Các bệnh viêm nhiễm vùng kín hay gặp

Thảo luận trong 'Kinh doanh Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi phac, 14/8/17.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 260

  1. Offline

    phac Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    278
    Bệnh vùng kín hay gặp ở nữ giới là điều các chị em phụ nữ luôn rất lo lăng. Vậy cần giải quyết điều đó như nào?



    Chị Mai Hương (quê ở Thanh Hóa) có chia sẻ: “năm nay em 25 tuổi chưa từng có một mảnh tình vắt vai cũng chưa từng quan hệ tình dục với ai. Tuy nhiên hồi cấp 3 do bị ngã xe máy nên dẫn tới rách màng trinh. Em muốn đi thực hiện thủ thuật này vì biết có giải thích với chồng chuyện này anh ấy cũng khó mà tin được. Tuy nhiên em có điều băn khoăn đó. Cũng chính vì điều này em vẫn băn khoăn chưa thực hiện.
    Rất nhiều bậc phụ huynh cảm thấy lo lắng khi con gái họ ở tuổi dậy thì mà đã phải đối diện với triệu chứng viêm nhiễm vùng kín như ngứa âm đạo, khí hư có màu sắc lạ (vàng xanh, trắng đục) đi khám mới phát hiện ra bệnh và một trong các bệnh vùng kín hay gặp ở tuổi dậy thì ở tuổi dậy thì là viêm cổ tử cung. Cũng giống như viêm âm đạo nguyên nhân gây ra bệnh chủ yếu do các bé gái chưa biết cách vệ sinh cô bé đúng cách và thường xuyên. Đặc biệt, với một số bé gái kết hôn sớm hay có hoạt động tình dục sớm nguy cơ đối diện với bệnh phụ khoa này rất cao.

    Khi mắc viêm âm đạo – một trong những bệnh vùng kín hay gặp ở tuổi dậy thì này các bạn gái sẽ có các triệu chứng như ngứa rát cơ quan sinh dục, khí hư ra có mùi hôi. Nếu có các biểu hiện này cần có một cuộc hẹn sớm với bác sĩ phụ khoa để được điều trị kịp thời. Hiện nay điều trị viêm nhiễm phụ khoa khi mang thai khi mang thai vùng kín thường chỉ định sử dụng thuốc đặt âm đạo kết hợp với thuốc kháng sinh. Lưu ý, cần tuân theo các chỉ dẫn của bác sĩ, không điều trị khi chưa có chỉ dẫn tử bác sĩ phụ khoa.

    [​IMG]
    Còn bạn Hương Liên (24 tuổi, Hà Đông – Hà Nội) tâm sự: “trước khi yêu chồng sắp cưới của em bây giờ, em đã có một mối tình kéo dài hơn một năm và chúng em đã làm “chuyện ấy”. Giờ chồng tương lai của em rất tốt, chăm sóc yêu thương em hết mực. Dù anh ấy là người có suy nghĩ hiện đại nhưng em vẫn muốn cả hai sẽ có một đêm tân hôn thực sự. Em dự định đi vá màng trinh nhưng hơi lo ngại sẽ đau và ảnh hưởng tới việc sinh đẻ về sau.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x