bảo quản máy bơm chữa trị cháy trong mùa đông

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 18/1/17.

Lượt xem: 176

  1. Offline

    qwerty.seoer1 Active Member
    • 36/45

    Bài viết:
    1,270
    Máy bơm chữa cháy là một vật dụng cần thiết trong bài toán khắc phục hoàn cảnh cháy nổ. Mùa đông mang lại thì cụm thiết bị sẽ hết sức dễ bị hỏng. câu hỏi thực hiện bơm trị cháy làm cho sao mang lại tốt cũng là là điều mà ko phải ai ai cũng biết.
    [​IMG]
    1. Nhiên liệu của máy bơm chữa cháy

    Trong thời tiết lạnh, độ cất cánh hơi của nhiệt liệu sẽ bớt hơn. Nếu nhiên liệu đã được dữ trữ trong mùa hè mà chưa cần đến thì cần nắm nhiên liệu mới cho máy bơm chữa trị cháy. bởi nhiệt độ giữa hai mùa là sáng tỏ & tỷ lệ pha trộn không đúng phương pháp. người nhà nên áp dụng hộp động cơ hai chu kỳ luân hồi. (Tỷ lệ pha trộn nhiên liệu 30 : 1)

    2. Dầu bơm hút chân không

    nhiệt độ thấp hơn hoặc cao hơn nữa độ nhớt của dầu sẽ làm nhân tài hút dầu hộp động cơ vào bơm chân không sẽ bần đi, kéo dài thời gian hút những vết bụi & gây mòn sớm của bơm chân chưa. Dầu Mobil (SAE30) khi trộn với xăng (10% cho 15%) cho phép áp dụng ở ánh nắng mặt trời thấp từ -10 đến -20 0C.

    3. Pin

    a. Cáp kết nối pin

    Nếu cáp kết nối pin bị lỏng hoặc bào mòn, pin sẽ tiêu thụ 1 ánh sáng vô dụng. do đó sẽ suy giảm hiệu suất xả. bắt buộc giữ cho các loại thiết bị đầu cuối sạch sẽ.

    b. Điện phân chất lỏng

    hóa học lỏng điện phân bị bốc hơi và có tác dụng mức chất lỏng bị giảm. Nếu tấm được tiếp xúc với không khí, năng lượng của pin giảm xuống and pin chẳng thể có khả năng công tác. Hãy giữ chất lỏng ở mức độ nhất định bằng cách cho thêm nước đựng.

    c. Sạc

    Luôn giữ sạc trong tình trạng tốt. câu hỏi bắt đầu khởi động bởi pin sẽ trở nên cực nhọc trong mùa lạnh.

    Mối quan hệ giữa tính năng bắt đầu khởi động, bối cảnh sạc & ánh sáng môi trường
    [​IMG]
    d. phương pháp buồng chống đóng băng

    Nếu nước còn đọng lại trong bơm hoặc bơm chân không thì nó có lẽ đông lạnh ở ánh sáng thấp dẫn cho sẽ cực khó bắt đầu khởi động bơm. Khi đó cũng có thể sẽ có tác dụng máy bơm bị nứt rất lớn and không dùng được. luật này cũng xảy ra đối với các xi lanh của bộ động cơ có tác dụng mát bằng nước.

    Để tránh đóng băng, bản thân mỗi chúng ta đề xuất :

    – Thoát hết nước ở trong thân bơm bằng phương pháp mở vòi nước xả.

    – chắc là bỏ thêm thuốc kháng đông lạnh hoặc rượu vào cổng hút nước của bơm gần cổng hút nước. Khi máy bơm không chuyển động thì phải chạy máy bơm hút chân không khoảng 10 – 20 giây and sau ấy dừng lạ

    Hi vọng qua chia sẻ bên trên người nhà sẽ có phương pháp sử dùng, bảo quản cái máy bơm chữa trị cháy trong mọi người người thân thật có lợi để không bị hỏng khi mùa đông mang đến.

    các bạn hãng hãy đến sở hữu công ty Thành Đạt để gạn lọc những cái máy bơm cứu vớt hỏa Tohatsu V82, máy bơm chữa cháy pentax,… chất lượng cao, giá cả hợp lí nhất bên trên thị trường ngay hiện tại.

    Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : Máy bơm chữa cháy Pentax
    [​IMG]
    Địa chỉ: 837 Đường 3/2 Phường 7 Quận 11
    Điện thoại: 08 6264 3015 - Fax: 08 6264 3087
    Hotline: 090 637 7952
    Web site máy bơm nước pccc : maybomnuocpccc.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x