Bếp từ Teka IR 631 mang lại sự tiện lợi

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 2/12/16.

Lượt xem: 317

  1. Offline

    noithatquangvinh Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    578
    Được sản xuất dây chuyền công nghệ hiện đại chương trình Châu Âu , Bếp từ đôi Teka IR 631 đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn là thiết bị Bếp không thể thiếu để chăm nom bữa ăn cho Nhà ở mình. Bếp từ Teka IR 631 sẽ tối ưu hóa việc nấu bếp của bạn với 3 đầu bếp nấu , bề mặt kính được sản xuất theo công nghệ Đức , thêm vào đó bếp còn được thiết kế chương trình Đứng riêng ra nấu bếp cho từng bếp , bạn có thể nấu nhiều món ăn một lúc mà không phải nhọc công sửa đổi , nêm nếm cho từng nồi một như trước... Còn chờ gì nữa hãy liên hệ ngay để mua hàng với giá biệt đãi nhất.


    Bếp từ Teka IR 631 nhập khẩu chính hãng, giá cả phải chăng sẽ là sự lựa chọn hà lòng cho các quý bà yêu thích nấu ăn.


    Bếp điện phối hợp từ Teka IR 631 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại góp phần tôn thêm vẻ đẹp cho phòng bếp của nhà ở bạn. Bếp từ Teka IR 631 có hệ thống điều khiển cảm ứng riêng biệt cho từng bếp sẽ giúp bạn dễ dàng điều khiển mức công suất , nhiệt độ , các chức năng của bếp như chức năng hẹn thời gian , chức năng khóa bàn phím. Ngoài ra , việc sử dụng bếp còn đơn giản , dễ dàng hơn nhờ vào bảng hiển thị các mức công suất , hệ thống đèn báo hiển thị các chức năng.


    Xem thêm: Bếp từ đôi Bosch


    Bếp từ Teka IR 631 có độ bền cao với việc sử dụng hết thảy linh kiện của Đức , sử dụng mặt kính Schott Ceran liền nguyên khối chịu được nhiệt độ cao , chịu được sốc nhiệt , tản nhiệt nhanh giúp cho bề mặt bếp luôn mát lạnh trong quá trình đun nấu , tránh xảy ra cảnh tượng nứt vỡ mặt kính.


    - Tổng công suất 3 bếp là 5300W lên chú ý đến đường điện nhà mình chỉ cẩn dùng dây 2 x 2 , 4 là đủ tải , bếp kích tấc mặt: 530mm*630mm , kích tấc khoét đá: 510mm*600mm


    - Bếp từ Teka IR 631 gồm 3 bếp 2 từ , 1 hồng ngoại đun nấu không sản ra đời khói , không tạo khí C02 như bếp gas nên bếp từ được cho là dòng bếp bảo vệ môi trường và bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng. Bếp có nhiều chế độ nấu , chức năng hẹn giờ linh động , có chế độ rà soát nhiệt. Bên bếp hồng ngoại có thêm chế độ nướng trực tiếp trên mặt bếp vệ sinh hơn và ngon hơn , bếp từ sử dụng dòng điện để đun nấu mà không phải sử dụng bình ga như bếp ga nên rất an toàn không lo bị cháy nổ.


    Với bếp từ Teka bạn có thể sử dụng tất thảy các chất liệu nồi khác nhau kể cả kính , xứ , đất mà không phải bỏ phí bộ nồi ở nhà. Xong bên bếp từ quý khách vẫn phải sử dụng nồi chuyên dùng cho bếp từ. Với những chỗ tốt trên chắc chắn quý khách sẽ rất ưng khi sử dụng Bếp từ Teka IR 631.


    Xem thêm: Bếp từ đôi Fagor
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x