5 lời khuyên hữu ích cho bạn khi đến du lịch Đà Nẵng trong mùa hè

Thảo luận trong 'Kinh doanh Du lịch - Khách sạn' bắt đầu bởi thanhdat1321993, 12/7/17.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Toàn quốc.

Lượt xem: 336

  1. Offline

    thanhdat1321993 Expired VIP
    • 6/11

    Bài viết:
    54
    Kỳ nghỉ hè này nếu bạn đang muốn thực hiện một chuyến du lịch Đà Nẵng thì hãy tham khảo ngay bài viết bên dưới đây của du lịch Việt Vui. Bài viết nói về "5 lời khuyên hữu ích cho bạn khi đến du lịch Đà Nẵng trong mùa hè". Hãy đọc, cảm nhận và để lời cho du lịch Việt Vui lời nhận xét nhé.

    1. Lựa chọn phương tiện di chuyển
    Nếu bạn muốn đến Đà Nẵng nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm được thời gian du lịch thì máy bay là phương tiện hữu dụng và đáng đi nhất trong dịp này. Hiện tại tại TpHCM, Hà Nội cũng như 1 số tỉnh thành lớn như Cần Thơ, Hà Tiên, Hải Phòng... đều có sân bay phục vụ cho nhu cầu đi lại của du khách, nếu bạn ở gần những địa điểm này thì có thể tham khảo thông tin hãng hàng không tại đó và đặt vé bay ra Đà Nẵng du lịch.

    [​IMG]

    Máy bay là phương tiện di chuyển thông dụng, nhanh chóng, an toàn đến Đà Nẵng

    2. Lựa chọn khách sạn lưu trú
    Tại Đà nẵng có khá nhiều những khách sạn, nhà nghỉ và những khu resort sang trọng, đẳng cấp cho các bạn đến lưu trú, thư giản, nghỉ ngơi. Sau đây là một số lưu ý khi lựa chọn khách sạn tại Đà Nẵng, các bạn có thể tham khảo như:

    - Nếu thích sống gần biển để cảm nhận bầu không khí trong lành, thoáng mát và thuận lợi cho việc di chuyển đến nhữngđịa điểm du lịch đẹp ở Đà Nẵngthì hãy chọn một số khách sạn và khu resort gần biển. Tuy vậy, giá phòng khách sạn tại khu vực này khá cao.

    - Nếu muốn chọn những khách sạn bình dân, giá rẻ hơn, các bạn có thể vào nội thành thành phố và lựa chọn một số khách sạn tại đây.

    [​IMG]

    Đà Nẵng có khá nhiều khách sạn, khu resort nên thơ, hấp dẫn cho các bạn lựa chọn lưu trú

    3. Tắm biển
    Mùa hè là mùa du lịch, là mùa cho các hoạt động tắm biển, lặn biển cũng như những trò chơi vui tươi, thú vị ở biển cho các bạn trải nghiệm. Nếu chọn tắm biển, hãy chọn một số bãi biển đẹp, trong lành sau:

    - Bãi biển Mỹ Khê: đây là 1 bãi biển đẹp và quyến rũ nhất hành tinh.

    - Bãi biển Phạm Văn Đồng.

    - Bãi biển Non Nước nằm ở khu vực núi Ngũ Hành Sơn.

    - Bãi tắm Xuân Thiều.

    [​IMG]

    Tắm biển ở bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng

    4. Địa điểm du lịch ở Đà Nẵng
    Đà Nẵng là một thành phố đẹp, là nơi quy tụ rất nhiều những địa điểm du lịch đẹp, nổi tiếng cho các bạn đến tham quan, trải nghiệm. Nếu các bạn đi du lịch Đà Nẵng nhiều ngày thì hãy đến tham quan hết những điểm du lịch nổi tiếng, còn nếu đi ngắn ngày, cụ thể làTour du lịch Đà Nẵng 1 ngày - đi về trong ngàythì sao? Nên đi du lịch Đà Nẵng ở địa điểm nào? Vâng, đó là:

    - Bà Nà Hill Đà Nẵng: Khu du lịch này khá đẹp, khá nổi tiếng, nằm ở đỉnh núi cao. Đến đây các bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác 4 mùa được thể hiện trong 1 ngày, được tham quan khu làng Pháp, hầm rượu debay, làng hoa tình yêu và chơi những trò chơi cực hấp dẫn ở khu giải trí Fantasy Park.

    - Khu Bán Đảo Sơn Trà: Mặc dù nằm hơi xa thành phố nhưng Bán Đảo Sơn Trà lại khá đẹp và thơ mộng. Với hệ sinh thái phong phú, đa dạng có thực vật, động vật cũng như hệ thống núi rừng hoang sơ, hùng vĩ, những bãi biển nên thơ, xinh đẹp, Bán Đảo Sơn Trà là một trong những địa điểm du lịch Đà Nẵng đáng đến nhất trong mùa hè này.

    [​IMG]

    Du lịch Bán Đảo Sơn Trà ở Đà Nẵng

    5. Ăn gì khi đến Đà Nẵng mùa hè
    Đến du lịch Đà Nẵng mùa hè, các bạn có thể thưởng thức được nhiều món ăn đặc sản, nổi tiếng của thành phố biển, chẳng hạn:

    - Bánh tráng cuốn thịt heo.

    - Mì Quảng.

    - Những món ăn hải sản ở Đà Nẵng.

    - Bê thui Cầu Mống.

    - Bún chả cá Đà Nẵng.

    [​IMG]

    Bê thui Cầu Mống - một món ăn ngon, nổi tiếng ở Đà Nẵng

    Trên đây là 5 lời khuyên hữu ích cho bạn khi đến du lịch Đà Nẵng vào mùa hè mà du lịch Việt Vui muốn chia sẻ. Với những kinh nghiệm này, Du lịch Việt Vui hi vọng các bạn sẽ trải qua những ngày tháng du lịch Đà Nẵng vui tươi, trọn vẹn và ý nghĩa nhất.

    Nguồn tham khảo: http://dulichvietvui.com.vn/blog/top-6-dia-diem-du-lich-da-nang-duoc-ua-thich-nhat.html
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x