Các địa điểm hẹn hò lý tưởng nhất ở Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Kinh doanh Du lịch - Khách sạn' bắt đầu bởi tuyenbdssaigon, 20/3/17.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Toàn quốc.

Lượt xem: 285

  1. Offline

    tuyenbdssaigon Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    11
    Vốn được thiên nhiên ưu đãi những bờ biển và cảnh quan xinh đẹp, Đà Nẵng đang ngày càng phát triển thành một xứ sở du lịch của miền Trung Việt Nam. Nếu bạn muốn du lịch Đà Nẵng cùng với người yêu thương thì đừng quên ghé các địa điểm sau
    Bãi biển Đà Nẵng

    Tạp chí Forbes của Mỹ đã bình chọn Đà Nẵng có bờ biển quyến rũ top 10 hành tinh. Còn gì lãng mạn và thơ mộng hơn khi được cùng một nửa của mình dạo bước trên những bãi cát trắng, lắng nghe tiếng sóng biển đang vỗ rì rào. Về đêm, bờ biển ở đây trở nên nhộn nhịp và năng động với các hoạt động du lịch, khách tham quan nhộn nhịp kéo về. Bãi biển được nhiều người ưa thích và ghé thăm nhất Đà Nẵng là bãi biển Mỹ Khê nằm tại trung tâm thành phố.
    Rạp chiếu phim

    [​IMG]
    Nếu bạn và người ấy ưa thích những chốn đông người và yêu điện ảnh thì rạp chiếu phim là nơi hẹn hò lý tưởng cho hai bạn. Nơi đây được các bạn trẻ lựa chọn để hẹn hò vào cuối tuần hoặc những dịp lễ. Đà Nẵng có hệ thống rạp phim khá hiện đại và đa dạng. Vì thế, bạn có thể thưởng thức những bộ phim mới nhất, với dàn âm thanh cũng như hình ảnh tân tiến và rõ nét.
    Góc café thơ mộng

    [​IMG]
    Đối với những cặp đôi ưa thích nhẹ nhàng và tình cảm, thì các quán café là địa điểm hẹn hò lý tưởng nhất cho hai bạn. Hãy chọn cho mình một quán café thật xinh đẹp, cùng thưởng thức ly cocktail thơm ngon và đắm mình trong khung cảnh nhẹ nhàng để cùng trò chuyện, trao những lời yêu thương với nhau. Các quán café nổi tiếng ở Đà Nẵng có Le Pari, Souveniers And Café, Daily Café, Carpe Diem Café,..
    Quán bar cao nhất Đà Nẵng

    [​IMG]
    Nếu các bạn thích sự sôi động và âm nhạc điện tử, thì Sky36 là một điểm hẹn hò lý tưởng dành riêng cho hai bạn. Sky 36 nằm trong khách sạn Novotel, ở tầng thượng cao nhất. Vì thế, khi tới đây bạn sẽ vừa được thưởng thức các loại nước uống độc đáo, tận hưởng không gian âm nhạc sôi động và nhìn ngắm Đà Nẵng hiện đại từ trên cao. Đây được xem là địa chỉ tập trung giới trẻ hiện đại của thành phố.
    Những cây cầu thơ mộng

    [​IMG]
    Đà Nẵng vốn được mệnh danh là thành phố của những cây cầu. Vì thế, đừng nên bỏ qua các cây cầu biểu trưng cho Đà Nẵng như cầu Rồng, cầu quay sông Hàn hay cầu Trần Thị Lý nhé. Các bạn sẽ được đi dạo trong không gian mát mẻ của Đà Nẵng khi đêm về, được ngắm nhìn dòng người đông đúc, và các phần trình diễn nhạc nước hoặc sự lung linh của cây cầu khi về đêm.
    Nguồn: Dịch vụ cho thuê xe máy ở đà nẵng - Lanada
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x