Bạn đã biết cách chọn máy bơm không khí Longtech LT-080 10 HP

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 24/3/17.

Lượt xem: 79

  1. Offline

    bomroitruc Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    538
    Máy sục khí Kể từ năm 1982, Longtech đã là nhà cung ứng máy thổi khí bậc nhất ở Đài Loan và khu vực Châu Á. Cho đến nay, item của hãng đã được dùng nhiều trên toàn thế giới.
    Qua 30 năm tăng trưởng và cải tiến không ngừng, hiện tại, máy thổi khí 3 thùy của Longtech đã đạt đến hiệu suất cao nhất, độ ồn thấp nhất, độ rung nhỏ nhất, với toàn bộ các chủng loại, phụ kiện theo đề nghị của khách hàng.
    Các đặc tính nổi bật: máy bơm không khí Longtech LT-080 10 HP

    Trong một thệ thống xử lý nước thải thường có đông đảo các bộ phận được vật dụng các thứ khác biệt để các nhiệm vụ khác nhau như máy thổi khí thì cung cấp khí cho bể chứa bùn hoạt tính, bơm chìm nước thải thì làm nhiệm vụ bơm vận chuyển nước thải từ nơi này qua nơi khác ... Vậy chọn máy thổi khí như thế nào là logic so với sơ đồ xử lý nước thải chúng ta cùng khám phá dưới đây.

    1) tính năng, nhiệm vụ của máy thổi khí.

    Như đã nói qua ở trên, máy thổi khí làm nhiệm vụ cung cấp khí cho bể chứa bùn hoạt tính, việc phân phối khí liên tiếp cho bộ phận này nhằm mục đích :

    - nâng cao lượng khí oxi hòa tan để đẩy nhanh giai đoạn oxi hóa chất bẩn hữu cơ có trong nước. Dưới tác dụng mạnh cúa máy thổi khí giúp cho nước thải được hòa trộn đồng đều với bùn hoạt tính tạo điều kiện để vi sinh vật lớn mạnh và tiếp xúc với các cơ chất cần được xử lý.

    - Giữ cho bùn hoạt tính ở trạng thái lơ lửng và đảm bảo oxi phục vụ công đoạn oxi hóa các chất hữu cơ.

    - Tránh các về chuyện yếm khí, thiếu khí diễn ra sẽ sinh ra các khí gây ức chế quá trình tăng trưởng của vi sinh vật hiếu khí.

    2) Cách chọn máy thổi khí cho sơ đồ xử lý nước thải.

    tầm thường, hàm lượng DO phù hợp nhất trong bể hiếu khí được duy trì trong khoảng 1,5 – 4mg/L. Nếu ít hơn hay nhiều hơn con số này đều không được bởi điều đó ảnh hưởng trực tiếp đến tác động sống của các vi sinh vật, nếu nhiều quá thì gây lãng phí và phá vỡ cấu trúc của bùn hoạt tính. do đó lượng oxy hoàn hảo nhất chế tạo cho bể chứa bùn hoạt tính được tính toán theo công thức sau :

    Lượng Ô xy thiết yếu = Lượng Ô xy hóa ngoại bào các chất hữu cơ + Lượng Ô xy để vi khuẩn thực hiện nitrat hóa + Lượng Ô xy ô xy hóa nội bào các chất hữu cơ.

    Khi đó Lượng không khí cần cấp cho công đoạn xử lý nước thải tính theo công thức.

    Qk = Qtt.D (m3 khí/h)

    Với Qtt – nước bơm lên nước thải tính toán (m3/h)

    D – Lượng không khí cần phải có để xử lý 1 m3 nước thải (m3 khí/ m3 nước thải)


    Cách chọn máy thổi khí cho hệ thống xử lý nước thải

    Với Hs – Độ ngập của trang bị phân tán khí trong nước (m).

    HP của máy thổi khí được tính theo công thức sau


    Với QK – Tổng nước bơm lên khí cấp cho bể xử lý (m3/h)

    η – Hệ số dùng có lợi của máy thổi khí (lấy khoảng 0,5 – 0,75)

    [​IMG]

    máy bơm dầu nhớt Từ các tính toán khoa học như trên chúng ta lựa chọn các loại máy thổi khí có các thông số về nước bơm lên khí, áp lực máy, HP điện năng, kích thước yếu tố của máy phù hợp thông qua Catalogue của nhà cung ứng.

    3) Một số loại máy thổi khí chất lượng khuyên dùng.

    - Máy thổi khí Tsurumi : Tsurumi là một trong những nhãn hàng có các cống phẩm thiêt bị chuyên dụng cho cho sơ đồ xử lý nước thải hiệu quả nhất nhân loại bây giờ như máy thổi khí, bơm nước chìm nước thải Tsurumi... Đây là thương hiệu đến từ Nhật Bản, mang đậm chất bản sắc của các item đến từ Nhật Bản như tính áp dụng cao , tuổi thọ cao và hành động vo cùng hiệu quả nhất.

    - Máy thổi khí Longtech Đài Loan : Đây là nhãn hàng máy thổi khí đa dạng nhất được tiêu dùng khá nhiều tại Việt Nam, Với chất lượng tốt cùng giá thành khó khăn nên số đông tòa tháp đã lựa chọn dòng máy thổi khí này.

    Trên đây chúng tôi đã chỉ dẫn Quý vị Cách chọn máy thổi khí cho sơ đồ xử lý nước thải. Nếu khách hàng có nhu cầu tư vấn và mua các cống phẩm đồ vật cho sơ đồ xử lý nước thải như bơm thải, máy thổi khí... hãy shop với chúng tôi theo số Hotline để được tư vấn và báo giá ưu đãi nhất.

    [​IMG]
    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Fax: 08 2253 5294
    Điện thoại: 0909254154 - 0822534548
    Email: [email protected]
    Mã số thuế: 0307737594
    Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
    do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009
    Web: Máy bơm trục đứng
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x