Bảo quản chả bò Đà Nẵng cực ngon

Thảo luận trong 'Kinh doanh Nhà hàng - Quán ăn' bắt đầu bởi truong92, 7/9/16.

Lượt xem: 457

  1. Offline

    truong92 Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    152



    Giò lụa là món ăn ngon được lựa mua của hầu hết chị em bận rộn, không với nhiều thời gian cho việc bếp núc. Bảo quản giò lụa đúng phương pháp thì chẳng phải chị em nào cũng biết. Hãy cùng chúng tôi tham khảo về phương pháp bảo quản về phương pháp bảo quản giò lụa đúng bí quyết ngoại trừ đơn giản nhất.

    tiêu dùng bên cạnh bảo quản giò lụa

    tiêu dùng

    Giò lụa được xếp vào cái thịt nguội bắt buộc với thể dùng được trong thời gian khá dài. Thường thì giò lụa ngon nhất lúc ăn trong khoảng thời gian 5 giờ lúc nấu xong. khi cho vào bảo quản đúng cách thì giò lụa có thể để được đến 2 ngày hoặc 10 ngày trong điều kiện đông đá.

    Bảo quản giò lụa

    – Giò lụa được phân phối từ thịt nạc, mỡ, nước mắm và gia vị phải khó mà mang thể để quá lâu. nếu lúc ăn còn thừa thì bạn cần cho giò lụa vào bảo quản trong tủ lạnh ở ngăn mát. Trước khi cho vào ngăn mát bạn nên bọc lớp là chuối ở ngoài sao cho kín miếng giò lụa, rồi bọc thêm lần nữa bằng túi ni long. khiến cho như thế giò có thể giữ được đến 2-3 ngày mà lúc lấy ra ăn không lo bị ảnh hưởng tới sức khỏe. (Tất nhiên giò lụa bạn chọn buộc phải là mẫu giò sạch, phải chăng, không cất tập chất hay các phụ gia không rõ nguồn gốc)

    – ví như bạn muốn bảo quản lâu hơn thì hãy cho giò lụa vào ngăn đông đá để bảo quản. Trước khi cho vào ngăn đá cũng buộc phải bọc trước bằng lá chuối 2-3 lớp, rồi bọc kĩ lại bằng nilong thêm lần nữa. Đảm bảo cho giò được gói kín trong các lớp vỏ. Ngăn đá với thể giữ giò lụa được trong khoảng 10-20 ngày. Giò lụa được bảo quản trong ngăn đá buộc phải được rã đông trước lúc ăn. Lấy giò lụa đông đá đá ra để ở nhiệt độ phòng trong 4 tiếng hoặc cho vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 8 tiếng trước khi ăn. trường hợp muốn rã đông nhanh hơn với thể cho giò lụa vào ngâm nước mang thời gian khoảng 1 giờ, chú ý là giò lụa cần được bọc kĩ để nước không ngấm vào giò.

    – Trên đây là một số bí quyết bảo quản giò lụa đơn giản nhất. Tuy nhiên, khi sắm hay khiến giò lụa hãy cân kể thật kĩ số lượng để không bị thừa quá nhiều. Giò lụa sau lúc được bảo quản chất lượng sẽ không còn được thơm ngon như lúc mới nấu xong. Hãy thưởng thức giò lụa khi mới nấu xong để cảm nhận được hương vị thơm ngon của miếng giò lụa.

    Xem thêm tại: chả bò Đà Nẵng
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x