Biến chứng sau tiến hành giải phẫu nâng mũi

Thảo luận trong 'Quảng bá doanh nghiệp' bắt đầu bởi congnhandl, 18/3/16.

Lượt xem: 411

  1. Offline

    congnhandl Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    428
    Một số biến chứng sau khi tiến hành giải phẫu nâng mũi mà bạn có xác xuất gặp như mũi bị bóng đỏ, bị lộ sóng, mũi bị nghiêng hay gây đau nhức…Tuy nhiên tình huống này chỉ xảy ra khi bạn nâng mũi sai kỹ thuật hoặc chọn phải bác sĩ chuyên môn kém. Cách xử lí biến chứng sau khi nâng mũi thế nào là an toàn nhất, trung tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D sẽ nêu chi tiết qua bài viết sau:

    Biến chứng khi tiến hành giải phẫu nâng mũi

    [​IMG]
    Bạn có xác xuất hiểu giản đơn rằng, nâng mũi là một biện pháp giải phẫu giúp đầu mũi nhỏ lại, sống mũi thon hơn, nhờ vào tay nghề của các bác sĩ chuyên ngành cùng với sự trợ giúp của máy móc tiên tiến. Nếu như bạn chọn lựa được đúng cơ sở chất lượng, có danh tiếng tốt, chất lượng được đảm bảo cả trong và sau giải phẫu, thì biến chứng của giải phẫu nâng mũi hoàn toàn không có.

    Tuy nhiên vẫn có nhiều khách hàng xảy ra những biến chứng đáng tiếc do chuyên môn bác sĩ yếu kém, sử dụng những kỹ thuật nâng mũi cũ không còn an toàn, nguyên liệu áp dụng trong quá trình giải phẫu không được đảm bảo, thực hành nâng mũi trong hoàn cảnh phòng không được vô trùng kỹ lưỡng hơn nữa còn chưa đạt tiêu chuẩn của bộ y tế. Dưới đây là những biến chứng hay gặp của giải phẫu nâng mũi và cách xử lí khoa học.

    Tham khảo thêm nâng mũi sline có đau không ?


    Mũi có dấu hiệu bị nhiễm trùng

    [​IMG]
    Những đặc điểm có thể thấy khi bị nhiễm trùng là mũi sẽ có tình trạng sưng đỏ, viêm, tiết mủ và có xác xuất bị sốt ngay trong sau tuần đầu giải phẫu. Những nguyên liệu độn mũi để ghép đưa vào trong mũi dù cao cấp đến đâu, cũng là dị vật và có xác xuất mang lại tình trạng nhiễm khuẩn cao nếu không biết cách chăm sóc khoa học. Nhiều người có thói quen liên tục rửa mặt làm mũi bị thấm nước nhiều, đưa tay vào mũi ngoáy mạnh khi bị ngứa… Đồng thời còn có một số nguyên do từ khói bụi môi trường, không mang khẩu trang nên dẫn đến vấn đề nhiễm trùng.

    Ngoài ra mũi còn có xác xuất bị nhiễm trùng do các mảnh ghép sau khi tiến hành giải phẫu. Đối với các tình huống biến chứng của giải phẫu nâng mũi này thì bạn nên đến gặp bác sĩ để được thăm khám cụ thể, khắc phục vấn đề nhiễm trùng và chỉ định để lấy miếng ghép ra.

    Mũi có tình trạng cong, vẹo hoặc bị lệch

    Đây là một trong những tình trạng biến chứng sau giải phẫu thường gặp nhất ở nhiều bệnh nhân. Nguyên do là do bác sĩ giải phẫu đặt mảnh ghép sai vị trí, khiến sống mũi bị lệch hoặc làm cho mảnh ghép không được cố định vào xương. Những chiếc mũi có kiến trúc xương gồ, không thẳng, có tình trạng co kéo thất thường của mô bao bồi quanh sụn cũng khiến mũi dễ bị lệch sau giải phẫu.

    Tham khảo thêm nâng mũi có nguy hiểm không <<< Tại Đây.


    Một nguyên do khác cũng gây nên biến chứng, là do trong quá trình rửa mặt bệnh nhân chà xát mạnh khiến chiếc mũi lệch đi. Đối với tình huống biến chứng này, bạn nên lưu ý rửa mặt sau giải phẫu phải thực hiện nhẹ, không chà xát quá mạnh. Đối với mũi lệch thì tối ưu nhất là nên mổ lại, tạo khoang mới đặt sống mũi an toàn để chỉnh sửa mũi bị biến chứng. Đối với tình trạng biến dạng ở lỗ mũi hay trụ mũi, thì bác sĩ sẽ xử lí bằng cách dùng thao tác tạo hình để chỉnh sửa, có trường hợp phải dùng sụn tự thân để giải quyết các biến dạng cho hiệu quả nhất.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D


    Đ/C: 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

    Hotline: 09 8136 3838

    Điện thoại: 08 6659 0246


    Nguồn bài viết Biến chứng sau tiến hành giải phẫu nâng mũi


    Lấy tại phauthuatthammyhanquoc3d.com

     
    #1
  2. Offline

    nhq1993 Thành viên chính thức
    • 3/6

    Bài viết:
    13
    Mình cũng có một người bạn con gái, cũng phẫu thuật nâng mũi các kiểu rồi bị biến chứng, bác cho em hỏi làm thế nào để không bị biến chứng khi phẫu thuật thẩm mỹ?
     
    #2

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x