Bao da Led view Galaxy Note 8 chính hãng Samsung

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 18/8/17.

Lượt xem: 95

  1. Offline

    phukiensamsung Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    346
    Không chỉ là sản phẩm làm đẹp, giúp bảo vệ điện thoại mà bao da Led view cover Note 8 chính hãng Samsung còn được tích hợp các tính năng công nghệ như hiển thị thời gian, tin nhắn, cuộc gọi đến và số người gọi đến. Tại shop phụ kiện Note 8 bạn cũng có thể xem các loại bao da, ốp lưng hay những linh phụ kiện chính hãng khác dành cho Note 8.

    [​IMG]

    Thông tin bao da led view galaxy Note 8 chính hãng Samsung
    • Bao da Led view Note 8 là phụ kiện bao da Note 8 chính hãng được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Samsung theo quy trình kỹ thuật hiện đại.
    • Bao da Note 8 Led view cover được sản xuất bằng chất liệu nhựa Polycarbonate cao cấp kết hợp với bọc vải da công nghiệp, mang đến cho người sử dụng sự sang trọng, lịch thiệp.
    [​IMG]

    • Với nhiều màu sắc được thiết kế, việc lựa chọn bao da Galaxy Note 8 Led view sẽ thoải mái và dễ dàng hơn, phù hợp với từng cá tính của người dùng.
    Tính năng của bao da Led view Samsung Galaxy Note 8 chính hãng
    • Bao da Led view Note 8 chính hãng Samsung có khả năng hiển thị chi tiết cuộc gọi cùng thông báo tin nhắn, giờ trên bề mặt bao da.
    • Nhờ khả năng kết nối NFC giữa bao da và điện thoại nên việc hiển thị và thao tác trên bề mặt bao da như vuốt nhận hoặc từ chối cuộc gọi mượt mà, dễ dàng.
    [​IMG]

    • Sản phẩm bao da Note 8 có khả năng chống thấm nước, chống mồ hôi tay và chống bám vân tay hiệu quả, ngoài ra khi sử dụng bao da Led view Note 8 này thì việc sử dụng sạc nhanh không dây Note 8 không bị ảnh hưởng.
    Xem thêm: Đế sạc nhanh Note 8 chính hãng

    Hình ảnh bao da Led view cover Samsung Note 8 chính hãng
    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x