Bệnh đau nửa đầu bên trái và cách điều trị

Thảo luận trong 'Dịch vụ Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 14/11/17.

Lượt xem: 409

  1. Offline

    ntttrinh1103 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    508
    Đau nửa đầu bên trái là một dạng đau đầu đặc biệt. Nó gây ra những cơn đau đớn và khó chịu cho người bệnh. Vậy làm cách nào để điều trị chứng đau nửa đầu. Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

    Nguyên nhân gây ra đau nửa đầu bên trái:


    Chứng đau nửa đầu bên trái xảy ra do các dây thần kinh mạch máu não bị rối loạn, mạch máu não nửa đầu bên trái bị co giãn một cách bất thường dẫn đến hiện tượng bị đau nửa đầu.Cơn đau đầu dữ dội kéo đến do các chất dẫn truyền Serotonin bị giải phóng đột ngột khi gặp các yếu tố mang tính kích hoạt như căng thẳng, rối loạn tâm sinh lý, triệu chứng mất ngủ, hooc môn bị thay đổi, sử dụng chất kích thích, cơ thể mẫn cảm với sự biến đổi thời tiết, uống kháng sinh…Ngoài ra, yếu tố di truyền cũng có thể là nguyên nhân gây đau nửa đầu bên trái. Do đó, nhiều người bị mắc chứng đau nửa đầu bên trái cũng có thể là do di truyền từ cha mẹ.

    [​IMG]

    Xem thêm: https://www.linkedin.com/pulse/đau-nửa-đầu-bên-trái-nguy-hiểm-hơn-bạn-tưởng-tân-nguyễn/


    Những nguy hiểm của chứng đau nửa đầu bên trái


    Những cơn đau nửa đầu bên trái kéo dài sẽ khiến cho người bệnh cảm thấy mệt mỏi, khó chịu, căng thẳng, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tâm lý, dẫn đến công việc hay quá trình học tập, sinh sống của người bệnh bị đảo lộn khá nhiều. Nếu để lâu ngày, không chịu điều trị, chứng đau nửa đầu có thể dẫn đến nguy cơ suy giảm trí nhớ, mất trí, trầm cảm, mất thị lực, hay đột quỵ,...

    Cách điều trị chứng đau nửa đầu bên trái


    · Để hạn chế chứng đau nửa đầu bạn nên sắp xếp lại chế độ công việc, học tập sao cho hợp lý và có thời gian nghỉ ngơi, nên cân bằng giữa cuộc sống sinh hoạt thường ngày và công việc, tránh tình trạng căng thẳng, streess nặng. Khi công việc quá căng thẳng, cần phải nghỉ ngơi, thư giản đúng lúc.

    · Không nên quá lạm dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá… Hạn chế xem tivi, sử dụng điện thoại và cần ngủ đúng giờ. Không gian trong lành xung quanh cũng là một yếu tố giúp cho người bệnh giảm thiểu bệnh đau nửa đầu, cụ thể là đau nửa đầu bên trái.

    · Có chế độ ăn uống khoa học, đủ chất dinh dưỡng; thường xuyên tập thể dục, vận động nhẹ nhàng để cơ thể được khỏe mạnh, đào thải mọi chất độc hại trong cơ thể ra ngoài.

    [​IMG]

    · Kết hợp tập yoga, ăn nhiều rau xanh, nghe những bản nhạc nhẹ nhàng, giữ tinh thần lạc quan,… sẽ giúp cho người bệnh có thêm động lực đẩy lùi căn bệnh đau nửa đầu.

    · Ngoài ra, hiện nay Đông Y đã có loại thuốc trị đau nửa đầu rất tốt và hiệu quả. Đó là thuốc Tọa Cốt Thống. Thuốc được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên bởi Đông Y Sĩ Cảnh Thiên – người có hơn 55 năm hành nghề đông y và cũng là người sáng lập ra nhà thuốc Hoa Đà ở ban Houston, Mỹ.


    Xem thêm: https://www.linkedin.com/pulse/thảo-dược-thiên-đầu-thống-trị-dứt-điểm-đau-nửa-tân-nguyễn/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x