Các dòng ô tô Premium được Nissan trình diễn tại VMS 2017

Thảo luận trong 'Mua bán Ôtô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi koolsheep, 31/8/17.

Lượt xem: 359

  1. Offline

    koolsheep Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    554
    Hãng xe Nissan giới thiệu các phiên bản hiện đại của X-Trail, Sunny và Navara, bên cạnh chiếc xe hơi sedan hạng D Teana.

    Ở VMS 2017, Nissan duy trì việc truyền tải nội dung “Vận hành thông minh”, đây cũng là kế hoạch xây dựng thương hiệu toàn cầu của Nissan. Có tổng cộng 5 mẫu ô tô trưng bày trong gian hàng.

    02 bản sang trọng của X-Trail được trưng bày để tham khảo ý kiến người dùng trước khi bắt đầu công bố khu vực trong thời gian đến. Đó là dòng X-Trail 2.0 SL 2WD Premium với 02 màu trắng ngọc trai và đen; dòng X-Trail 2.5 SV 4WD Premium với 02 gam màu đỏ đen cùng nội thất với đường viền đỏ.
    [​IMG]
    Kiểu dáng của 02 bản sang trọng X-Trail còn được tinh chỉnh với bộ trang bị gồm ốp cản trước, ốp sườn xe, ốp cản sau mới, chụp đèn sương mù và nẹp bước chân đi cùng đèn LED.

    Sunny 1.5 XV Premium trở nên hiện đại và sang trọng với cản trước thể thao, ốp sườn ô tô khỏe khoắn cùng phần cản sau và cánh lướt gió đi kèm những điểm nhấn bên trong nội thất.

    Ngoài ra, mẫu xe này còn được trang bị thêm một số tính năng an toàn như: Đèn báo rẽ tích hợp trên gương chiếu hậu, Camera lùi, Màn hình kết nối điện thoại thông minh, hỗ trợ người lái an tâm và thoải mái trên mọi hành trình.

    Mẫu xe cao cấp xe nissan navara Premium R được cải tiến về kiểu dáng lẫn nội dung : cấu trúc cản trước cứng cáp – cá tính; dán decal chạy dọc 2 bên thân mới mẻ; tên gọi combo trang bị “Premium R” bố trí nổi bật ở phía đuôi ô tô, Camera hành trình có tích hợp wifi, Màn hình trung tâm có chức năng kết nối điện thoại thông minh, được trang bị trên tất cả các mẫu xe và Camera lùi trên mẫu xe EL.

    Những nâng cấp trong nội thất và ngoại thất tạo ra một hình ảnh mạnh mẽ cho Navara phiên bản sang trọng, đồng thời mang lại cảm giác lái dễ chịu và an toàn. Ngoài ra các nâng cấp về công nghệ, một số tính năng an toàn vốn có như chức năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, chức năng kiểm soát đổ đèo HDC, hệ thống phanh chủ động hạn chế trượt bánh ABLS, thiết kế “Zone Body” vẫn là yếu tố không thể thiếu trên những ô tô Navara.

    Hoàn tất bộ giới thiệu một số bản cao cấp, Nissan giới thiệu luôn cả bản sedan nhóm D nhập khẩu từ Mỹ Teana 2.5 SL.

    Ô tô sở hữu các yếu tố ngoại thất với một số đường nét mạnh mẽ, tinh tế nhưng vẫn giữ phong cách cấu trúc của Nissan như: bộ đèn pha LED boomerang, lưới tản nhiệt V-motion, cản trước mạ crom sang trọng hay la zăng hợp kim thể thao. Nội thất xe nissan Teana sử dụng điểm nhấn ốp gỗ và chất liệu sang trọng hàng đầu giúp thể hiện phong cách của chủ nhân chiếc xe.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x