Bán sofa da thật cho phòng khách sang trọng

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi sofaza, 25/4/17.

Lượt xem: 308

  1. Offline

    sofaza Active Member
    • 6/11

    Bài viết:
    92
    Xu hướng thiết kế không gian phòng khách theo phong cách Vintage là một phong cách đã có từ lâu nhưng hiện nay lại rất thịnh hành và được ưa chuộng ở thành thị. Lối trang trí đơn giản nhưng lại pha trộn sự độc đáo, mộc mạc hoà lẫn với sự sang trọng tinh tế. Bạn hãy chọn những nơi bán sofa da thật tphcm mẫu cổ điển hoặc bán cổ điển cho không gian này.

    [​IMG]

    Phong cách hoài cổ pha lẫn hiện đại

    Những đặc điểm của một căn phòng thiết kế theo phong cách Vintage là sự hoà lẫn giữa hoài cổ và hiện đại. Màu sắc được sử dụng chủ yếu trong phong cách này đó là những gam màu nhẹ làm tông nền như trắng, kem hay những gam màu pastel nhẹ nhàng giúp nổi bật những món đồ nội thất màu trầm.

    Sự đơn giản, tinh tế với những đường cong mềm mại giúp cho căn phòng trở nên thoáng đãng và bắt mắt hơn. Những món đồ nội thất bằng gỗ hay những bộ ghế sofa da thật tự nhiên màu trầm như nâu, đen… là điểm nhấn không thể thiếu cho căn phòng. Chọn nơi bán salon da tphcm có kiểu cách đơn giản, mang hơi hướng cổ điển hay bán cổ điển để tạo vẻ đẹp mộc mạc cho căn phong nhưng vẫn sang trọng và tinh tế.

    [​IMG]

    Phòng khách chất lừ với phong cách độc đáo

    Phong cách Vintage được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng để trang trí cho phòng khách. Chúng giúp căn phòng trở nên trang trọng và hoài cổ, thể hiện được sự đẳng cấp và tinh tế của gia chủ. Lựa chọn những tấm thảm đơn giản, bức tranh hoài cổ,chọn nơi bán sofa da thật ở đâu cổ điển kèm theo những chiếc ghế gỗ mộc mạc cho không gian thêm phá cách và lạ mắt.

    Liên hệ mua sofa tại sofaza
    156 Trần Quang Khải P.Tân Định, Q1, HCM
    Tel: 08.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x