bày trí nội thất phòng khách cho căn hộ

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi linhvetinh1, 4/12/15.

Lượt xem: 556

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Offline

    linhvetinh1 Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    210
    Trên thực tế, thiết kế nội thất phòng khách giống như việc với những không gian phòng khách rộng lớn. mặc dù, điều không dễ dàng và thách thức ở đây chính là như thế nào để vẫn có được đầy đủ các đồ nội thất cần thiết trong một không gian bó hẹp?

    [​IMG]

    do đó, trước khi thực hiện vào trang trí không gian phòng khách hãy nghĩ đến việc tận dụng không gian như thế nào để hạn chế được diện tích mà vẫn mang lại một phòng khách năng động, độc đáo, ấn tượng.Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một vài gợi ý cho việc lên ý tưởng thiết kế cho một phòng khách có diện tích hạn chế.

    Bạn luôn tự hỏi lý do gì phòng khách của quý khách luôn nhìn chật chội, có quá nhiều đồ đạc trong căn phòng song đó lại đều là những đồ tất yếu, không bao giờ bỏ đi được. Chắc chắn đã có rất nhiều lần bạn phải căng thẳng khi không biết phải giải quyết vấn đề này như sao.

    tuy vậy hãy bình tĩnh, hãy dừng lại và suy nghĩ, có thể quý vị đang gặp phải những vướng mắc nhỏ dưới đây:

    1. Bố trí thiết kế nội thất quá phức tạp


    những chức năng của phòng khách sẽ phụ thuộc rất nhiều vào cách quý khách bố trí, bày đặt làm sao. quý vị chỉ có một phòng khách chật hẹp, do vậy đừng cầu kỳ trong khâu bố trí nội thất, hãy hạn chế hết khả năng có thể. không gian càng nhỏ thì càng phải để chúng thỏa mái thì bạn mới có được rất nhiều không gian sử dụng.

    2. Sử dụng nhiều gam màu tối

    Một bầu không khí bí ẩn, màu tối sẽ là một hiệu ứng lý tưởng mang đến sự quyến rũ, hứng thú cho những phòng khách có diện tích rỗng rãi. Tuy nhiên nếu lựa chọn cách này cho phòng khách nhỏ thì lại là một điều chắc chắn sai lầm, nó sẽ làm không gian càng nhỏ hơn.

    Cách biến đổi không cầu kỳ chỉ là thay đổi sắc màu, màu càng sáng càng khiến không gian được mở rộng hơn.

    3. Sử dụng đồ nội thất có kích thước lớn

    do chỉ sở hữu một phòng khách hạn chế nên các quý khách phải khôn khéo trong việc lựa chọn đúng size của đồ nội thất. mục đích chính là phải chia đều khoảng cách của các không gian để có được sự thoáng mát. Hãy dùng đồ nội thất thật thích ứng để giữ được cái nhìn cân đối cho không gian của mình.

    4. Phòng khách chứa quá nhiều đồ không cần thiết

    bạn phải chú ý rằng với một căn phòng nhỏ thì phải phân chia không gian sinh hoạt đã là một thử thách lớn, chính vì thế bạn không được tham lam đưa quá nhiều đồ không cần thiết vào căn phòng. Đôi khi nó sẽ là những vật bổ sung cho những đồ nội thất cần thiết, nhưng nó sẽ làm cho căn phòng của bạn luôn chật chội đồ đạc, và thậm chí như một mớ hỗn độn các loại đồ dùng.


    . Cách bố trí đồ thiết kế nội thất phòng khách

    Khi bố trí đồ nội thất một cách phù hợp sẽ cải thiện được căn hộ kết nối trong không gian phòng khách nhỏ của bạn. Việc bày trí này phải có kế hoạch xem cần lựa chọn những đồ nội thất nào và loại bỏ các đồ vật không thích hợp.

    ấn tượng, trong việc sắp đặt đồ nội thất của quý khách, nên luôn cân nhắc với “ quy tắc 3 chân”. Để có một căn phòng di chuyển thoải mái khách hàng phải thiết lập một khoảng cách 3 chân ở giữa đồ nội thất, nó rất hũu ích cho những đồ có cửa hoặc ngăn kéo.

    Không thể đổi thay được diện tích nhưng quý khách hoàn toàn khiến cho căn hộ được to hơn so với size lúc đầu. Những không gian hẹp tuy nhiênchỉ cần để ý khéo léo và tinh tế trong vấn đề sắp xếp sẽ mang lại những hiệu quả mong muốn . Nếu khách hàng cần trung tâm tư vấn về thiết kế nội thất phòng khách thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có được lời khuyên hữu ích nhất.
     
    #1
  2. Offline

    Hellokitty Thành viên BQT
    • 18/23

    Bài viết:
    92
    @linhvetinh1 thành viên bqt mà không tuân thủ nội qui bạn, hạ xuống thành viên VIP nhé
     
    #2
    linhvetinh1 thích bài này.
  3. Offline

    linhvetinh1 Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    210
    Bị lỗi coppy paste :v, thôi cũng được
     
    #3
: nội thất
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x