Apple: 'Đừng để iPhone 7 sát đầu lúc gọi điện thoại'

Thảo luận trong 'Kinh doanh Smartphone' bắt đầu bởi doichominhen, 28/3/17.

Địa chỉ thay màn hình laptop giá rẻ.

Lượt xem: 341

  1. Offline

    doichominhen Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    262
    Apple thừa nhận việc để máy áp sát vào tai hoặc gần đầu khi gọi điện thoại không rẻ cho sức khoẻ.

    Nghịch lý đang diễn ra có chiếc điện thoại cao cấp nhất của năm 2016, thay màn hình iPhone 7, 7 plus bao nhiêu tiền khi Apple ko giấu diếm chuyện người dùng mang thể bị tác động sức khoẻ ví như nghe gọi điện thoại trên iPhone 7/7 Plus theo cách thức bình thường.

    [​IMG]

    Thay vào đó, hãng khuyến cáo các bạn nên mua giải pháp thay thế như nghe điện thoại qua tai nghe bluetooth, tai nghe có dây hoặc thoại rảnh tay (hand off) ưng chuẩn MacBook. nếu như vẫn muốn đưa máy lên tai để nghe, người dùng nên để iPhone 7 cách thức tai chí ít 0,5 cm.

    Theo trang web của FCC, cơ quan này cấp phép cho các trang bị sở hữu chỉ số RF không vượt quá mức quy định. iPhone 7 và 7 Plus vẫn đáp ứng được tiêu chí này, nhưng người dùng chỉ nên xúc tiếp 1 thời kì ngắn sở hữu đồ vật, tránh để sát đầu trong thời gian dài.

    Theo Apple, chỉ mang model với mã hiệu A1778 có biểu hiện rò sóng radio ở mức cao và thực sự ảnh hưởng tới người mua. Tại Mỹ, giá màn hình samsung Note 5 model A1778 được bán ra bởi nhà mạng T-Mobile và AT&T, cộng 1 số lô hàng máy quốc tế. những model bán ra đợt đầu ở Singapore, Úc... cũng số đông là A1778.

    ko chỉ dính nghi án "rò sóng", iPhone 7 có mã hiệu A1778 từng bị giới chuyên môn xác định là phiên bản mang chất lượng kết nối 3G/4G kém hơn so với model khác do tiêu dùng chip mạng của Intel.

    Đối với iPhone 7 Plus, phiên bản mã hiệu A1784 cũng được xác định mang hiện tượng rò sóng hơn mức thường ngày, như vậy iPhone 7 bản A1778.

    Mã hiệu này được khắc ngay sau lưng máy. các bạn sở hữu thể rà soát ngay khi chọn sắm iPhone. giả dụ "lỡ" sở hữu iPhone 7 và 7 Plus thuộc diện rò sóng, quý khách sở hữu thể tiêu dùng ốp lưng để tránh tác động.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x