Cà phê chồn daklak buôn mê thuột có 1 không 2

Thảo luận trong 'Kinh doanh Nhà hàng - Quán ăn' bắt đầu bởi vnmartonline, 17/2/16.

Lượt xem: 507

  1. Offline

    vnmartonline Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    897
    Cà phê chồn daklak buôn mê thuột có 1 không 2
    Cà phê chồn daklak buôn mê
    từ lâu đã được biết đến là một trong số những loại cà phê ngon nhất việt nam và vùng đất buôn mê thuột được xem là thủ phủ của cà phê việt nam.

    Với bề dày lịch sử của vùng cà phê nguyên chất xay rang là một vùng chuyên canh rộng lớn về cà phê. Vùng đất cà phê buôn mê luôn được lựa chon là trung tâm của daklak về hành chính thì được lựa chọn làm thành phố buôn mê thuột. Về cà phê thì được tôn vinh là thủ phủ của vùng đất cà phê.


    Cà phê vùng chuyên canh buôn mê thuột

    Câu hỏi được đặt ra là do đâu mà vùng đất này lại hội tụ nhiều yếu tố ưu viêt đến vậy ?

    Với bề dày lịch sử từ quá trình hình thành vùng đất chuyên canh cây cà phê nguyên chất được thực dân pháp dẫn nhập vào trong quá trình xâm lược và đô hộ. Vùng đất Daklak với lợi thế là một vùng đất đỏ bazan màu mỡ, có những ưu thế đặc trưng về điều kiện tự nhiên tốt cho sự phát triển của cây cà phê nguyên chẩt.

    Trong đó, riêng vùng đất buôn mê thuột thuộc tỉnh daklak là vùng đất màu mỡ nhất, bên cạnh các yếu tố điều kiện tự nhiên phù hợp chính vì vậy mà cho ra những sản phẩm cà phê nguyên chất chất lượng tuyệt hảo và nổi trội so với các vùng khác trong tỉnh daklak.

    Không chỉ thế, từ những yếu tố màu mỡ của vùng đất và điều kiện tự nhiên hài hòa cũng đã thu hút người dân tập trung sinh sống nhộn nhịp và giờ đây vùng đất Buôn Mê Thuột đã trở thành một thành phố sầm uất bên cạnh danh hiệu thủ phủ cà phê việt nam.

    Với bề dày về truyền thống và tích lũy kinh nghiệm hơn 70 năm của ngưòi dân trồng cà phê nguyên chất từ hạt nơi đây, cà phê Buôn Ma Thuột đã hội đủ các yếu tố bền vững và ngày càng khẳng định vị trí vững chắc trong nền sản xuất hàng hoá của tỉnh Đắk Lắk ( giá trị sản phẩm cà phê hàng năm chiếm 35% gdp và 85% tổng kim ngạch xuất khẩu của tỉnh) sản phẩm cà phê vối Robusta đã trở thành biểu tượng và là niềm tự hào của tỉnh Đắk Lắk nói chung, vùng địa danh Buôn Ma Thuột nói riêng trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế.

    Cty CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT SÀI GÒN
    Hotline: 0983. 1100. 79
    Địa chỉ 1: 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, Tp.hcm
    Địa chỉ 2: 713 Phan Văn Trị, p.7, Gò Vấp, Tp.hcm
    Website: caphenguyenchat.net - chovietonline.net
    Email: [email protected] - Skype: chovietonline
    Chúng tôi nhận đặt và giao hàng tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc !
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x