Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng có gì đẹp?

Thảo luận trong 'Kinh doanh Du lịch - Khách sạn' bắt đầu bởi kidnotkid, 9/7/16.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Toàn quốc.

Lượt xem: 275

  1. Offline

    kidnotkid Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    102
    Trong tờ Sunday Herald Sun của Australia nhận xét Bãi Biển Mỹ Khê là một trong số 10 bãi biển ở châu Á được say mê nhất thế giới.
    Mỹ Khê đáp ứng toàn bộ các tiêu chí bình lựa chọn cơ bản của Forbes như: bãi biển tiện lợi về giao thông, bãi biển mở miễn phí cho khách du lịch, sở hữu bờ cát dài và phẳng, ánh nắng và mức sóng yêu thích cho việc chơi các môn thể thao, sở hữu khả năng đảm bảo an toàn cho du khách, sở hữu các khu nghỉ dưỡng hạng sang, các biệt thự đạt tiêu chuẩn quốc tế…
    do vậy trong tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ Forbes cũng đã bình lựa chọn Mỹ Khê (Đà Nẵng) đã là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.
    [​IMG]
    Tổng quan về bãi biển Mỹ Khê
    Đà Nẵng tập hợp số đông bãi biển đẹp và nức danh như: Bãi biển Nam Ô, Bãi biển Mỹ Khê, Bãi biển Tiên Sa… Tuy nhiên Bãi Biển Mỹ Khê là bãi biển thuộc dòng nhộn nhịp nhất và siêu quen thuộc sở hữu đa số người dân thành phố cũng như bạn quốc tế.
    Bãi biển Mỹ Khê nổi danh có cát trắng mịn, sóng biển ôn hòa, nước ấm quanh năm, cộng hàng dừa thơ mộng, đẹp tuyệt vời bao quanh. Khách đi tour du lich da nang mang thể tắm biển hầu hết suốt năm, nhưng phù hợp nhất là mùa hè, khoảng từ tháng 5 đến tháng 8 dương lịch. Chưa kể, do bờ biển không sâu, khách sẽ sở hữu cảm giác yên tâm vừa bơi lội vừa thư thái ngắm ngọn núi Ngũ Hành hùng vĩ và đảo Cù Lao Chàm Đà Nẵng ở phía xa Hội An…
    Nhìn từ trên cao, biển Mỹ Khê “hút hồn” chúng ta bởi 1 màu xanh trải dài tới tận chân trời. đặc trưng, khi hoàng hôn buông xuống, ở đây khoác lên mình một tấm áo mới có màu sắc trầm lặng, tĩnh mịch hơn, tạo phải 1 phong cảnh xinh đẹp.
    [​IMG]
    Mùa hè ở bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng
    Mỹ Khê phát triển hơi mạnh những loại hình dịch vụ chuyên dụng cho quý khách như: câu cá, lướt ván, lặn, du thuyền. Bãi tắm với hệ thống cứu hộ gồm chòi canh, phao cứu sinh, cờ báo hiệu vùng nước xoáy và lực lượng cứu hộ túc trực ngày đêm, sẵn sàng ứng cứu kịp thời khi mang người bị nạn.
    du lịch ở Đà Nẵng, ghé xuống biển Mỹ Khê rồi mua một điểm ngừng chân hoàn hảo để nghỉ ngơi và tận hưởng mẫu cảm giác tha hồ, trong lành nơi đây thì tuyệt vời nhất
     
    #1
  2. Offline

    bingu123 Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    4
    Đà Nẵng đẹp quá, muốn đến Đà Nẵng chơi, thành phố đáng sống nhất ở Việt nam là đây :)
    Biển Mỹ Khê trong xanh thật.
     
    #2

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x