Bảo quần quần jean cho đàn ông

Thảo luận trong 'Kinh doanh Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi daicamaugiao, 9/11/17.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 341

  1. Offline

    daicamaugiao Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    61
    Quần jeans nam, thứ trang phục có rất nhiều chủ đề bàn tán xoay quanh mà thông thường là xu hướng denim, phom dáng theo cơ thể, màu sắc theo mùa… nhưng thường ít ai quan tâm nhiều đến cách bản quản, chăm sóc.




    Thật dễ hiểu khi quần jeans nam được xem là item “trâu bò” nhất trong tủ đồ, đôi khi một chiếc quần càng tả tơi càng được xem là “chất” khi phong cách distressed hay destroyed denim hiện đang khá thịnh hành. Tuy vậy, cũng như bất cứ món đồ thời trang nào, một chiếc quần jeans nam xứng đáng được “quan tâm chăm sóc” như bao món đồ khác. Đó là chưa kể mỗi kiểu dáng hay chủng loại quần jeans nam khác nhau sẽ có phương thức chăm sóc khác nhau. Bạn càng quan tâm đến chúng bao nhiêu thì thời gian sử dụng càng lâu, và hơn hết điều đó chứng tỏ bạn là một người yêu thời trang thật sự.

    Nào hãy cùng 4men tìm hiểu những điều cần ghi nhớ trong “hành trình” bảo quản chiếc quần jeans của mình.




    [​IMG]
    5 xu hướng denim nổi bật của mùa Thu-Đông 2017
    Xu hướng denim chưa bao từng trở nên lỗi mốt và luôn được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Hãy cùng ELLE Man tìm hiểu về các xu hướng denim của...





    A. Xác định từng chủng loại quần jeans nam
    Điều đầu tiên trong “hành trình” này, là bạn phải phân biệt từng kiểu jeans và có cách vệ sinh phù hợp cho từng chủng loại. Ví dụ, quần jeans raw (raw denim) phải được giặt riêng, quần jeans pha thun (stretch jeans) thì chỉ có thể dùng tối đa một năm, quần jeans tráng sáp (waxed jeans) thì cần phải được chăm sóc đặc biệt…

    1. Quần jeans nam Raw (Raw Denim)

    Khi đụng đến quần raw, phải thật chăm chút và tách riêng nó với những món đồ khác. Quần raw đặc biệt ở chỗ, người mặc nó phải trải qua giai đoạn breaking từ raw – tạo ra dáng quần theo thói quen vận động và phom cơ thể người mặc, giai đoạn này thường kéo dài từ 6 đến 1 năm tùy tần suất sử dụng. Thường thì trong giai đoạn này, hạn chế giặt quần nhất có thể vì sẽ làm cho vải phai màu và mất phom, thậm chí có người kĩ tính đến mức không giặt một lần nào trong giai đoạn breaking.

    [​IMG]

    Hình: fahsionbeans

    Bạn sẽ thắc mắc về tính vệ sinh nếu như ít (hoặc không) giặt quần. Nếu không giặt quần, thì hãy bỏ vào ngăn đá tủ lạnh để tẩy mùi và hạn chế sự sinh sôi của vi khuẩn: lộn trái quần, bỏ vào túi nylon có zipper, cho vào ngăn đá để mặc lại ở lần sau. Nhưng nói trước là cách này không hoàn toàn loại bỏ được vi khuẩn, nếu bạn cảm thấy không thể nào nuôi cái “ổ vi khuẩn” này trong vòng 6 tháng – 1 năm được thì hãy cứ giặt, nhưng hãy hạn chế (1 tháng/lần) và kết hợp với phương pháp “ngăn tủ đá” như trên. Cách giặt quần jeans nam raw: lộn trái quần, ngâm vào nước ấm, dùng những loại nước giặt chuyên dùng cho denim hoặc dùng nước giặt thông thường là được. Tuyệt đối không dùng bột giặt và dùng máy giặt.

    [​IMG]

    Hình trái: Cùng một kiểu quần, nhưng một bên là hàng mới raw chưa breaking và một bên là quần đã breaking. Hình phải: quần trong quá trình breaking.

    2. Quần jeans nam pha thun (Stretch Denim)

    Trước đây, kiểu quần jeans pha elastane và spandex để tạo độ co giãn chỉ dành cho phụ nữ, nhưng ngày nay chúng cũng được áp dụng trên quần jeans nam dáng skinny và áo khoác denim. Thật ra với kiểu quần jeans nam này, cũng nên hạn chế giặt máy để kéo dài tuổi thọ vì chất denim pha thun sẽ không thể nào bền được như denim thông thường. Nhưng như một quy luât tự nhiên, vật chất nào cũng có giới hạn, những chiếc quần pha thun sẽ xuống phom sau 8 – 12 tháng sử dụng dù bạn có chăm sóc chúng kĩ như thế nào đi nữa. Vậy nên hết thời gian đó hãy thay bằng lô quần mới.

    [​IMG]

    Hình: fahsionbeans
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x