4 ưu điểm của địa chỉ Ipv6 tốt cho website

Thảo luận trong 'Thiết kế website' bắt đầu bởi chienvo, 18/11/16.

Lượt xem: 382

  1. Offline

    chienvo Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    1
    Số lượng Ipv4 cạn kiệt 1 cách nhanh chóng đã khiến cho việc triển khai địa chỉ Ipv6 ở Việt Nam ngày càng cấp thiết. Vậy Ipv6 có những đặc điểm gì tốt dành cho website hơn Ipv4.
    [​IMG]

    1.Số lượng địa chỉ lớn

    Với 128 bit độ dài thay vì 32 bit, Ipv6 có số lượng lên tới khoảng 40 tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ IP. Với số lượng nhiều như vậy, Ipv6 hoàn toàn đủ khả năng cung cấp IP cho toàn bộ các thiết bị kết nối web. Website của bạn sẽ dễ dàng có được một địa chỉ IP và hơn thế, hỗ trợ cực tốt cho SEO

    2. Khả năng tương thích ngược

    Ipv6 có thể tương thích ngược với Ipv4 điều này giúp cho website của bạn dễ dàng truy cập cũng như không làm gián đoạn dữ liệu website khi bạn tiến hành nâng cấp.

    3.Khả năng bảo mật tốt hơn.

    Hầu như chúng ta khi có website, nhất là các website liên quan tới thương mại điện tử hoặc cho đăng ký thành viên thì việc bảo mật này rất quan trọng. Với địa chỉ Ipv6, Website của bạn sẽ an toàn và khó bị tấn công hơn rất nhiều khi so với Ipv4.

    4.Hiệu suất hoạt động tốt hơn


    Với việc cải thiện quá trình định tuyến các gói tin, quá trình tương tác và trao đổi dữ liệu giữa người dùng và website của bạn sẽ nhanh hơn, ít xảy ra việc mất dữ liệu cũng như kết nối tốt hơn. Đặc biệt là khi Video cũng như VoIP đã và đang ngày càng trở nên quan trọng hơn.

    Với những ưu điểm của mình, Ipv6 đã và đang hứa hẹn là một giải pháp hoàn hảo cho Ipv4. Liên hệ với 123HOST để được hỗ trợ và tư vấn dịch vụ tốt nhất cho mình hoặc bạn có thể xem thêm một vài điều cần biết về địa chỉ IPv6 congdongvps.net/dia-chi-ipv6-va-mot-vai-dieu-can-biet/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x