Các vấn đề về sữa “mẹ nuôi”- sữa công thức

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi enuy, 15/10/15.

Lượt xem: 295

  1. Offline

    enuy Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    170
    Sữa làm thức thường nhằm ví là “mẹ nuôi” cụm từ trẻ trong một số dài hợp bệ thiếu sữa hoặc giò thể biếu con bú. Vậy sữa làm thức có những loại nào? Có thiệt sự tiễn chân lại cạc chất dinh dưỡng đầy đủ biếu trẻ và an rặt đối đồng trẻ sơ sinh hay không? Sữa cho bé sẽ cung các bệ tìm hiểu những lôi cuốn đề này. Các dạng của sữa công thức

    Sữa công thức được phân ra làm 3 loại: sữa pha sẵn, sữa bột và sữa cô đặc

    Sữa pha sẵn: Đây là loại sữa được đánh giá là rất thuận tiện, mọi thứ đều được pha sẵn nên mẹ không cần phải quan tâm đến việc đong đo pha khuấy, chỉ cần mở nắp và cho trẻ uống ngay được. Loại này được đánh giá rất rất an toàn về vấn đề vệ sinh và thuận tiện. Nhước điểm là loại này thường có giá khá cao so với sữa bột. Và việc bảo quản lưu trữ trong tủ lạnh cũng chiếm khá nhiều diện tích. sữa bột pediasure

    Sữa cô đặc: loại một dạng sữa được cô đặc. Khi sử dụng chỉ cần phá với nước sôi theo tỉ lệ 1:1. Sữa mang lại sự tiện lợi giống như sữa pha sẵn. Tuy nhiên, nhược điểm vẫn là loại sữa này có giá cao hơn so với sữa bột khá nhiều. Khi pha cũng phải tuân thủ theo hướng dẫn trên hộp.

    Sữa bột công thức: Sữa bột là loại phổ biến mà nhiều bà mẹ lựa chọn. Mặc dù mất nhiều thời gian cho việc đong đo, pha khuấy và phải đảm bảo vệ sinh, liều lượng. Tuy nhiên, có thể linh hoạt trong việc cho bé uống với liều lượng linh hoạt hơn. Việc lưu trữ cũng dễn dàng hơn và chi phí cũng hợp với túi tiền của hầu hết cha mẹ.

    [​IMG]
    sua glico so 9 của Nhật được rất nhiều bà mẹ tin dùng



    Nên có thời gian trước khi đổi sữa cho bé

    Thông thường, các chất có trong sữa công thức sẽ đáp ứng gần như được tất cả nhu cầu của trẻ. Tuy nhiên, có một số trường hợp, trong những lần đầu bú sữa, trẻ có biểu hiệu tiêu hóa không được tốt lắm. Nhưng về sau, trẻ sẽ tỏ ra thích thú với một loại sữa nhất định nào đó. Khi đó bạn không cần phải đổi sữa cho bé.

    Các tình trạng nôn trớ hay đầy hơi ở trẻ đôi khi không phải do sữa. Bạn nên cho trẻ uống thử một loại sữa trong ít nhất khoảng 15 ngày. Nếu tình trạng không được cải thiện thì bạn nên hỏi ý kiến bác sỹ để quyết định có thay đổi loại sữa mới hay không.

    Sữa thương hiệu đắt tiền là sữa tốt nhất?

    Thực tế là tất cả các loại sữa công thức cần phải đảm bảo các chất dinh dưỡng nhất định theo yêu cầu của bộ y tế. Và chỉ khác nhau về tỷ lệ hàm lượng chất protein, carbonhydrate và một số thành phần khác tạo nên các loại sữa khác nhau của các thương hiệu. Do vậy, mẹ có thể yên tâm rằng hầu hết các loại sữa công thức sẽ đáp ứng được nhu cầu của trẻ.

    Kể cả khi bạn quyết định mua của thương hiệu nào, bạn cũng cần phải đọc rõ thông tin trên bao bì, về các thành phần dinh dưỡng có trong sữa. Để lựa chọn được loại phù hợp nhất cho con của mình.

    [​IMG]

    sua celia chinh hang của Pháp sử dụng công nghệ đạm thủy phân hiện đại nhất hiện nay



    Thêm ngũ cốc vào sữa cho bé có được không?

    Nếu không có sự chỉ định của bác sỹ chuyên khoa, mẹ không bao giờ được thêm bất cứ thứ gì vào sữa của trẻ. Tất cả mọi thành phần dinh dưỡng có trong sữa công thức đã được tính toán với các tỉ lệ khoa học chính xác. Những chất, thực phẩm mẹ cho vào có thể khiến cho trẻ bị thừa, tác dụng với những chất khác tạo ra chất gây hại đến cơ thể của trẻ. Thậm chí tử vong.

    Ngoài ra, khi cho trẻ uống sữa công thức mẹ nên theo dõi thường xuyên để thông báo lại ngay cho bác sĩ nếu như có bất kỳ triệu chứng bất thường nào xảy ra. Hãy đảm bảo chắc chắn điều đó, đừng tự chuẩn đoán triệu chứng của trẻ.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x