Bất động sản TP.HCM những tháng cuối năm: Quận 4 sẽ là đầu tàu

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi samsamkute, 19/10/16.

Lượt xem: 266

  1. Offline

    samsamkute Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    443
    Thị trường bất động sản TP.HCM từ nay đến cuối năm được dự báo sẽ sôi động hơn hẳn những tháng đầu năm, trong đó, khu vực quận 4 với khả năng thanh khoản cao sẽ đóng vai trò là đầu tàu dẫn dắt thị trường.

    [​IMG]

    Thanh khoản tăng

    Thị trường bất động sản (BĐS) TP. HCM vẫn đang trong quá trình phục hồi và tăng trưởng. Báo cáo mới nhất của CBRE cho hay, trong quý 3, toàn TP.HCM có khoảng 7.800 căn hộ được giao dịch thành công, tăng 32% so với quý trước. Điều này chỉ ra xu hướng thị trường BĐS những tháng cuối năm sẽ sôi động hơn.

    Về nguồn cung mới, đã có hơn 8.000 căn hộ từ 23 dự án được chào bán trong quý này. Con số này giảm 17% so với quý trước và giảm 27% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, phân khúc cao cấp chiếm 29% tổng nguồn cung mới, chủ yếu đến từ các dự án khu vực Quận 4 và Quận 10.

    Về vị trí, khu vực quận 4 đang được đánh giá là một trong những khu vực sôi động nhất bởi theo chủ trương của thành phố, đây sẽ là khu vực có nhiều điều kiện để phát triển về cơ sở hạ tầng.

    Cụ thể, gần đây nhất UBND TP.HCM đã chỉ đạo các cơ quan liên quan đề xuất chỉ tiêu quy hoạch kiến trúc và thực hiện chỉnh trang đô thị khu tứ giác Hoàng Diệu – Bắc Nam – Lê Văn Linh nối dài – Vĩnh Khánh, đồng thời nghiên cứu mở rộng lộ giới đường Nguyễn Tất Thành về phía Cảng Sài Gòn, hoàn chỉnh phương án thiết kế cầu, đường Nguyễn Khoái, cầu Trần Đình Xu (kết nối quận 7, quận 4 và quận 1) để làm thông thoáng các tuyến giao thông trên địa bàn quận 4.

    Trước đó vào tháng 9/2016, UBND TP.HCM chỉ đạo lập đề xuất dự án cầu Thủ Thiêm 3 và mở rộng, nâng cấp đường Tôn Đản, quận 4 theo hình thức đối tác công tư. Đây được coi là một lực đẩy mới, mở đường kết nối giữa quận 4 và quận 2, giao thông từ quận 4 qua các quận khu Đông cũng sẽ vì thế thông thoáng và thuận tiện hơn.

    Quận 4 dẫn dắt thị trường

    Nắm bắt được chủ trương quy hoạch và phát triển của thành phố, các chủ đầu tư đã nhanh chóng phát triển các dự án BĐS ở khu vực này. Bà Phạm Thị Minh Hiếu, Phó Tổng giám đốc TNR Holdings Việt Nam cho rằng:

    “Nếu xét về khu vực thì quận 4 hiện đang là địa bàn được thành phố quan tâm đầu tư mạnh về hạ tầng, thêm vào đó các chủ đầu tư cũng đang tập trung đẩy nhanh tiến độ thi công và thường xuyên đưa ra các chính sách bán hàng linh hoạt hướng tới lợi ích của khách hàng. Do đó, đây sẽ là khu vực tiếp tục thu hút được nhiều khách hàng, góp phần đáng kể tăng tính thanh khoản của thị trường”.

    Đồng quan điểm, ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM cũng cho rằng, trong tương lai, quận 4 sẽ là trung điểm kết nối dễ dàng với hầu hết các khu vực khác thông qua cầu Kênh Tẻ, cầu Thủ Thiêm 3 và 4.


    [​IMG]

    Các dự án tại quận 4 đang đẩy nhanh tiến độ để bàn giao đúng thời hạn cho khách hàng.

