên, con đường Mai Chí Thọ huyết mạch. Căn hộ New City nổi bật như một ốc đảo trong lòng khu đô thị Thủ Thiêm. Khi chủ đầu tư chủ đầu tự bỏ tiền xây dựng hoàn thiện và cho đơn vị công ty Era phân phối.
    [​IMG]

    [​IMG]
    GIÁ BÁN DỰ KIẾN TỪ 40 TRIỆU/M2
    VỊ TRÍ DỰ ÁN: 17 Mai Chí Thọ, Khu phố 3, Phường Bình Khánh, Quận 2, Tp.HCM
    Vietinbank hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ, thời hạn vay tối đa 20 năm
    Cố định 12 tháng từ 7.7 đến 7.9%/năm
    Cố định trong 24 tháng từ 8.6 đến 8.8%/năm
    Sau đó Lãi Suất thả nổi = Lãi suát tiết kiệm 36 tháng + 3.5%
    Phí trả nợ trước hạn cụ thể như sau:
    +2 Năm đầu tiên: 2% Năm thứ 3 là 1.5% Năm thứ 4 là 1%
    [​IMG]
    Ưu đãi khách hàng:

    Cài đặt Hệ thống an ninh miễn phí.Tặng thẻ tập Gym 6 tháng cho 2 người.
    • Gói ưu đãi cho con học ở trường Blue Star lên đến 4,5 triệu/tháng.
    • Cài đặt Hệ thống an ninh miễn phí.
    • Tặng thẻ tập Gym 6 tháng cho 2 người.
    • Gói ưu đãi cho con học ở trường Blue Star lên đến 4,5 triệu/tháng.
    • Hạ tầng quy hoạch đồng bộ, chỉnh chu.
      Cuối năm nhận nhà ở ngay.
      Chiết khấu 3% - 5% duy nhất ngày mở bán.
      Mở bán quý khách hàng có thể nhận tới 17% chiết khấu từ chủ đầu tư và nhiều chương trình ưu đãi khác.
      Thanh toán 30% nhận nhà, hỗ trợ vay 0% trong 24 tháng, không phải đóng lãi phạt khi trả trước hạn
    • Gọi ngay để nhận ngay bảng giá ưu đãi<<<​
    Chủ Đầu Tư Hotline :0911343322
     
    #2

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x