Bãi biển Mỹ Khê nằm ở đâu? ở đường nào?

Thảo luận trong 'Kinh doanh Du lịch - Khách sạn' bắt đầu bởi thanhdat1321993, 28/8/17.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Toàn quốc.

Lượt xem: 472

  1. Offline

    thanhdat1321993 Expired VIP
    • 6/11

    Bài viết:
    54
    Đến với bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp trong hành trình khám phá Đà Nẵng, du khách sẽ được ngắm nhìn phong cảnh quyến rũ, hòa mình vào dòng nước mát lạnh, thưởng thức hải sản và tham gia vào nhiều trải nghiệm thú vị khác. Vậybãi biển Mỹ Khê nằm ở đâu? ở đường nào?

    Vị trí bãi biển Mỹ Khê
    Tọa lạc ở phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà,bãi biển Mỹ Khêlà một dải bờ biển kéo dài từ chân bán đảo Sơn Trà cho đến Non Nước – Ngũ Hành Sơn. Bãi biển Mỹ Khê được đánh giá là một trong những bãi biển châu Á được yêu thích nhất thế giới với các bãi tắm đẹp, không gian thoáng đãng và có nhiều khu nghỉ dưỡng, biệt thự cao cấp xung quanh. Ngoài ra, tại đây còn có vô số hoạt động giải trí hấp dẫn khác như tắm biển, lướt ván, dù lượn, câu cá, lặn ngắm san hô, môtô nước, đi du thuyền…

    [​IMG]

    Năm 2005, bãi biển Mỹ Khê được Forbes bình chọn là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.

    Đường đến bãi biển Mỹ Khê
    Ngoài vị tríbãi biển Mỹ Khê ở đâuthì thông tin vềbãi biển Mỹ Khê cách Đà Nẵng bao xacũng được rất nhiều du khách quan tâm tìm hiểu để lựa chọn đường đi phù hợp. Biển Mỹ Khê chỉ cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 3km nên du khách chỉ cần đi bằng máy bay hoặc tàu hỏa tới Đà Nẵng rồi từ ga hoặc sân bay Đà Nẵng di chuyển đến trung tâm thành phố.

    Sau đó, du khách tiếp tục đi taxi qua cầu sông Hàn và đi thẳng theo đường Phạm Văn Đồng khoảng 1,5km là sẽ đến được biển Mỹ Khê. Ngoài ra, từ sân bay du khách có thể đi theo đường Nguyễn Văn Linh đến cầu Rồng, tiếp tục đi theo đường Võ Văn Kiệt rồi qua đường Võ Nguyên Giáp và rẽ trái vào Trường Sa, đi tiếp khoảng 70m nữa là đến biển Mỹ Khê.

    Những trải nghiệm thú vị không thể bỏ qua ở Mỹ Khê
    Tắm biển
    Nếu ai đã từng đến Đà Nẵng đều muốn một lần được tắm biển Mỹ Khê với nước biển trong xanh, sạch sẽ, bờ cát trắng mịn, sóng biển hiền hòa và những hàng dừa thơ mộng bao quanh. Mỹ Khê sở hữu đường bờ biển dài hơn 900m với 3 bãi tắm chính để phục vụ du khách. Đầu tiên là bãi tắm nằm trong trung tâm công viên Phạm Văn Đồng khá nhỏ và chỉ phục vụ cho các hoạt động công viên.

    Tiếp theo rẽ phải 50m là đến bãi T20-T18 với biển sâu, bờ cát ngắn và thường có sóng lớn nên rất thích hợp cho các bạn trẻ ưa thích cảm giác mạnh. Cuối cùng, rẽ trái khoảng 300m là bãi tắm 1-2-3 có bờ cát dài, biển thoai thoải và ít sóng, phù hợp cho cả người già lẫn trẻ nhỏ.

    [​IMG]

    Biển Mỹ Khê với nước xanh trong vắt, cát trắng mịn màng, rất thích hợp để tắm biển.

    Bên cạnh đó, dọc bãi biển Mỹ Khê còn có đội ngũ cứu hộ luôn túc trực thường xuyên, chòi canh, cờ báo hiệu vùng nước xoáy và phao cứu hộ. Ngoài ra, ở đây còn có các loại hình dịch vụ như cho thuê ghế ngồi, phao bơi, dù, nhà vệ sinh, tắm nước ngọt, ăn uống, giải khát… với giá niêm yết công khai và thái độ phục vụ lịch sự, thân thiện.