    Theo thông tin từ giới đầu tư chuyên nghiệp thì sắp tới tại quận 4 sẽ xuất hiện một trung tâm thương mại lớn với quy mô 5 tầng tại mặt tiền Bến Vân Đồn được quản lý điều hành và phát triển bởi một tập đoàn uy tín. Do đó, tiềm năng tăng giá BĐS ở khu vực quận 4 là có thật.

    Điều khá thuận lợi cho người mua nhà tại khu vực quận 4 là ở thời điểm hiện tại, các dự án BĐS sẽ tiếp tục được chủ đầu tư tung ra với chính sách thanh toán hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi. Xu hướng hiện tại là các chủ đầu tư cũng như nhà phát triển dự án đã chọn mức lợi nhuận hợp lý nhằm phát triển bền vững, tạo uy tín với khách hàng là chính.

    Điển hình cho xu hướng này có thể kể đến dự án The GoldView (346 Bến Vân Đồn, phường 1, Quận 4, TP. HCM). Đây là dự án có quy mô, diện tích đất lớn nhất khu vực và tạo được dấu ấn khá rõ nét trên thị trường khi đạt nhiều giải thưởng quốc tế như Giải thưởng căn hộ cao cấp tốt nhất TP. Hồ Chí Minh do Asia Property awards 2016 bình chọn, nằm trong Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam do BCI Asia Awards 2016 tổ chức và Giải 3 cuộc thi Tekla BIM Awards 2016.

    Đây cũng là dự án đáp ứng được nhiều tiêu chí “sống cao cấp” khi các không gian tiện ích như trung tâm thương mại, hồ bơi, sân vườn, công viên và mảng cây xanh cũng như khu vui chơi cho trẻ em và phòng sinh hoạt cộng đồng đều có quy mô lớn nhất so với các dự án cùng phân khúc trong khu vực quận 4.

    Ngoài các chính sách ưu đãi lãi suất The GoldView còn thường xuyên tung ra các chương trình ưu đãi với giải thưởng giá trị dành. Hiện chính sách bán hàng mà chủ đầu tư áp dụng tại The GoldView được các chuyên gia đánh giá là khá ưu đãi cho khách hàng.

    Lý giải điều này, bà Phạm Thị Minh Hiếu, Phó Tổng giám đốc TNR Holdings Việt Nam, đơn vị quản lý, điều hành và phát triển dự án cho hay: “Chiến lược của chủ đầu tư cũng như TNR Holdings Việt Nam thời điểm này là lấy lợi ích của khách hàng làm trọng tâm. Do đó, tất cả các chính sách mà TNR đang áp dụng với The GoldView đều đang đặt tiêu chí ưu đãi khách hàng một cách tối đa”.

    Đứng ở góc độ chuyên gia, bà Dương Thùy Dung, Giám đốc bộ phận Nghiên cứu và Tư vấn CBRE cho rằng, thị trường BĐS ngày càng bước vào giai đoạn phát triển chuyên nghiệp hơn và đòi hỏi các chủ đầu tư phải thực sự quan tâm đến nhu cầu của khách hàng để tối ưu hóa hoạt động nhằm giảm chi phí đến mức thấp nhất thì mới có thể đưa ra thị trường những sản phẩm cạnh tranh nhất.

    “Người mua ngày càng am hiểu về thị trường. Do đó, các chủ đầu tư muốn đạt được kết quả kinh doanh tốt thì phải có nhiều sản phẩm cạnh tranh và phải tạo ra sự khác biệt cho sản phẩm của mình từ khâu thiết kế, chất liệu cho tới phương thức thanh toán, đội ngũ bán hàng và tiếp thị đều phải rất tốt và quan tâm tối đa đến quyền lợi khách hàng”, bà Dương Thùy Dung nói.

    Nằm trong khu dự án dân cư cao cấp bậc nhất Quận Gò Vấp Cityland Park Hills, dự án căn hộ Park Hills có quy mô 18.088,33m2, bao gồm 5 block chung cư, sẽ cung cấp cho thị trường 968 căn hộ.
    [​IMG]


    Về dự án khu dân cư cao cấp Cityland Park Hills

    Vào ngày 01/11/2013, được sự phê duyệt tổng quy hoạch 1/500 của UBND Thành phố, Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố đã chính thức trở thành chủ đầu tư của dự án khu dân cư cityland park hills apartment tại trung tâm quận Gò Vấp (tiền thân thuộc Xí nghiệp liên hợp Z751 – khu BD).

