Cách chữa răng hô tại nhà cực hiệu quả sau 7 ngày

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi vuthanhthuy, 25/9/17.

Lượt xem: 170

  1. Offline

    vuthanhthuy Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    105
    Bạn hoàn toàn có thể kỳ vọng vào cách chữa răng hô tại nhà nếu xác định được tình trạng răng hô của mình có phải do răng hay không. Bởi lẽ, nếu răng lệch lạc vẫn có thể nhờ các dụng cụ và khí cụ niềng răng đặc thù để kéo dịch chuyển răng không còn hô nữa.
    1. Chữa răng hô tại nhà có hiệu quả không?
    Đối với răng hô, muốn chữa tại nhà khỏi bạn phải xác định được mình bị hô răng do xương hàm hay do răng. Nếu nguyên nhân do răng gây ra, ở mức độ nhẹ bạn hoàn toàn có thể kỳ vọng vào cách chữa răng hô tại nhà giúp răng bớt hô, cải thiện chức năng ăn nhai và thẩm mỹ hàm mặt.


    [​IMG]
    Cách chữa răng hô tại nhà có hiệu quả không?


    Còn nếu nguyên nhân do xương hàm thì bạn không nên quá hy vọng sẽ điều trị được tình trạng hô hàm, lúc này phải nhờ can thiệp bởi các phương pháp phẫu thuật hàm mặt chữa hô.

    2. Các cách chữa răng hô tại nhà đơn giản
    Bạn có thể tự quan sát hàm răng của mình, nếu thấy hàm trên đưa ra phía trước hơn so với hàm dưới thì bạn có thể áp dụng 3 cách chữa răng hô tại nhà dưới đây.

    * Dùng tay đẩy răng hô vào trong

    Thông thường, răng bị hô ở vị trí 4 răng của nhóm răng cửa trước. Đây cũng là vị trí thuận lợi để bạn áp dụng cách lấy tay đẩy răng vào trong sẽ mang lại hiệu quả rất tốt.

    Tuy nhiên, muốn thấy hiệu quả của phương pháp không thể ngày một ngày hai là có kết quả ngay mà phải kiên trì thực hiện trong khoảng thời gian khá dài.


    [​IMG]
    Cách chữa răng hô tại nhà bằng cách dùng tay đẩy răng vào trong

    Bất cứ lúc nào rảnh bạn hoàn toàn có thể dùng 2 ngón cái và ngón trỏ đẩy răng vào bên trong. Lưu ý không cố gắng đẩy với lực mạnh vì sẽ làm răng và nướu bị tổn thương, gây ra những sự sai lệch không mong muốn. Thời gian lý tưởng để đẩy răng nên kéo dài trong khoảng 10 – 15 phút mỗi ngày, tình trạng răng hô sẽ được thu hẹp lại.

    Xem thêm: Niềng răng ở đâu tốt nhất tphcm


    * Dùng hàm tháo lắp nẹp răng

    Nếu bạn không muốn dùng tay để làm răng đỡ hô thì có thể sử dụng dụng cụ nẹp răng tháo lắp. Đây là cách chữa răng hô tại nhà được nhiều người lựa chọn hiện nay bởi bệnh nhân có thể có dụng cụ nẹp răng đúng theo khuôn hàm, có thể tự tháo lắp khi ăn nhai hoặc vệ sinh răng miệng.

    Bằng cách này, bác sỹ sẽ tạo ra các loại khay niềng khác nhau tương đương với mỗi giai đoạn dịch chuyển của răng hô nên nhiệm vụ của bạn chỉ là đeo khay niềng lên cung hàm răng đúng theo hướng dẫn là được.


    [​IMG]
    Dùng khay niềng trong suốt để chữa răng hô tại nhà

    Tuy nhiên, cách chữa răng hô tại nhà này có chi phí khá cao, vì khay niềng được thiết kế đòi hỏi kỹ thuật tỉ mỉ, đo lực kéo răng phù hợp và chất liệu để làm khay niềng cũng khá đặc thù.

    Với 2 cách chữa răng hô tại nhà trên đây bạn có thể chủ động được thời gian, không phải loay hoay làm sao để đạt được hiệu quả chỉnh răng hô phù hợp với tình trạng lệch lạc răng của mình.

    Nguồn: http://niengranggiabaonhieu.net/cach-lam-rang-bot-ho-vau-hieu-qua-an-toan-khong-xam-lan-rang.html
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x