7 phương thức khiến ngôi nhà hẹp trở nên rộng hơn lúc nào hết

Thảo luận trong 'Kinh doanh Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi Binhboong92, 19/7/17.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 234

  1. Offline

    Binhboong92 Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    37
    Trong đời sống bận rộn của ngày hôm nay, phần đông loài người đều bận bịu dành thời gian cho công việc na ná để dành thời gian cho bè lũ cơ mà chẳng để tâm đến không gian sống trong chính ngôi nhà của chính mình. Với những chúng ta đơn nhất hay vợ chồng trẻ mới cưới chưa có điều kiện về kinh tế thường thuê/mua những ngôi nhà giá rẻ. nhưng mà với cách kiến tạo sau sẽ khiến không gian chật hẹp của bạn trở nên tiện ích và thoáng đạt hơn rất nhiều.



    1. sắp đặt đồ đạc

    Hãy bỏ qua những chiếc tủ rườm rà và những móc treo cồng kềnh bất hợp lý thay vào đó nên tuyển chọn những chiếc kệ có bánh xe để bạn Có thể dễ dãi di chuyển khi xếp đặt phòng. Những tích hợp thêm ngăn kéo nên là sự tuyển chọn số 1 các bạn nhé.

    2. Màu sắc hài hòa







    Trong căn phòng nhỏ đừng nên sài quá nhiều màu sắc hoặc những màu quá chóe hay quá lạnh. bạn nên dung hòa màu sắc của những kiểu dáng màu này sao cho tạo Cảm Xúc nhẹ nhành hoặc mát mẻ. Màu trắng bong cũng có thể chọn bởi màu trắng thường dễ kết hợp với màu của những đồ đạc trong nhà nhưng các bạn chẳng cần mất công nghĩ ngợi nhiều.



    3. Bộ sưu tập



    Nếu nhưng mà bạn nghĩ rằng nhà nhỏ thì cần gì những bộ sưu tập để phòng rườm rà mà lại không đó là suy nghĩ rất sai lầm nhé. Chính những bộ sưu tập được đặt lên kệ tường sẽ tạo cảm giác quen thuộc và quái lạ với lạ đó.





    4. Đừng coi thường phòng bếp



    Không con đường nào cũng có thể đoạt được người bạn trăm năm của chúng ta bằng đoạn đường đến dạ dày, chính cho nên một phòng bếp ấm ấp với những đồ gỗ, tủ lạnh nhỏ nhưng đu đủ thức ăn sẽ tạo cảm giác khoan khoái. Đừng treo quá nhiều nồi niêu, xoong chảo lên tường chúng ta nhé, hãy để gọn và căn hộ vinhomes cao xà lá trong như vậy sẽ đỡ ngổn ngang hơn không ít.



    5. Ban công



    Hãy đặt một chiếc bàn nhỏ và ghế nhỏ ở ngoài ban công để bạn Có thể ngồi đó thư giãn sau một ngày sinh hoạt mỏi mệt và biết đâu ý tưởng sáng tạo cũng có thể đến khi chúng ta ngắn nhìn những chậu hoa nhỏ được đặt trên bức tường ban công mỗi ngày thì sao.

    6. Phòng tắm



    Đừng nghĩ nhà nhỏ mà lại các bạn không thể trang trí được phòng tắm đâu nhé. Hãy đặt một chiếc kệ nhỏ để đựng khăn tắm na ná những đồ sử dụng tắm ở đây. Một chiếc nến thơm cũng đủ cho các bạn thư giãn mỗi khi tắm rồi.



    7. Vật dụng từ những đồ tự làm



    Mỗi khi mua hay áo quần về, bạn thường được được ship bằng những chiếc hộp hay túi chúng ta cũng có thể tự chế ra những đồ dùng tiện ích bằng những chiếc hộp các bạn sắp bỏ đi này. Hay bất kỳ những đồ vật khác chúng ta đều cũng có thể dùng vinhome giảng võ trang trí trong nhà.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x