5 lý do không nên mua Galaxy Note 5

Thảo luận trong 'Kinh doanh Smartphone' bắt đầu bởi doichominhen, 10/12/16.

Địa chỉ thay màn hình laptop giá rẻ.

Lượt xem: 435

  1. Offline

    doichominhen Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    262
    Galaxy Note 5 là 1 trong các loại smartphone mới nhất thuộc loại Galaxy Note được Samsung ra mắt vừa mới đây. Được nâng cấp về thiết kế cũng như cấu hình phần cứng có rộng rãi nổi bật song máy vẫn còn một số điểm giảm thiểu làm các bạn ko hoàn toàn chấp thuận. Bạn nên tham khảo 5 lý do ko nên mua Galaxy Note 5 dưới đây để có thêm thông tin bổ ích trước quyết định với nên mua Galaxy Note 5 hay không?

    Pin chẳng thể toá rời

    Samsung đang đi theo các con phố mà hãng cung ứng điện thoại Apple đã làm trên những dòng smartphone của hãng đấy là việc bề ngoài pin điện thoại không thể toá rời. thay màn hình samsung note 5 bao nhiêu các smartphone mẫu mã pin liền thường có kích thước nhỏ gọn hơn, song pin chẳng thể dỡ rời còn tương đối đa dạng hạn chế và phần nhiều khách hàng không thích điều này.

    [​IMG]

    rất nhiều quý khách thích có pin rời bởi sự thuận lợi cũng như tính khả quan mà nó mang lại, đơn cử như giả dụ pin trên smartphone của bạn bị hỏng, bạn sở hữu thể tự đi tậu 1 viên pin mới thay thế còn đối với pin liền thì việc này bạn phải mang lại tiệm mới có thể tu tạo có tầm giá thường đắt hơn đa dạng lần.

    ko tương trợ thẻ nhớ ngoài

    Điều thứ 2 làm cho người mua sẽ không ưng ý với Galaxy Note 5 chính là việc ko tương trợ thẻ nhớ ngoài, Galaxy Note 5 có phổ biến phiên bản cho các bạn tuyển lựa có phiên bản tốt nhất sở hữu dung lượng bộ nhớ 32GB, cộng với 2 phiên bản 64GB và 128GB.

    Tuy mang dung lượng bộ nhớ lớn, song bạn nên nhớ rằng hiện nay hầu hết những smartphone đều được vật dụng camera "khủng" có chất lượng hình ảnh độ phân giải Full HD trở lên thì dung lượng bộ nhớ trên không liên quan đủ nhu cầu thực tiễn của quý khách, riêng việc lưu trữ hệ điều hành, các vận dụng hay game đã rất lớn.

    Thẻ nhớ microSD trên thị phần hiện nay rất rẻ, một loại smartphone dung lượng bộ nhớ 16GB có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài có 1 dòng smartphone bộ nhớ trong lên đến 128GB theo bạn mẫu nào sẽ tốt hơn? vững chắc ko cần đến chuyên gia khoa học mà tự bản thân bạn cũng đã tự trả lời được cho thắc mắc này, có nhẽ việc không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài sẽ với lợi cho dịch vụ hơn là người tiêu dùng.

    Camera lồi

    Galaxy Note 5 là một trong các smartphone sở hữu chất lượng camera ấn tượng khi được vật dụng camera sau độ phân giải 16MP mang phổ biến khoa học cố nhiên như HDR, nhận diện nụ cười, nhận mặt khuôn mặt, khả năng tự động lấy nét, chống rung quang quẻ học… cộng camera trước độ phân giải 5MP hỗ trợ chụp ảnh selfie phải chăng.

