Các điều cần biết khi mướn xe 4 chỗ mà mọi người nên biết

Thảo luận trong 'Mua bán Ôtô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi thutrang, 29/3/17.

Lượt xem: 461

  1. Offline

    thutrang Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    336
    Địa chỉ cho mướn xe 4 chỗ uy tín tại Hà Nội với kinh nghiệm nhiều năm và có uy tín. Tránh mướn xe ở những các doanh nghiệp nhỏ, ko có uy tín.

    Cho thuê xe 4 cho là một trong các dịch vụ được nhiều người ưa chuộng nhất hiện thời. Các bạn đang muốn thuê xe 4 chỗ đảm bảo chất lượng mà không biết nhiều kiến thức về xe. Sau đây chúng tôi xin gửi tới quý vị và các bạn một số điều nên biết khi mướn xe 4 chỗ.

    Trước khi mướn xe đi du lịch bạn cần lên một kế hoạch và lựa chọn loại xe phù hợp với mục đích mướn xe, thứ 2 về khả năng tài chính của các bạn. Tham khảo kinh nghiệm thue xe 16 cho tai tphcm qua internet.

    [​IMG]

    Trước khi thuê xe oto các bạn hãy xem kĩ lưỡng bên ngoài xe, nội thất xe. Lập một bản về chất lượng nội thất xe, ngoài xe và được chứng thực của bạn và đại diện bên các công ty. Xem thêm: thue xe 29 cho tai tphcm.

    Tìm hiểu về thủ tục mướn xe, giá cả thuê từng loại xe. Với những đoạn đường tính tiền bằng kilomet, quý khách nhắc tài xế cho xem contermet để tự tính giá xe cho mình. Nên thời gian, địa điểm đưa đón để tiết kiệm chi phí. Tham khảo và tận dụng những chương trình khuyến mãi.

    Lưu ý:

    + Hợp đồng: phải có dấu đỏ của công ty, những SĐT liên hệ phải được niêm yết trên website!

    + Thanh toán: khách hàng thanh toán nốt 70% chi phí còn cho lái xe khi kết thúc hành trình hoặc chuyển khoản (nếu như có sự thỏa thuận của 2 bên).

    + Đặt cọc: khách hàng kí hợp đồng đặt cọc trước 30% tổng giá trị hợp đồng trước ngày xe xuất phát.

    Mãi cân nhắc kĩ để có một quyết định đúng đắn. Chúc quý khách có một chuyến đi vui vẻ !

    >>>dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ tại tphcm.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x