Bọc răng thẩm mỹ – giải pháp khắc phục khuyết điểm răng nhanh chóng nhất

Thảo luận trong 'Dịch vụ Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 5/4/17.

Lượt xem: 855

  1. Offline

    thammyhanquocd2 New Member
    • 16/23

    Bài viết:
    278
    boc rang su thẩm mỹ là phương pháp nha khoa thẩm mỹ giúp phục hồi chức năng và tính thẩm mỹ của những chiếc răng bị hư tổn, bằng cách mài nhỏ răng để tạo thành cùi răng và sử dụng mão răng sứ có hình dáng, màu sắc giống như răng thật chụp lại toàn bộ bên ngoài cùi răng, che lấp đi những khiếm khuyết và mang lại cho bạn một hàm răng đều đẹp, ăn nhai tốt hơn.

    [​IMG]
    Ai Nên Thực Hiện Mặt dán veneer sứ 3D?


    Mặt dán sứ Veneer hay bọc răng sứ Veneer 3D chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn khắc phục những khiếm khuyết về răng như sau:

    Răng bị nhiễm màu do nhiễm thuốc kháng sinh mà tẩy trắng răng không thể mang lại hiệu quả.

    Răng thưa, hai răng cửa có kích thước to hơn các răng còn lại.

    Răng sứt mẻ, bể vỡ.

    Răng cửa bị tổn thương.
    [​IMG]
    Đến với Răng hàm mặt quốc tế Sài Gòn, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra tình trạng, số lượng răng cần phục hình và tư vấn, lên kế hoạch bọc răng sứ Veneer cho bạn phù hợp và đạt được kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

    Mặt Dán Răng Toàn Sứ Veneer 3D Có Ưu Điểm Gì?

    Bọc răng sứ bằng mặt dán răng sứ Veneer 3D là phương pháp phục hình thẩm mỹ răng tiên tiến nhất hiện nay đánh dấu bước phát triển vượt bật của ngành nha khoa. Tuy mới xuất hiện không lâu nhưng mặt dán răng sứ Veneer 3D đã nhanh chóng chiếm trọn sự tin yêu của đông đảo khách hàng trên khắp thế giới và đang được các chuyên gia hàng đầu tại Pháp, Hoa Kỳ, Hàn Quốc… khuyên dùng vì những ưu điểm nổi trội như sau:

    • Khắc phục hiệu quả răng xấu

    Nhờ thiết kế đặc biệt, mặt dán răng sứ Veneer 3D giúp khắc phục một cách hiệu quả và “giấu” đi một cách nhanh chóng những khiếm khuyết về hình thể như răng bị mất men, sứt mẻ, méo , vẹo, các răng không đều nhau về chiều dài, bề ngang hoặc bản thân mỗi răng lại không cân đối,… Đặc biệt thích hợp với răng cửa.

    • Mang đến hàm răng trắng sáng hoàn hảo

    Do chế tạo từ khối sứ nguyên chất cao cấp, có màu trắng, độ trong, bóng và độ “gợn” tự nhiên tương tự ngà răng, mặt dán răng sứ Veneer 3D được đánh giá là có khả năng tạo nên vẻ thẩm mỹ cao nhất trong tất cả các loại sứ phục hình thẩm mỹ hiện nay, đẹp, sống động như răng thật.

    • Hạn chế mài răng

    Thay vì phải mài xung quanh răng như các phương pháp khác, khi bọc răng sứ bằng mặt dán răng sứ Veneer 3D bạn chỉ phải thực hiện mài một phần men răng ở mặt trước của răng và tỷ lệ mài rất ít, khoảng 1/2 so với làm răng thông thường.Chính vì vậy, mặt dán răng sứ Veneer 3D giúp hỗ trợ bảo tồn răng thật tối đa, không cần phải lấy tủy, không làm răng bị ê buốt cả trong và sau khi làm.

    Mặt dán răng sứ Veneer 3D khá mỏng (khoảng 0,5 – 0,6 mm) nên khi được gắn vào răng sẽ không làm bạn cảm thấy vướng víu, cộm cấn hay khó chịu. Bên cạnh đó, nhờ được chế tạo từ các khối sứ nguyên chất Lithium Desilicate hay Zirconium mặt dán sứ veneer còn chịu được áp lực nhai cắn của răng cửa lớn.

    • Bền chắc lâu dài

    Tuổi thọ của mặt dán răng sứ Veneer 3D rất cao, trung bình từ 10 – 15 năm và nếu được phục hình bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, chăm sóc đúng cách thì có thể duy trì trọn đời. Ngoài ra, mặt dán sứ còn bám chắc trên thân răng, không bị kênh hở, không dễ bị bong, bật khi nhai gắn, chải răng nhờ chất liệu kết dính đặc biệt, không dễ bị hóa lỏng làm rơi miếng dán nên bạn có thể yên tâm.

    Vì Sao Nên Bọc Răng Sứ Veneer 3D Tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn?
    [​IMG]

    Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của đông đảo khách hàng, sau những nỗ lực không ngừng trong việc hợp tác, chuyển giao công nghệ, nâng cao chất lượng dịch vụ và chuyên môn, Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn đã ứng dụng thành công phương pháp phục hình thẩm mỹ răng bằng mặt dán sứ Venneer 3D. Đến nay, hàng ngàn khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và hài lòng về kết quả thực hiện tại Răng hàm mặt quốc tế Sài Gòn, với hàm răng trắng sáng, đều đặn, khắc phục hiệu quả các khiếm khuyết, thoải mái ăn uống, lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

    Trực tiếp thăm khám, kiểm tra, lên kế hoạch và tiến hành bọc răng sứ Veneer cho bạn là đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, được đào tào chuyên sâu, từng tu nghiệp nhiều năm tại những nước có nền nha khoa phát triển như: Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản.. Bằng kiến thức chuyên môn vững vàng, con mắt thẩm mỹ tinh tế, đôi bàn tay khéo léo và luôn tuân thủ quy trình chuẩn quốc tế, đúng quy định Sở Y tế đội ngũ bác sĩ Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn luôn mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng.

    Thực hiện bọc răng sứ Veneer tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn được thực hiện toàn bộ trên các công nghệ, thiết bị 3D hiện đại như: Phần mềm thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, mẫu hàm wax up … giúp cho việc thăm khám, lên kế hoạch và bọc răng sứ đạt kết quả chính xác nhất.

    Tiến hành bọc răng sứ Veneer tại phòng điều trị được trang bị đầy đủ các dụng cụ, máy móc hiện đại, luôn đảm bảo yếu tố vô trùng ở tất cả các khâu theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế nhằm tránh tình trạng lây nhiễm chéo ảnh hưởng đến kết quả đạt được.



    Hội tụ đầy đủ các yếu tố về chuyên môn và trang thiết bị tân tiến, Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng có lại được một hàm răng đều đẹp chắc khỏe và ăn nhai tốt hơn chỉ sau một lần thực hiện. Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề về hàm răng không như mong muốn hãy đến với chúng tôi để được bác sĩ tư vấn và điều trị kịp thời.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x