    Khả năng chụp ảnh trên Galaxy Note 5 chẳng hề tranh cãi, song thiếu sót dễ nhận ra là camera sau của máy có mẫu mã lồi khiến cho sản phẩm giảm đi sự tinh tế. ko phải trên Galaxy Note 5 mà vấn đề camera lồi được khách hàng phản ảnh tất cả trên các sản phẩm ra mắt trước đó như Galaxy S6 song Samsung vẫn chưa giải quyết được bài toán này. không chỉ riêng Samsung mà toàn bộ hãng điện thoại khác sở hữu việc chạy đua về cấu hình camera cũng như ngoại hình máy mỏng hơn song khoa học camera lại phát triển chậm khiến cho sản phẩm mất đi sự đồng bộ.

    Phần camera lồi trên Galaxy Note 5 khiến cho mặt lưng của máy thiếu tính thẩm mỹ, sự tinh tế, phần camera lồi gây cảm giác hoang mang cho khách hàng bởi tâm lý lo sợ mặt kính có thể bị trầy xước trong giai đoạn sử dụng. Để khắc phục giảm thiểu này người dùng mang thể vật dụng thêm phụ kiện ốp lưng nhằm giúp máy được bảo vệ rẻ hơn, song đây cũng chỉ là giải pháp trợ thời, nó sẽ khiến cho mất đi kiểu dáng ban sơ của máy.
    ko nhất quyết nâng cấp lên Note 5 bởi vì Note 4 đã quá phải chăng

    Galaxy Note 5 được nâng cấp cả về thiết kế cho đến phần cứng so mang phiên bản Galaxy Note 4 được ra mắt năm 2014. một số thay đổi của Galaxy Note 5 so có phiên bản tiền nhiệm với thể nói đến như máy nhẹ hơn tí đỉnh, mặt sau máy chẳng phải fake da như Galaxy Note 4 nữa mà được thay bằng mặt kính cường lực Gorilla Glass 4, bút S-Pen sở hữu nhiều cải tiến giúp xử lý dễ dàng hơn, tương trợ sạc nhanh ko dây cùng với thời lượng pin dùng thấp hơn.

    Nhưng lời khuyên dành cho bạn là nếu như bạn đang sử dụng Galaxy Note 4 thì không cố định phải nâng cấp lên phiên bản Galaxy Note 5, như đã biết tại sự kiện Tech Awards 2014 thì cái phablet Galaxy Note 4 đã vượt qua phổ thông đối thủ nặng ký với thể đề cập tới như iPhone 6 của Apple để giành giải ngôi vị cao nhất, sản phẩm Galaxy Note 4 được các chuyên gia khoa học cũng như người dùng Phân tích rất cao, Galaxy Note 4 hỗ trợ tối đa các bạn từ công tác, học tập cho tới vui chơi giải trí một phương pháp rẻ nhất.

    giá bán vẫn còn một khoảng cách thức đối với số đông khách hàng

    Galaxy Note 5 tuy còn một đôi mặt tránh trong thiết kế ngoài ra đây là sản phẩm được phần đông người dùng muốn với. Nhưng lý do dễ trông thấy nhất đấy là Galaxy Note 5 sở hữu chi phí tương đối đắt, chẳng phải quý khách nào cũng đủ năng lực tài chính để sở hữu thể chi trả cho sản phẩm trên.

    Vậy nên, trước lúc mang ý định sắm Galaxy Note 5 bạn cần cân nói tỷ mỉ xem nhu cầu công việc, năng lực tài chính với đáp ứng hầu hết hay ko. Hãy nhớ rằng "Galaxy Note 5 là số một nhưng chẳng hề là duy nhất", gần như sản phẩm có bút cảm ứng có mức giá phải chăng hơn nhiều có thể thay thế cho Galaxy Note 5 nhưng chức năng không hề thua sút.

    Lời kết

    sở hữu thể kể Galaxy Note 5 là 1 sản phẩm vô cùng tuyệt vời với các nâng cấp ấn tượng so có các phiên bản trước ấy của cái Galaxy Note, không những thế sản phẩm còn khiến cho đa dạng các bạn thất vọng như 5 lý do ko nên sắm Galaxy Note 5 đã nói ở phần trên. Mong rằng mang bài viết này sẽ giúp bạn sở hữu các thông báo có ích trước quyết định chọn sắm Galaxy Note 5.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x