Bí quyết chọn áo ngực quyến rũ cho các chị em.

Thảo luận trong 'Kinh doanh Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi vutranngocthanh, 23/2/17.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 226

  1. Offline

    vutranngocthanh Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    15
    1. Ngực căng tròn

    [​IMG]

    nếu bạn có 1 bộ ngực đầy đặn, đều cả trên và dưới đều căng tròn thì bạn có thể thả phanh mặc áo ngực khiêu gợi ko gọng và không cần phải tiêu dùng đến đồ phụ tùng tương trợ nhiều. Về mặt tự nhiên ngực của bạn đã đẹp và có thể phù hợp có nhiều mẫu áo ngực.

    2. Bầu ngực "Đông Tây"

    [​IMG]



    >> Xem thêm Những kiểu áo ngủ quyến rũ cho phái nữ

    Bầu ngực bé và có nhũ hoa hướng ra hai bên ngoài là dáng ngực " Đông Tây" . nếu như hình dáng ngực bạn thuộc vào mẫu này, bạn nên chọn tậu loại áo ngực T-shirt để vừa nâng ngực, vừa giúp định hình hướng hai bầu ngực vào trong. có thể là mẫu áo ngực khiêu gợi suôn sẻ có gọng và độn. mẫu áo này sẽ giúp bạn có được dáng ngực mềm mại song song kéo 2 bầu ngực lại có nhau, tạo thành khe hấp dẫn.

    3.Ngực sát sườn

    Về cơ bản, hình dạng ngực sát sườn cũng có phần nhũ hoa hướng ra hai bên, nhưng bầu ngực hơi to và phần ko gian giữa 2 bầu ngực lại rộng hơn. Để chọn áo ngực nữ gợi cảm phù hợp có dáng ngực này, bạn nên ưu tiên cho mẫu áo ngực có ngoại hình cúp hình chữ V, khe ngực sâu để rút gọn khoảng cách giữa 2 bên cũng như đẩy ngực cao, tròn hơn. 1 lời khuyên nữa là nên mặc áo lót có quả ngực to hơn 1 size so có thông thường, bạn sẽ thấy bầu ngực mình ko tràn sang 2 bên nữa.

    4. Ngực hình giọt nước

    [​IMG]

    >>Xem chi tiết tại http://chidory.com/do-ngu/do-ngu-sexy/
    Giống như tên gọi thì ngực hình giọt nước là dạng ngực tròn đầy ở phần dưới, nhưng lại hơi nhỏ ở phần trên. Tuy không tròn đầy như ngực tròn, nhưng các ai có ngực hình giọt nước cũng rất may mắn vì nó thích hợp có đa số những mẫu áo ngực khiêu gợi

    5. Ngực nhỏ

    [​IMG]

    ví như ngực bạn có phần thềm ngực mỏng, gạnh nhưng lại đầy đặn ở phần bầu ngực dưới thì ngực bạn thuộc mẫu ngực nhỏ. 1 loại áo ngực khiêu gợi ngoại hình hớt tóc hình chữ V có thêm lớp độn giúp tăng kích thước vòng 1 là mẫu áo phù hợp có dáng ngực trong trường hợp này. tuy nhiên, có thiên hướng làm cho đẹp đương đại thì thỉnh thoảng ngực nhỏ lại là lợi thế nếu như bạn diện các mẫu váy có thiết kế cổ điển.

    6. Ngực bất đối xứng

    [​IMG]

    Trên thực tiễn, gần như ngực nữ giới thường có cấu trúc ko đối xứng, bên lớn, bên nhỏ nhưng khó trông thấy khi mặc có áo ngực khiêu gợi. Nhưng giả dụ 2 bầu ngực của bạn có sự chênh lệch bên nhỏ, bên to rõ ràng hơn mức thường ngày thì bạn nên sử dụng thêm miếng đệm, miếng mút tháo rời để độn vào bên bé hơn như vậy bạn sẽ có bộ ngực cân xứng.

    7. Ngực hình quả chuông

    Về cơ bản, ngực dạng này có cấu trúc đặc trưng như dạng ngực nhỏ trên bé, dưới to nhưng lớn hơn, đầy đặn hơn về mặt kích thước. loại áo ngực khiêu gợi phù hợp có dáng ngực này là những áo có lớp độn, phủ kín bầu ngực, giảm thiểu xa các mẫu áo lót quả ngang chỉ che được 1 nửa hoặc ba phần tư ngực

    Theo Chidory
     
    #1
: áo ngực

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x