Các điều cần nhớ lúc chọn lựa viên uống trắng da

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi badinhn159, 20/11/17.

Lượt xem: 345

  1. Offline

    badinhn159 Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    227
    Sự ra đời của viên uống trắng da toàn thân là một bước nhảy đầm đột phá giúp chị em rút ngắn thời kì chăm sóc và dưỡng da mỗi ngày. Để lựa chọn viên làm uống trắng da phải chăng nhất, chị em có khả năng dựa vào 3 mục tiêu căn bản.

    Chọn lựa viên uống trắng da hữu hiệu, phù hợp cùng với mọi đối tượng sử dụng, Đặc biệt, những chị em không có nhiều thời kì trông nom da tại nhà hoặc chỉ mất khoảng đi công việc, du lịch dài ngày. Bản chất, giải pháp làm đẹp da bằng cách thức uống bao giờ cũng cởi mở, hiệu quả và tiết kiệm tối đa thời gian hơn so cùng với các biện pháp thường ngày.

    Nhu cầu làm đẹp càng ngày càng trở nên đa dạng hơn cùng đàn bà Hiện nay. Cũng thế nên mà các chiếc sản phẩm làm đẹp da dạng uống liên tục đưa ra thị cơ sở với giá tiền và công dụng phổ biến. Lúc chọn lựa viên uống làm trắng da toàn thân, dù có nguồn gốc trong khoảng đất nước nào, chị em cũng nên lựa chọn sản phẩm theo 3 mục tiêu về thành phần dưới đây:

    Viên uống trắng da có chứa thành phần chống oxy hóa mạnh
    Thành phần chống oxy hóa mạnh trong viên uống làm trắng da giúp trung hòa gốc tự do gây sạm, nám, nếp nhăn và đen da. Cùng lúc chúng giúp đánh bay độc tố và kim loại nặng đi ra bên ngoài thân thể. Từ đó cải thiện làn da khỏe đẹp và làm tăng cường sức đề kháng, chống lại bệnh tật.

    [​IMG]

    Cơ địa mỗi người luôn có sự tồn tại của 2 dưỡng chất chống oxy hóa siêu mạnh, đó là L-Glutathione và Alpha Lipoic Acid (ALA). Nhưng mà, theo thời gian hoặc sự ảnh hưởng từ nhiều yếu tôs khác nhau, hàm lượng Glutathione và ALA bị giảm sút nghiêm trọng dẫn đến sức đề kháng của cơ thể yếu đi, làn da dần bị lão hóa, sạm và hình thành những nếp nhăn.

    L-Glutathione trong viên uống trắng da toàn thân có thể ức chế tế bào sắc tố melanocytes sản sinh ra melanin (màu của da). Đồng thời can thiệp vào quá trình chuyển hóa enzyme tyrosinase, khiến đảo ngược quá trình hình thành sắc tố melanin sáng (Pheomelanin) thay vì cung cấp ra melanin tối (Eumelanin) theo vòng đời thay da trong khoảng 45 – 60 ngày. Bổ sung hàm lượng Glutathione và Alpha Lipoic Acid hợp lý theo hướng dẫn của bác sĩ giúp da trắng sáng toàn thân tương ứng cùng với chu kỳ thay da sinh vật học.

    Hơn nữa, Alpha Lipoic Acid là cặp đôi đi cùng cùng với L-Glutathione vì nó có khả năng khôi phục đặc tính chống oxy hóa của Glutathione, vitamin C và coenzym Q10, đồng thời giúp chống lại giai đoạn lão hóa da sớm, phục hồi các sợi collagen bị đứt gãy, giúp da săn chắc và đàn hồi hơn.

    Viên uống trắng da chống nắng có chiết xuất thảo dược
    Phần nhiều các sản phẩm làm trắng da trên thị trường Ngày nay mới chỉ chú trọng tới việc cải tạo làn da từ đen sang trắng nhờ hoạt chất Glutathione và Alpha Lipoic Acid, mà quên cung cấp những thành phần giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và môi trung tâm ô nhiễm. Do vậy, làn da của người dùng những sản phẩm khiến cho trắng bình thường sẽ dễ dàng bắt nắng và mau chóng đen sạm trở lại nếu như không dùng những biện pháp chống nắng hàng ngày.

    Lúc chọn viên uống trắng da hữu hiệu nhất, chị em nên tậu đến sản phẩm có chứa các thành phần thảo dược chống oxy hóa, chống nắng tối ưu như chiết xuất từ cà chua (Lycopene), chiết xuất rau bina (Lutein), chiết xuất trà xanh, kế sữa, rễ cam thảo, hạt nho đỏ, quả lựu. Những nhà khoa học Mỹ đã chứng minh, lực lượng thành phần thảo dược này có khả năng chống nắng, bảo kê da khỏi những tổn thương do xúc tiếp quá mức với bức xạ tia cực tím, cùng lúc giúp phòng ngừa trạng thái lão hóa da sớm do tác nhân bên ngoài gây nên.

    Viên uống có lực lượng vitamin và khoáng vật thiết yếu cho da
    Ngoại trừ việc bổ sung những thành phần giúp trắng da toàn thân hữu hiệu, không bắt nắng, viên uống dưỡng da trắng mịn phải chăng nhất cần có thêm những khoáng tố vi lượng và vitamin thiết yếu giúp chăm nom làn da khỏe mạnh và mịn màng trong khoảng sâu bên trong.

    Các vitamin cần thiết cho da là vitamin A, B3, C, E. Những sinh tố này đều có khả năng làm trẻ hóa làn da, kích thích quá trình tái tạo da, cải thiện những sợi collagen, elestin giúp da săn chắc và đàn hồi hơn.

    Bên cạnh đó, các khoáng tố selenium, canxi và kẽm phối hợp cùng với các vitamin thiết yếu đều góp phần khiến cho giảm khả năng đổi màu da hoặc tạo nếp nhăn do ánh nắng mặt trời. Kẽm và vitamin A có thể giúp trị mụn trứng cá, đồng thời khiến cho mờ vết thâm hiệu quả.

    Nhìn chung, lựa chọn viên uống trắng da hữu hiệu nhất nên quan tâm đến những thành phần của sản phẩm. Thêm vào ấy, chị em cũng nên quan tâm tới nguồn gốc, nguồn gốc của viên uống, hạn chế mua phải hàng nhái, hàng giả.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x