4 rào cản SEO cần vượt qua trong năm 2016

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO - SEO Tips' bắt đầu bởi cuongapple, 24/11/15.

Chuyên bán tài khoản VIP diễn đàn giảm giá cực sàn.

Lượt xem: 587

  1. Offline

    cuongapple New Member
    • 28/34

    Bài viết:
    549
    Nhiều doanh nghiệp SEO phải đối mặt với những thách thức khi cố gắng để phát triển và thực hiện các chiến dịch SEO. Hôm nay tôi sẽ vạch ra một số điểm quan trọng để giúp bạn giải quyết vấn đề này.

    [​IMG]

    Chúng ta hãy nhìn vào 4 rào cản lớn khi nói đến SEO. Doanh nghiệp của bạn có thể đón nhận và giải quyết chúng.

    1. Marketing của bạn không được tích hợp với một chiến lược SEO

    Đáng buồn là nhiều nhà lãnh đạo và "nhà chiến lược" cho rằng SEO là một phần rất nhỏ trong chiến lược marketing của họ. Thậm chí một vài người coi SEO như là một nhiệm vụ được xử lý bởi bộ phận IT.

    Là một nhà tư vấn SEO và đồng thời là một chuyên gia, tôi thấy ngạc nhiên khi rất ít các nhà tiếp thị và lãnh đạo doanh nghiệp cống hiến cho SEO. Trên thực tế, nó rất quan trọng quyết định doanh số bán hàng và sự tăng trưởng của bạn.

    Có nhiều khoảng cách giữa doanh nghiệp lớn và nhỏ khi phải bỏ ra ngân sách để chi tiêu cho SEO. Trong thế giới ngày nay và đặc biệt là khi nói đến SEO, bạn phải tập trung vào từng chi tiết mà bạn coi là nhỏ nhất.

    SEO đã trở thành chất keo chứa các yếu tố khác của chương trình tiếp thị kỹ thuật số của bạn. Đó là lý do tại sao việc tích hợp SEO là quan trọng trong tất cả các khía cạnh marketing của bạn và điều đó đòi hỏi một chiến lược tiếp cận thông minh.

    2. Nếu không có SEO, bạn đang loại bỏ chính bạn từ cuộc hành trình của người mua

    Google là một tập đoàn phát triển nhanh, họ thích nghi với những thay đổi để đảm bảo có những trải nghiệm tốt nhất và trực quan nhất có thể cho người dùng của họ. Trong môi trường kinh doanh thay đổi một cách nhanh chóng như thế này, các nhà lãnh đạo cao cấp cần có một cái nhìn sâu sắc vào cách Google và các công cụ tìm kiếm khác làm việc bởi nó là mối đe dọa đến tương lai của doanh nghiệp bạn.

    Tuy nhiên, nhiều người vẫn không biết gì bởi họ không biết công cụ tìm kiếm đã phát triển như thế nào để trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mọi người.

    Chỉ cần dừng lại và suy nghĩ về cách bạn thực hiện các quyết định mua hàng. Bạn sẽ nhận thấy rằng công cụ tìm kiếm thường là nguồn đầu tiên của bạn để nhận thông tin và các hướng dẫn. Đó là lý do tại sao mọi doanh nghiệp tìm cách để lọt vào danh sách của người dùng trong việc phải lựa chọn những gì nhìn thấy trong kết quả tìm kiếm tự nhiên. Điều này đối với SEO là rất quan trọng.

    Trong các bài viết gần đây, tôi đã đặc biệt nhấn mạnh những tác động của SEO đối với các website thương mại điện tử. Những nguyên tắc này cũng áp dụng đối với nhiều doanh nghiệp khác. Các nhà lãnh đạo cần phải cải tiến chúng trong tư duy chiến lược của họ khi suy nghĩ về SEO.

    3. Bạn không thể tiếp cận SEO giống như quảng cáo trả tiền

    Việc mua quảng cáo truyền thống và marketing đã trở nên đơn giản. Các bước khá là rõ ràng: xác định con đường bạn sẽ đi và các kênh, thiết kế sáng tạo, trả bằng tiền mặt...Bạn sẽ được tiếp xúc với một đối tượng mục tiêu.

    SEO là hoàn toàn khác. Nó rất phức tạp và năng động. Để nhận được tác động tối đa từ một chiến dịch SEO đòi hỏi sự tham gia của các mối quan hệ đối tác. Không còn thời kỳ một chuyên gia SEO có kinh nghiệm làm việc một mình để đạt được kết quả kinh doanh mà bạn mong muốn.

