Bảng giá bán xe Mitsubishi Attrage ở những đại lý khác nhau

Thảo luận trong 'Mua bán Ôtô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi tuanro123, 11/12/15.

Lượt xem: 396

  1. Offline

    tuanro123 Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    219
    Xe Mitsubishi Attrage 2014 sau khi trình làng tại Việt Nam đã thu hút được nhiều sự quan tâm và đích thực khuấy động thị trường ô tô dòng xe sedan. Sự lộ diện cùng với những tính năng thiết thực cùng mức giá cạnh tranh mà nó sở hữu khiến cho những đối thủ cùng phân khúc phải coi chừng.

    Nên, dễ dàng thấy khá nhiều người mua xe chọn mẫu sedan này của hãng Mitsubishi. Xe được hãng xe Nhật bán ra với 3 mức giá niêm yết cùng 3 phiên bản khác nhau. Tuy nhiên khi mua sẽ có không ít người mua thắc mắc "Vì sao giá chiếc Attrage ở mỗi đại lý lại khác nhau?". Điều này là lẽ tất nhiên. Quy luật của thị trường là phải cạnh tranh (không chỉ riêng về lĩnh vực mua bán ô tô mà kể cả những mặt hàng khác).

    [​IMG]

    Với 3 mức giá tương ứng với 3 phiên bản mà nhà cung cấp đưa xuống các đại lý sẽ kèm theo những ưu đãi khác cũng như tỉ lệ chiết khấu % khi đại lý bán vượt doanh số. Quay về mức giá niêm yết khởi điểm từ nhà cung cấp thì giá niêm yết đó, nhà cung cấp đã trích ra một chiết khấu nhất định để chi trả cho đại lý trong việc thuê văn phòng, tính sổ lương công nhân, các chương trình lăng xê tiếp thị khách hàng và một số khoản chi phí khác...

    Do vậy, mức chiết khấu mà các đại lý quan tâm nhất đó là phần chiết khấu khi bán vượt doanh số (bán được nhiều xe hơn so với mức qui định của hãng). Đó là lý do lý giải vì sao nhiều đại lý đã tạo nhiều chính sách khuyến mãi, quà tặng kèm, phiếu du lịch, chăm sóc xe, bảo hiểm, bốc thăm trúng thưởng, miễn phí chi phí đăng ký biển số xe, gắn thêm phụ kiện đồ chơi miễn phí cho xe hơi... thậm chí là bán trực tiếp giá gốc cho người mua xe nhằm thu được lợi nhuận từ việc nhận chiết khấu vượt doanh số của hãng cung cấp.

    [​IMG]

    Việc các đại lý bán ra với mức giá xe Mitsubishi Attrage khác nhau cũng xuất phát điểm từ chiết khấu % vượt doanh số.

    Mặc dù giá bán xe ô tô còn phụ thuộc vào mục đích của chính sách ở mỗi đại lý nhưng chất lượng của Attrage ở bất kỳ nơi nào, tỉnh nào cũng hoàn toàn giống nhau. Chính vì vậy, người mua xe có thể yên tâm và có thể cân nhắc lựa chọn nơi bán có mức giá tốt nhất.

    Và một điều tất nhiên là các đại lý có thể bán giá chênh lệch nhau nhưng tuyệt đối sẽ không bán phá giá trừ phi đó là xe Attrage cũ.

    Bạn có thể tham khảo thêm mức giá ở một số đại lý tại đường link: Mitsubishi Attrage
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x