Cách chữa lợi trùm trị sâu răng tại nhà với trà xanh

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi fungen9x, 24/9/17.

Lượt xem: 224

  1. Offline

    fungen9x Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    10
    Đôi khi dùng những loại thuốc tây chỉ mang tính nhất thời nên không thể làm cho sâu răng khỏi hẳn chính vì thế mà các chuyên gia nha khoa thường sử dụng cách trị sưng nướu chữa nhức răng bằng những thảo dược đông y cho tác dụng trong thời gian dài và tránh bệnh tái phát Đầu tiên chúng ta phải kể tới trà xanh với tinh chất diệt khuẩn giúp hàm răng trở nên chắc khỏe, người uống trà điều độ thường ít khi bị sâu răng và mắc những chứng bệnh khác liên quan tới răng miệng
    Theo Trung y, trà xanh có vị đắng chát, hơi ngọt, tính mát và một khi đi vào kinh can, thận sẽ có tác dụng thanh nhiệt, tránh viêm lợi, trị hôi miệng, giải khát, lợi tiểu…Từ lâu, trà xanh cũng đã trở thành thức uống quen thuộc của người Việt nói riêng và phổ biến tại nhiều nước trên thế giới.
    Trà xanh giúp răng chắc khỏe ngăn ngừa sâu răng viêm nha chu
    Y học hiện đại cũng chỉ ra, nhờ sở hữu hai nguyên tố vi lượng kali và fluor, trà xanh có công dụng đặc biệt trong việc chống sâu răng viêm chân răng, trị viêm nướu răng, giảm mùi hôi cho hơi thở. Chỉ cần uống 2-3 ly trà xanh/ngày hoặc ngậm nước trà xanh đặc sau khi đánh răng khoảng 15 phút, hơi thở của bạn sẽ thơm hơn.
    [​IMG]
    Hoa cúc và lá bạc hà cách chữa sâu răng nhức răng hiệu quả
    Hoa cúc là loại hoa quen thuộc đối với người Việt. Mặc dù sở hữu hương thơm nhẹ, nhưng loại trà được bào chế từ hoa cúc có tác dụng rất hữu hiệu trong việc làm sạch khoang miệng, diệt trừ vi khuẩn gây mùi hôi.
    [​IMG]
    Tương tự như vậy, dùng lá bạc hà trị hôi miệng là cách được dân gian lưu truyền từ lâu. Do chứa tinh dầu thơm cùng chất diệt khuẩn sâu răng tụt lợi, bạc hà luôn được biết tới như một loại thảo dược trị hôi miệng hàng đầu và được dùng để điều chế nhiều loại kem đánh răng.
    Mùi tàu giúp trị nhức răng sâu
    Mùi tàu còn có tên gọi khác là ngò gai, được biết tới như những vị thuốc quý dễ tìm trong vườn nhà. Loại rau này có mùi hương dễ chịu, thường được dùng để làm gia vị khi nấu canh, nấu lẩu nhằm kích thích vị giác. Nhưng ít ai biết rằng, trị hôi miệng sâu răng viêm tủy răng bằng lá mùi tàu cũng là một trong những phương pháp được ông bà ta đúc kết và truyền lại.
    [​IMG]
    Những nghiên cứu khoa học hiện đại cũng chỉ ra rằng, mỗi lá mùi tàu có chứa tới 0,02-0,04% tinh dầu bay hơi và có khả năng chữa trị tận gốc chứng hôi miệng.
    Bạn chỉ cần hái một nắm lá mùi tàu tươi, đem rửa sạch, thái thành khúc, sau đó cho vào ấm sắc thành một bát nước đặc. Mỗi ngày lấy một ít nước mùi tàu, thêm vào chút nước và muối trắng, trộn đều rồi dùng để súc miệng sẽ đạt được hiệu quả như mong muốn.
    Chanh chất diệt khuẩn giúp chữa sâu răng tụt lợi
    Axit citric có trong các trái cây có vị chua thường có tác dụng tăng tiết nước bọt, làm sạch khoang miệng và khử mùi hôi. Trong những loại trái cây có vị chua, chanh chính là "ứng cử viên" sáng giá có thể tận dụng để chữa hôi miệng. Chỉ cần rửa sạch ít vỏ chanh tươi, cho vào miệng nhai kỹ, sau đó nuốt cả vỏ, bạn sẽ thấy hơi thở của mình trở nên thơm tho.
    Nếu biết sử dụng liều lượng hợp lý chanh có công dụng bảo vệ răng rất tốt có tính chất của nước chanh có khả năng làm sạch khoang miệng, tăng tiết nước bọt để bảo vệ răng khỏi những tác động của vi khuẩn Chúng ta thường thấy nhiều người trà xát chanh vào tay để làm sạch thì cũng có thể dùng chanh trị sâu răng tại nhà cách chữa lợi trùm đơn giản nhất bạn pha cùng với mật ong rừng cùng với vài hại muối để làm nước súc miệng vào mỗi sáng sẽ loại bỏ những mảng bám dư thưa sau khi ngủ dậy.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x