các mô tả phải biết về bơm nước giếng khoan

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 20/10/17.

Lượt xem: 386

  1. Offline

    qwerty.seoer1 Active Member
    • 36/45

    Bài viết:
    1,270
    Dù cho đất nước đã hiện đại và đời sống người dân được nâng lên rất nhiều, thế nhưng tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt vẫn còn chưa được giải quyết triệt để. Trong hoàn cảnh ấy, dùng trong giếng khoan được xem là giải pháp hữu ích. Vậy bạn có biết làm sao để có giếng khoan? Hay nói cách khác, bạn có biết các mô tả cơ bản về máy bơm nước giếng khoan? Bài viết này có thể làm tốt bán thông số cho bạn về vấn đề này.
    [​IMG]
    Tham khảo : máy bơm điện chìm Dongyin

    1. Giếng khoan

    Giếng khoan là một công trình dạng hình trụ, đào sâu vào trong lòng đất tới các mạch nước ngầm để lấy nước sạch phục vụ cho sinh hoạt của người dân, của các xí nghiệp, cơ quan xí nghiệp, nhà máy nước… Bởi tính chất là tìm mạch nước ngầm, đường kính của giếng khoan thường không quá rộng, thay vào đó, giếng khoan thường khá sâu, tùy thuộc vào việc mạch nước ngầm ở nông hay sâu.

    Giếng khoan thực chất không hướng dẫn có chức năng duy nhất là tìm mạch nước ngầm để phân phối nước sinh hoạt cho con người. Giếng khoan còn được ứng dụng để tìm mỏ khoáng sản, mỏ dầu khí,... Tuy nhiên, chức năng phổ biến nhất có lẽ vẫn là tìm mạch nước ngầm kinh doanh nước sinh hoạt.

    2. bơm nước giếng khoan

    Để đào được giếng khoan đương nhiên người ta thường không xài phương pháp đào tay, vì đây là cách làm đối với mạch nước nông, tốn nhiều công sức và không thể hiện hiệu quá với các mạch nước sâu. Khi ấy, máy bơm giếng khoan chính là một giải pháp hữu hiệu.

    máy bơm nước giếng khoan thường hay được thiết kế với dạng ống hình trụ với thân bơm làm từ inox bao lấy thiết bị máy móc bên trong. cấu tạo này giúp máy bơm dìm sâu được xuống dưới nước để hút nước cũng như đẩy nước lên.

    Nguyên lí vận hành của máy bơm nước giếng khoan dựa trên lực li tâm. Chất lỏng sau khi được đưa vào tâm quay của cánh bơm rồi đẩy ra ngoài cánh bơm theo lực li tâm. Khi này, cánh bơm truyền năng lượng từ bên ngoài vào cho dòng chất lỏng tạo ra áp năng & động năng giúp chất lỏng chuyển động.

    3. các dòng máy bơm nước giếng khoan

    hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà sản xuất các sản phẩm bơm nước giếng khoan, phổ biến như GALAXY, LISHIBA, DONGYIN,… & mỗi hãng lại sản xuất nhiều loại sản phẩm với công suất khác nhau phù hợp với từng mục đích xài của quý khách hàng.

    Công ty TNHH Tân Huỳnh Châu có cung cấp các sản phẩm bơm điện chìm Dongyin từ các hãng sản xuấy máy bơm phổ biến. Với kinh nghiệm hơn 15 năm, chúng tôi tự tin đảm bảo sẽ đem lại cho bạn những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ tốt nhất.
    [​IMG]
    Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết các thông tin chi tiết hơn:

    Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM

    Tổng đài : 1900 066 667 ; Fax : (+84) 028 3713 9813

    Web site may bom nuoc dien chim Dongyin : thcgroup.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x