    Đặc biệt, các bãi tắm Mỹ Khê luôn được dọn dẹp sạch sẽ dù là cuối tuần hay dịp lễ vì tại đây đã có quy định rõ ràng là không được phép xả rác trên bãi biển, bán đồ ăn và luôn có nhân viên dọn vệ sinh cũng như bố trí nhiều thùng đựng rác.

    Ngắm bình minh và hoàng hôn
    Biển Mỹ Khê là một trong những điểm du lịch ở Đà Nẵnglý tưởng để ngắm bình minh và chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng khi hoàng hôn buông xuống. Vào buổi sáng, nếu du khách không thức dậy để đón bình minh mọc trên mặt biển thì sẽ vô cùng đáng tiếc khi bỏ lỡ cơ hội ngắm nhìn những tia sáng vàng rực rỡ bắt đầu ló rạng dần xua đi màn đêm đen, từng đàn chim hải âu đang tung cánh bay lượn trên bầu trời.

    Chiều tà là khoảnh khoắc hoàng hôn với ráng chiều ửng đỏ một góc trời, từng cơn gió thổi mát lạnh cùng tiếng sóng vỗ rì rào; lúc này biển Mỹ Khê lại mang một màu sắc trầm mặc và lãng mạn hơn bao giờ hết.

    [​IMG]

    Bình minh tuyệt đẹp trên biển Mỹ Khê.

    Chơi dù lượn
    Tại bãi biển Mỹ Khê, du khách sẽ có cơ hội tham gia vào một trò chơi mạo hiểm, thú vị đó là dù lượn ngắm cảnh biển Mỹ Khê và toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ trên cao. Khi đó, du khách sẽ được ngồi lên dây dù (tối đa dành cho 3 người), sau đó dây dù móc vào canô và bắt đầu hành trình lượn lờ trên không.

    Nếu như có nhiều kinh phí, du khách có thể thuê riêng khinh khí cầu để trải nghiệm cảm giác bay ở độ cao 50m – 500m và có thời gian thoải mái để ngắm cảnh biển tuyệt đẹp từ trên cao. Đặc biệt, hoạt động này có độ an toàn cao, với đội cứu hộ luôn túc trực dưới canô khi có vấn đề xảy ra và trang bị áo phao đầy đủ cho người chơi.

    Thưởng thức hải sản
    Đến với Mỹ Khê trong chuyến du lich Da Nang 1 ngay, du khách không thể bỏ qua việc thưởng thức các loại hải sản tươi ngon, đa dạng từ tôm, cua, ốc, ghẹ cho đến mực, cá, hải sâm… mà giá cả lại rẻ hơn so với những thành phố khác. Các món hải sản ở đây có rất nhiều, hầu như không thiếu món gì như tôm nướng mòi, tôm xóc tỏi, cua rang me, chíp chíp hấp sả, bào ngư nướng, cua ghẹ hấp, lẩu hải sản, ốc xào, cháo hàu, sò điệp nướng mỡ hành, ghẹ rang muối, nghêu hấp…

    [​IMG]

    Cua hấp là món đặc sản tươi ngon không thể bỏ qua khi đến biển Mỹ Khê.

    Đặc biệt, những quán ăn, nhà hàng tại biển Mỹ Khê đều có tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra biển, nên du khách có thể vừa ăn vừa ngắm cảnh và tận hưởng từng cơn gió mát rượi. Một số quán bán đặc sản biển nổi tiếng và luôn đông khách như Thủy Triều, Mỹ Hạnh, Lộc Châu, Duyên, Phú A, Hoa Sen… với giá cả phải chăng, chất lượng phục vụ tốt.

    Bên cạnh thưởng thức hải sản, du khách có thể đến chợ cá nằm liền kề nối vào bãi biển để mua hải sản tươi như tôm, cua, cá nục, cá trích… về làm quà cho bạn bè, người thân.

    Hy vọng với những chia sẻ vềbãi biển Mỹ Khê nằm ở đường nàochi tiết ở trên, du khách sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích để hành trình khám phá biển Mỹ Khê trọn vẹn niềm vui và đầy ắp kỷ niệm đáng nhớ.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x