Bất ngờ với mẫu xe Suzuki Vitara 2016 nhập khẩu

Thảo luận trong 'Mua bán Ôtô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi annguyen, 9/12/15.

Lượt xem: 653

  1. Offline

    annguyen Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    109
    Cuối cùng thì dòng xe Suzuki Vitara cũng đã xuất hiện ở Việt Nam sau khoảng thời gian dài đợi chờ. Suzuki chúng tôi sẽ ra mắt dòng xe Vitara vừa mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu tại Trưng bày Việt Nam Motor Show 2015, sẽ bắt đầu từ ngày 28/10/2015 đến 01/11/2015, tại Trung tâm triển lãm Quốc tế, Quận 7, Hồ Chí Minh

    [​IMG]

    Chiếc xe Vitara nhập khẩu được đại lý Suzuki Việt Nam giới thiệu là phiên bản xe cao cấp của dòng Vitara 2016 và hiện tại đang được bán chạy trên toàn cầu. Suzuki Vitara được gắn động cơ có xi lanh dung tích 1.600cc, kèm theo đóđi kèm là hộp số 6 cấp tự động, có thể khiến xe hoạt động trơn tru trong hầu hết địa hình khác nhau. Quan trong là, phiên bản Suzuki Vitara nhập khẩu 2016 còn được trang bị công nghệ hiện đại bao gồm Limited/Cruise control, "lẩy" chuyển số được tích hợp trên vô lăng cùng hộp số bán tự động; kết nối Bluetooth giúp mọi người nghe và nhận trực tiếp cuộc gọi mà không cần dùng đến điện thoại, giúp người điều khiển tập trung hoàn toàn cho việc cầm lái.

    Mẫu xe Suzuki Vitara nhập khẩu 2016 được trang bị hầu hết các tiêu chuẩn an toàn tiên tiến ví dụ như ESP - cân bằng điện tử, ABS - chống bó cứng phanh, trợ lực lái bằng điện. Mặt khác, phiên bản Suzuki Vitara 2016 được trang bị hệ thống an toàn 06 túi khí với 04 thắng đĩa, bộ mâm đúc 17 inch mạnh mẽ. Xe Suzuki Vitara 2016 này được cấu tạo theo phong cách hình thang khí động học, điều này khiến cho xe vận hành êm ái hơn, độ ồn được giảm thiểu đến mức tối đa giúp người ngồi trên xe cảm giác yên tĩnh mà không hề cảm thấy ồn trong lúc vận hành ở các nơi thành thị đông đúc.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất bên trong của xe Suzuki Vitara 2016 đem tới phong cách thiết kế của phương Tây, hiện đại nhưng lại đơn giản, với nét cổ điển của Châu Âu. Ghế được bọ da cao cấp hai bên, phần giữa của ghế làm bằng da lộn, điều này giúp đem tới cảm giác thoải mái và mát hơn cho người ngồi trong xe dù phải đi lại trong mùa hè nóng. Công nghệ hiển thị tốc độ, vòng tua được bố trí hợp lý, dễ dàng sử dụng và quan sát. Điều đặc biệt của dòng xe Vitara này là của sunroof (sổ nóc) được trang bị kính panoramic hiện đại, tầm quan sát dễ dàng cho người ngồi sau và trước xe.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Hiện giờ, chiếc xe Suzuki Vitara 2016 ở Việt Nam có rất nhiều tùy chọn về màu sắc. Theo như nguồn tin của Suzuki Việt Nam thì mẫu Vitara 2016 ở Việt Nam bao gồm 14 màu sắc phong phú và đa dạng, dựa theo các màu chủ đạo là: Trắng-Đen, Cam-Trắng, Xanh-Trắng, Xanh-Đen, Đen-Trắng, Be Vàng-Đen....

    Kích thước tổng thể của dòng Suzuki Vitara tại thị trường Việt Nam: 4,175 x 1,775 x 1,610 mm; chiều dài cơ sở: 2,500 mm; khoảng sáng gầm xe tối thiểu : 185 mm; bán kính quay vòng của xe: 5.2 m. Trọng lượng không tải: 1,180kg - trọng lượng toàn tải: 1,730kg. Tốc độ tối đa 180km/h và xe Vitara đạt tốc độ 100km/h với thời gian ấn tượng là 12,5 giây.

    Hiện dòng xe Suzuki Vitara nhập khẩu 2016 được Việt Nam Suzuki dự kiến bán trong khoảng tầm giá 729 triệu đồng. Trong thời gian diễn ra Triển lãm Việt Nam Motor Show 2016, khách hàng quan tâm đến dòng xe Vitara nhập khẩu từ phương Tây có thể ký hợp đồng đặt hàng trước, để trở thành những khách hàng đầu tiên sở hữu dòng xe Suzuki Vitara nhập khẩu 2016 tại Việt Nam.
    Có thể bạn sẽ xem thêm về xe Suzuki Swif
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x