Các bước để truyền thông một sự kiện thành công

Thảo luận trong 'Quảng bá doanh nghiệp' bắt đầu bởi senvang24, 20/10/16.

Lượt xem: 206

  1. Offline

    senvang24 Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    16
    Hiện thời các thông tin đều đang ở tình trạng quá tải, việc gây để ý khi công bố thông tin trước khi tổ chức event nhắm đúng đối tượng, hiệu quả lớn hơn mà ít tốn kém nếu bạn biết tận dụng các dụng cụ marketing. Cùng điểm qua 8 bước truyền thông event cực kỳ hiệu quả dưới đây để sự kiện của chúng ta thành công, thu hút được nhiều đối tượng mục tiêu nhập cuộc.
    [​IMG]

    1. Xác định và nghiên cứu đối tượng ý định

    Đối tượng mục đích khi quảng cáo về event chính là những người sẽ có những phản ứng tích cực hiệu quả nhất với thông điệp được đưa ra của bạn và họ chính là yếu tố cần thiết tạo sự thúc đẩy vô cùng giá trị thông qua việc truyền miệng các thông tin liên quan tới event.

    2. Xác định ý định chính

    Khi to chuc su kien, bạn có mục tiêu hay yêu cầu gì với những người tham gia sự kiện? chúng ta muốn họ có sự tích cực nhập cuộc đóng góp hay sắm dịch vụ của bạn? Hãy chuẩn bị cụ thể và đảm bảo được chi phí cho sự kiện. Khi đã xác định rõ được mục đích, việc chúng ta buộc phải làm tiếp theo chính là kế hoạch kỹ càng mọi tài liệu giúp đỡ cho việc quảng bá event tốt nhất.

    3. lên kế hoạch một bộ khí cụ báo chí

    Để cho event được quảng cáo hiệu quả hơn, ta cần có đầy đủ thông tin về tổ chức, logo, thông cáo báo chí. Ngoài ra, nếu được, hãy photo các bài viết hay những bức ảnh nói về event chuẩn bị tổ chức của chúng ta, cũng như những lời chứng thực của nhân vật nhiều người biết đến được nổi tiếng đã từng tham dự trước đó, cùng một thẻ kinh doanh. chúng ta cũng buộc phải viết một bức thư gọn gàng có ghi hoàn toản thông tin cá nhân để liên lạc, tạo thành một bộ presskit.

    4. Phân bổ các báo chí cho đúng cá nhân

    chúng ta nên thu xếp hẹn gặp và làm việc với các đài phát thanh, truyền hình và các tờ báo ở địa phương khi tổ chức các sự kiện có quy mô địa phương đó. ta sẽ tìm ra những sự điều chỉnh thích hợp nhất cho việc marketing, quảng bá sự kiện khi dành thời gian để chú trọng lắng nghe và tiếp thu những ý kiến về cách phương pháp hoặc bí quyết tổ thức của sự kiện từ những người đã trực tiếp tiếp nhận event. Nếu chúng ta có nhu cầu tổ chức sự kiện chuyên nghiệp với quy mô lớn hơn thì tốt nhất bắt buộc lựa chọn những công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực PR.
    >> công ty tổ chức sự kiện tại hà nội và các tỉnh miền bắc

    5. Tạo một trang web

    bạn có thể tạo một trang web free hoặc bỏ ra một ngân sách rất nhỏ và tìm một một xây đắp freelance hay một sinh viên đại học tạo ra cũng như duy trì chúng. Hãy phát hành website có xây dựng cũng như sự điều hướng thật sự dễ chơi để thuận tiện nếu có một cá nhân không phải là thành viên trong công ty của ta muốn xem các trang web cũng như đưa ra những thông tin phản hồi.

    6. Tận dụng mối quan hệ để quảng cáo

    Các mối quan hệ của bạn sẽ vô cùng tiện dụng khi dùng để quảng cáo tới các kênh như siêu thị, quán cà phê, nhà hàng… Nếu có thể thuyết phục họ đội mũ hay mặc áo có in logo, khẩu hiệu về sự kiện của bạn hay những thông tin cần thiết thì còn gì tuyệt vời hơn. Đây cũng chính là một cách thức marketing hiệu quả để truyền tải thông điệp bạn gửi đi.

    7. sử dụng Internet, blog, mạng xã hội

    Mạng Internet, blog hay những trang xã hội là những khí cụ vô cùng nhanh nhảu và tiết kiệm khi muốn lan marketing tin. chúng ta hãy gửi e-mail tuyên bố đến những Newsletter và những cá nhân này sẽ chuyển tiếp thông tin tới người khác một phương pháp dễ dàng và cụ thể những thông tin ta muốn truyền tải đến người nhận tin. Việc kết nối thông qua nhóm đàm đạo hay blog hoặc là thành viên của những trang mạng xã hội. Ở Việt Nam, những trang mạng xã hội khá nhiều người biết đến có thể kể tới như Facebook, Zingme, Google+,…

    8. Viết một thông cáo phương tiện truyền thông lôi cuốn, hoàn toản thông tin

    Một thông cáo phương tiện truyền thông thú vị và hỗ trợ toàn diện thông tin sẽ thú vị được sự quan tâm từ phía người đọc, nhưng tránh để khán giả nghĩ rằng nó chỉ là một bài truyền thông. hạng mục của một thông cáo phương tiện truyền thông phải chia thành kịch bản trả lời được 5 câu hỏi – 5W: What (ai), What (cái gì), When (khi nào), Where (ở đâu) và Why (tại sao). Một việc cũng cần thiết không kém là để các thông tin liên lạc của bạn cũng như trang web.
     
    #1
: event

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x