Bạn muốn tận hưởng những ngày hè rực rỡ tại hòn đảo thần tiên Maldives?

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi nguyenvanthai, 7/7/17.

Lượt xem: 177

  1. Offline

    nguyenvanthai Expired VIP
    • 1/6

    Bài viết:
    10

    Hãy tham gia ngay chương trình “Đặt chỗ liền tay – bay ngay đảo ngọc” để có cơ hội tận hưởng mùa hè sôi động tại hòn đảo thần tiên này. Đây là chương trình đặc biệt từ Vạn Thái Land chỉ áp dụng cho những khách hàng đặt chỗ khu căn hộ Phoenix 1 dự án Topaz Elite từ ngày 23/06 đến 6h tối ngày 15/7, mỗi khách hàng đặt chỗ trong thời gian trên sẽ được 1 phiếu bốc thăm trúng thưởng chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm tại đảo Maldives.

    [​IMG]
    Thiên đường nghỉ dưỡng Maldives

    Khi cái nóng oi bức của mùa hè bắt đầu thì cũng là lúc mọi người lên kế hoạch cho kỳ nghỉ “trốn nóng” cùng gia đình. Và không lý do gì bạn lại bỏ qua một viên ngọc xanh tuyệt đẹp Maldives. Nét đẹp thiên đường ấy được phác họa bởi nhiều gam màu đối lập thanh thoát, toát ra từ những bãi cát trắng xóa, bầu trời trong xanh và những rặng dừa xanh rờn ngả nghiêng trong gió.

    Bạn còn được thả mình trôi bồng bềnh vào làn nước mát dịu và tận mắt chứng kiến, chạm tay hoặc thậm chí lắng nghe được cử động và nhịp thở của rùa xanh, cá mập trắng và nhiều loại sinh vật quý hiếm trên thế giới được bao phủ bởi những dãy san hô lấp lánh rực rỡ sắc màu .

    Topaz Elite nhà xanh trên đất vàng

    Giao thông là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá vị trí căn hộ. Những dự án có nằm ở vị trí có tuyến giao thông thuận lợi sẽ có tỉ lệ sinh lời tốt hơn. Topaz Elite được xây dựng nằm trong tổng thể dự án khu Công viên Văn hóa - Du lịch - Thể thao rộng 16ha, tiếp giáp hai mặt tiền đường Tạ Quang Bửu và Cao Lỗ, phường 4, Quận 8, TP.HCM, sở hữu 2 mặt tiền lớn, giao thông thuận lợi.

    Chương trình bốc thăm tìm ra khách hàng may mắn sẽ diễn ra vào tối ngày 15/07/2017 tại nhà mẫu khu căn hộ Topaz Elite.
     
    #1
: Topaz Elite

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x