    Chuyên gia tư vấn SEO hiện đại không chỉ có kỹ thuật SEO tuyệt vời mà họ còn phải cần có các kỹ năng và những thứ khác như:

    - Phân tích kỹ thuật
    - Viết nội dung
    - Marketing truyền thông xã hội
    - Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi

    Cần rất nhiều nỗ lực để sửa đổi và điều chỉnh lại cơ cấu căn bản hoặc kiến trúc của một trang web và quá trình marketing của bạn bảo đảm bạn sẽ có sức mạnh tổng hợp để tăng cường tác động SEO tổng thể. Điều này cần phải xảy ra rất sớm, ngay cả khi trang web của bạn đang được xây dựng và các chiến dịch marketing đang được lập kế hoạch.

    Nếu bạn không nhận ra điều này và đợi đến cuối quá trình này mới mời một nhà tư vấn SEO để tham gia vào chiến dịch quảng cáo của bạn thì nó sẽ không hiệu quả. Không có cây đũa phép thuật SEO nào có thể giúp bạn.

    4. Cơ cấu lại doanh nghiệp của bạn

    Một thách thức ít được biết đến khi làm việc với những khách hàng quốc tế lớn về chiến lược SEO là các nhà quản lý marketing (hoặc thậm chí CEO) thường không tự đưa ra những quyết định quan trọng.

    Sẽ không có thay đổi gì nếu không có một chiến lược phù hợp. Bạn sẽ may mắn để có thể thực hiện tất cả chiến lược SEO, bạn cần phải thay đổi nhanh để theo kịp với đối thủ cạnh tranh trong môi trường kỹ thuật số thay đổi.

    Kết quả là bộ phận marketing trong các tổ chức lớn chỉ cần chấp nhận rằng chiến lược của họ có thể làm việc tốt nhất có thể. Mặc dù họ có thể nhận ra rằng Na Uy là một quốc gia khác với nền văn hóa độc đáo riêng biệt nhưng vẫn đáp ứng tốt với một cách tiếp cận khác để phá vỡ những ràng buộc. Những tham vọng thấp và những trở ngại khó khăn nếu không vượt qua sẽ là một cơ hội tốt để thúc đẩy các doanh nghiệp khác đến một ngưỡng cao hơn.

    Mục tiêu và phòng tránh

    Khi nói đến SEO trong năm 2016, thông điệp là đơn giản và rõ ràng. Hãy làm những việc này theo đúng thứ tự.

    Hãy dành thời gian để nhìn vào những phân tích đầu tiên. Đừng vội vàng xây dựng chiến lược nội dung, tạo website và văn bản hoặc phân bổ ngân sách và nguồn lực.

    Có quá nhiều những nhà lãnh đạo thiển cận sau này thuê một nhà tư vấn SEO và họ mong đợi các chuyên gia phân tích tiềm năng của họ, thu hẹp khoảng cách và giúp họ kiếm nhiều tiền hơn.

    Có vẻ như là nếu đích đến của họ là quan trọng hơn so với các tài sản mà họ tích lũy được hoặc những lợi thế cạnh tranh và phát triển mạnh trên con đường họ đi. Họ dường như không để tâm mà chỉ có một phần rất nhỏ trong các khoản đầu tư, mua hàng và những nỗ lực marketing làm việc như dự định.

    Một chuyên gia SEO có thể dự đoán được. Nó dễ dàng hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn nhiều.

    Trong môi trường kinh doanh năng động và phức tạp, SEO có thể chuyển đổi thành một kỹ sư. Có những cơ hội mới đang chờ bạn. Có một phạm vi giới hạn ở những nơi bạn không nên chạm vào và cũng có những nơi bạn nên đầu tư vào. Hơn bao giờ hết, bạn cần ưu tiên lựa chọn của bạn và điều hướng đến những nơi an toàn.

    SEO rất tốt cho việc này. Trong thế giới dữ liệu vô tận, bạn cần SEO để giúp tìm kiếm những dữ liệu quan trọng đó.Nếu không có nó, bạn sẽ chết đuối hoặc đốt cháy ngân sách của bạn mà không nhận được mục tiêu của mình.

    Để thực hiện chiến lược SEO của bạn là nền tảng của sự phát triển kinh doanh của mình trong năm 2016 và xa hơn nữa, chú ý đến 4 vấn đề quan trọng mà tôi đã đề cập ở trên và làm bất cứ điều gì để tránh tất cả những rào cản đó.

    Ghi nguồn
    PHP:
    www.thegioiseo.com
     
    #1
: seo

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x