    Khu dân cư Cityland Park Hills tọa lạc tại số 18 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh. Quy mô của dự án khu dân cư Cityland Park Hills lên đến 27 héc ta, vốn đầu tư khoảng 6.000 tỷ đồng, sẽ cung cấp cho thị trường 973 căn nhà phố, biệt thự, 5 tháp với 968 căn hộ. Dự án gồm 01 đại siêu thị Lotte Mart rộng hơn 2 héc ta, 01 trường mầm non và trường phổ thông liên cấp, 01 trung tâm y tế và công viên cây xanh hơn 2 héc ta.
    [​IMG]


    Khu căn hộ nằm trong khu đô thị cao cấp CityLand Park Hills​

    Căn Hộ Park Hills – Sống xanh trọn vẹn

    Cityland là một công ty nổi bật trong lĩnh vực bất động sản khi liên tiếp cho ra đời những dự án nổi trội. Và Căn hộ Park Hills là một dự án bất động sản hoàn hảo tiếp theo cho nhu cầu an cư hoặc đầu tư cho thuê tại khu vực Tây – Tây bắc thành phố của Cityland.

    Hoàn hảo với các tiêu chí: môi trường sống xanh, chất lượng bền vững, tiện nghi toàn vẹn, căn hộ Park Hills nổi bật lên như một nét đẹp hiện đại và trẻ trung trong lòng thành phố. Dự án căn hộ Park Hills nằm trong quy hoạch tổng thể của cả dự án phức hợp Cityland Park Hills, được xây dựng trên tổng diện tích 18.088,33m2, cung cấp cho thị trường 968 căn hộ. Căn hộ Park Hills được xây dựng với mật độ hợp lý, đảm bảo không gian căn hộ và không gian xanh toàn vẹn.

    – Vị trí căn hộ cityland park hills ở đâu: 18 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

    – Số tháp: 5 tháp

    – Số tầng: 12 tầng

    – Số căn hộ: 968 căn

    – Diện tích: đa dạng từ 45m2 đến 120m2 với 1-3 phòng ngủ

    – View: Công viên cây xanh, hồ bơi

    – Tiện ích: thừa hưởng các tiện ích đẳng cấp chung trong khu dân cư Cityland Park Hills ( công viên cây xanh, trường học quốc tế, sân thể thao, trung tâm thương mại, trung tâm y tế…) cũng như các tiện ích riêng như hầm giữ xe, hồ bơi, khu thương mại, giải trí, sảnh lounge sang trọng, nhà sinh hoạt cộng đồng, an ninh camera 24/7…
    [​IMG]
    Phối cảnh khu căn hộ Cityland Park Hills

    Thiết kế thông minh, hiện đại

    Với vị trí chung cư cityland park hills tiêu chí tạo lập không gian sống chuẩn mực, từ khâu thiết kế, lựa chọn vật liệu xây dựng, chủ đầu tư luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và chú trọng đến tính thân thiện với môi trường sống, quy hoạch hòa hợp với cả khu dân cư. Căn hộ Park Hills với không gian xây dựng tối ưu hóa, sẽ đảm bảo 100% lưu thông không khí trong lành, thoáng đãng quanh năm, gió mát tự nhiên, ánh sáng tràn ngập các phòng, tầm nhìn thông thoáng không bị hạn chế.

    Căn hộ Park Hills mang phong cách hiện đại, diện tích đa dạng, thẩm mỹ cao, đầy đủ tiện ích sống, hòa mình trong sắc xanh, chính là nơi hội tụ mọi điều kiện đáp ứng được nhu cầu về một tổ ấm mơ ước, hạnh phúc vững bền cho những cặp vợ chồng son và cả những gia đình nhiều thế hệ cùng chung sống.

    Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 093.2020.695 Hoặc Gửi Form Liên Hệ
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x