Bay thả ga với vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ tháng 7 chỉ từ 480.000Đ

Thảo luận trong 'Mua bán Vé máy bay - Vé tàu - Vé xe' bắt đầu bởi phamthaovnn, 14/11/17.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá gốc Toàn quốc.

Lượt xem: 308

  1. Offline

    phamthaovnn Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    145
    Vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng là thành phố sở hữu rất nhiều thứ tạo nên "cơn sốt" làm xiêu lòng du khách thập phương. Đó có thể là Bà Nà - khu du lịch nghỉ dưỡng hiện đại với khí hậu dịu mát, chiếc cầu Rồng hoành tráng có thể phun nước phun lửa, vòng quay Mặt trời Sun Wheel, khách sạn xinh xắn A La Carte hay hình ảnh tượng cá chép hoá rồng nặng gần 200 tấn được lắp đặt bên bờ Đông sông Hàn. Tháng 7 cũng là thời gian lý tưởng để bạn thực hiện một chuyến du lịch đến Đà Nẵng cùng gia đình. Hãy tham khảo bảng giá vé máy bay đi Đà Nẵng khuyến mãi trong tháng 7 này của các hãng hàng không Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Vietjet Air để tiết kiệm chi phí cho hành trình khám phá, nghỉ dưỡng của bạn nhé!

    [​IMG]

    Hành trình tới Vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt

    Khi có dịp tới thăm Đà Thành, ngoài việc chọn lựa hàng loạt những bãi biển nổi tiếng và đẹp tuyệt để thư giãn, ngâm mình trong làn nước xanh mát thì bạn còn có thể chiêm ngưỡng rất nhiều địa điểm hấp dẫn khác. Núi Ngũ Hành Sơn - nơi bạn sẽ khám phá được nhiều nét độc đáo trong quần thể hang động bí hiểm cùng lối kiến trúc cũng như sự tôn tạo, kết hợp của người Chăm, người Việt Cổ.

    Bên cạnh đó, Bà Nà Hill - một trong những khu giải trí được coi là "chốn bồng lai tiên cảnh" bởi vẻ đẹp thơ mộng cùng với khu vực giải trí hiện đại hàng đầu thế giới. Bán đảo Sơn Trà - nơi có không gian hoang sơ tự nhiên mang vẻ đẹp trữ tình của núi rừng hùng vĩ. Tại Sơn Trà, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động khác nhau như câu cá, lặn ngắm san hô... Ngoài ra, các địa điểm tâm linh, di tích lịch sử của Đà Thành cũng có sức hút lớn bởi sự yên tĩnh và trong lành của không gian nơi linh thiêng.

    Xem thêm: Vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc

    Giá vé máy bay đi Đà Nẵng tính cho tới thời điểm hiện tại với hành trình Hà Nội/TPHCM - Đà Nẵng trong tháng 7/2017 đang được hãng hàng không Jetstar Pacific và VietJet Air ưu đãi với mức giá thấp nhất là 480.000đ.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x