Bất ngờ với các bài thuốc từ quả vải điều trị suy giảm sinh lý nam giới

Thảo luận trong 'Dịch vụ Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi tuanboyhn, 20/6/17.

Lượt xem: 333

  1. Offline

    tuanboyhn Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    92
    Vải chứa khá nhiều vitamin B, sắt, ma-giê, ka-li & kẽm, vô cùng thiết yếu cho giao kết của loại enzyme giữ tác dụng cải thiện hệ tuần hoàn và ham muốn chuyện ấy. Hợp chất flavonoid, polyphenol và chất chống oxy hóa trong trái vải giúp điều trị suy giảm sinh lý, kích thích trạng thái phấn khích để kéo dài ham muốn

    Canh vải thiều mướp đắng. Nguyên liệu: 10 quả vải thiều tươi; 1 quả mướp đắng; 2 cánh gà. không tính ra còn những gia vị khác ví như gừng, bột canh, bột ngọt, hạt tiêu, rượu gạo, nước tương…Gà sau khi ướp gia vị chừng 20 phút, thêm khoảng chừng 600 ml nước, cho lên phòng bếp hầm sở hữu lửa nhỏ, mở vung. Đập dập gừng khiến sạch sẽ, cho vào nồi. lúc thấy gà đã mềm, lần lượt cho mướp đắng, vải thiều và hầm thêm chừng 2 - 3 phút nữa. sau đó nêm gia vị cho vừa miệng.

    [​IMG]

    Vải chứa đa dạng vitamin B, sắt, ma-giê, ka-li & kẽm, rất thiết yếu cho hoạt động của loại enzyme giữ tác dụng tăng cường hệ tuần hoàn và ham muốn cuộc vui. Hợp chất flavonoid, polyphenol và chất chống oxy hóa trong trái vải giúp chữa trị suy yếu sinh lý, kích thích trạng thái phấn khích để kéo dài ham muốn cuộc vui và quan hệ.

    Trong phương pháp chữa bệnh cổ truyền của người Trung Quốc có đề cậpcách chế biến nấm ngọc cẩu ngâm rượu, nếu ăn vải thường xuyên sẽ giúp máu tuần hoàn tốt, điều này rất tốt cho các đấng mày râu bị yếu sinh lý, rối loạn cương dương.

    Bài thuốc 1: Cùi vải khô 7g, nhân sâm 24g, thục địa 15g, kỷ tử 15g, dâm dương hoắc 9g, viễn chí 9g, đinh hương 9g, trầm hương 3g, bạch tật lê 9g, rượu trắng 1.000ml. Các vị thuốc thái vụn, ngâm vưới rượu trong bình kín, sau chừng 7-10 ngày là có thể dùng được. Uống mỗi ngày 1 chén nhỏ, uống nhấp môi từ từ từng ít một.

    Bài thuốc 2: Cùi vải tươi 500 - 1.000g ngâm vào một lít rượu 7 - 10 ngày. Uống vào chiều tối, mỗi lần 25-30ml tốt cho người suy nhược thần kinh, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương.

    Bài thuốc 3: Vải nhồi tôm hấp cách thủy. Cùi vải tươi, tôm nõn 200g, rau cải 2 cây, muối 1/5 thìa, đường 1/4 thìa cà phê, tinh bột 1/4 thìa cà phê, lòng trắng trứng gà, 3 thìa canh nước. Vải bỏ vỏ và hạt. Sau đó cho tất cả nguyên liệu vào tôm ướp khoảng 30 phút cho vào máy xay rồi nặn viên cho vào trong cùi vải, cho vào nồi, đun to lửa hấp cách thủy 5 phút và bày ra đĩa.

    [​IMG]

    Trộn đều nước, muối, đường, tinh bột với nhau cho vào nồi đun nhỏ lửa khoảng 5 phút, sau đó cho lòng trắng trứng gà vào trở thành nước sốt. Rau cải xanh luộc chín bày lên cạnh đĩa, đổ nước sốt lên trên viên vải nhồi tôm ăn khi còn nóng. Món ăn vừa ngon vừa có tác dụng chữa rối loạn cương dương cho quý ông.

    Ngoài các bài thuốc trên ra, bạn có thể chế biến thành các món gà nấu trái vải. Nguyên liệu: Thịt gà 500 gr, vải tươi 300 gr, gừng xắt sợi nhỏ 1 nhánh con, rượu trắng 1 muỗng canh, hành bằm nhỏ 2 củ, hạt nêm, dầu ăn. Bắc nồi lên bếp, đun nóng dầu ăn, cho thịt gà vào xào săn, nêm 1 muỗng canh nước trái vải và nước lạnh, gừng, rượu om cho đến khu gà chín mềm, xuống bột năng cho sánh. Ăn nóng tô gà nấu trái vải với mùi hương lan tỏa quyến rũ sẽ rất lôi cuốn vị giác.

    Canh vải thiều mướp đắng. Nguyên liệu: 10 quả vải thiều tươi; 1 quả mướp đắng; 2 cánh gà. ngoài ra còn các gia vị khác ví như gừng, bột canh, bột ngọt, hạt tiêu, rượu gạo, nước tương…Gà sau lúc ướp gia vị chừng 20 phút, thêm khoảng tầm 600 ml nước, cho lên bếp hầm có lửa nhỏ, mở vung. Đập dập gừng làm tinh khiết, cho vào nồi. Khi thấy gà đã mềm, lần lượt cho mướp đắng, vải thiều và hầm thêm chừng 2 - 3 phút nữa. Sau đó nêm gia vị cho vừa miệng.
     
    #1
  2. Offline

    tuanboyhn Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    92
    Tuy vải là loại hoa quả có tính nóng nhưng thực sự vải lại có nhiều tác dụng đối với sức khỏe, những bài thuốc trên đây là một trong những cách điển hiền trong việc sử dụng quả vải để chế biến các món ăn có lợi cho sức khỏe.
     
    #2

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x