Áo khoác dù hai lớp phối đỏ đen cực teen cho nam

Thảo luận trong 'Kinh doanh Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi tuxuanpha, 22/3/17.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 252

  1. Offline

    tuxuanpha Thành viên chính thức
    • 8/11

    Bài viết:
    31
    Có vẻ hơi cầu kì, hơi màu mè với mẫu aokhoacnam màu đỏ sau đây, nhưng với cách thiết kế, phối hình phối màu có lẽ đây là sản phẩm sẽ giúp bạn trẻ trung hơn, ngầu hơn nha.Thiết kế tay áo suông thoải mái, đường may chắc chắn tỉ mỉ, cho bạn nam cảm giác tự tin khi vận động. Cổ tay và gấu áo có bo thun tạo form chuẩn cho người mặc. Cùng Thời Trang Tích Tắc xem qua nhé chắc chắn bạn sẽ thích cho xem:

    Quý khách vui lòng nhớ mã sản phẩm để được tư vấn tốt nhất hoặc đặt hàng ngay tại website - xem hàng trực tiếp theo địa chỉ:
    - 290/68 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, TP.Hồ Chí Minh
    - Điện thoại: 1900 636414 - 0906 30 36 32 - 0978 250 324
    Thời gian làm việc:
    Thứ 2 - Thứ 7: 08h - 21h
    Chủ nhật và ngày lễ: 08h - 17h

    Áo khoác nam vải dù in tay màu đỏ mã A8343
    Giá bán hấp dẫn chỉ với 220.000đ​

    [​IMG]

    Áo khoác dù 2 lớp nam thời trang màu sắc trẻ trung, màu đỏ chủ đạo trên phần thân áo, tay áo màu đen có phối hoa văn màu đỏ như phần thân áo. Với thiết kế cổ trụ, tay dài, phối túi 2 bên gắn nút thời trang và tiện dụng. Mẫu áo khoác nam giá rẻ mới nhất kiểu Hàn Quốc giữa ấm tốt ngày đông.

    Ngực trái có in hình logo cá tính. Chất liệu vải dù mát mẻ thoáng mát, đặc biệt là không thấm nước, giúp bạn an tâm khi đi mưa. Áo vải dù cán 2 lớp chắn chắc, bền đẹp. Áo thích hợp mặc trong mọi hoàn cảnh, có thể diện chung với quần jean bụi, aothunnam để đi chơi cùng bạn bè, du lịch xa cùng gia đình mặc áo này theo cũng rất tiện lợi, che nắng tránh gió cũng ok, xem thêm mẫu áo sơ mi nam Hàn Quốc cho đủ bộ khi đi xa hay đi làm. Những phụ kiện kèm theo như kính mát, vòng đeo tay thời trang, đồng hồ hay những đôi giày boot nên kèm theo nha các bạn. Đường may khéo léo cùng chất liệu tốt là điểm cộng giúp giá trị của sản phẩm tăng thêm.

    Bây giờ nếu như thích sản phẩm áo khoác nam này, các bạn hãy nhanh tay chọn ĐẶT MUA ngay sản phẩm này và thoitrangtichtac.com sẽ chuyển đến ngay cho bạn. Chỉ thanh toán khi nào đã nhận được hàng, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp và chất lượng nhất. Hân hạnh phục vụ !

    Thông tin sản phẩm:
    Màu sắc: như hình
    Chất liệu: Dù cán 2 lớp
    Xuất xứ: Việt Nam
    Kích thước: Freesize Phù hợp với người dưới 60kg

    Theo: Áo khoác nam vải dù in tay màu đỏ - A8343 / thoitrangtichtac.com
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x