4 cách xây dựng liên kết để gia tăng lưu lượng truy cập

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO - SEO Tips' bắt đầu bởi cuongapple, 30/4/16.

Chuyên bán tài khoản VIP diễn đàn giảm giá cực sàn.

Lượt xem: 729

  1. Offline

    cuongapple New Member
    • 28/34

    Bài viết:
    549
    Nếu bạn muốn cải thiện khả năng hiển thị tìm kiếm cho doanh nghiệp của bạn, hãy xây dựng liên kết hoặc gia tăng số lượng các liên kết gửi đến trang web của bạn. Sẽ là rất khó để xây dựng các loại liên kết làm tăng lưu lượng truy cập tìm kiếm tự nhiên và thúc đẩy sự tăng trưởng chiến lược kinh doanh. Nhưng vẫn có thể thực hiện được. Hãy nhìn vào cách xây dựng liên kết đã phát triển và bốn cách có thể sử dụng để cải thiện SEO.

    [​IMG]
    1. Mức độ phù hợp theo ngữ cảnh đã trở thành siêu trọng

    Thuật toán Google Hummingbird một lần nữa nhấn mạnh sự cần thiết phải xây dựng các liên kết đến nội dung tuyệt vời là rất thích hợp cho người dùng cuối. Bản cập nhật này tập trung vào việc tìm hiểu bối cảnh của các truy vấn tìm kiếm hơn là xác định và sau đó theo đuổi từ khóa cụ thể trong truy vấn.

    Điều này có ý nghĩa gì với xây dựng liên kết?

    Toàn bộ quá trình suy nghĩ về xây dựng liên kết đã thay đổi đáng kể. Liên kết của bạn không những cần phải giúp cải thiện ảnh hưởng tìm kiếm mà còn cung cấp giá trị nhắm mục tiêu người dùng. Hummingbird đã đặt các từ khóa dài trở lại trong doanh nghiệp và bạn cần phải nhớ trong đầu khi tối ưu hóa nội dung. Điều này mang lại cho bạn một cơ hội để đến với nội dung hữu ích đó là cần phải dựa vào từ khóa. Vì vậy, bạn có một cơ hội tốt hơn để đảm bảo các liên kết của bạn sẽ cung cấp giá trị thực sự cho người dùng. Đó là việc bạn phải làm cho trang web của bạn có giá trị với khách truy cập.

    2. Xây dựng mối quan hệ là cấp độ tiếp theo của xây dựng liên kết

    Xây dựng mối quan hệ là xây dựng liên kết mới. Những gì bạn cần để bắt đầu làm là xây dựng mối quan hệ với các trang web. Ví dụ, nếu doanh nghiệp của bạn đang hoạt động trong lĩnh vực marketing content, hãy bắt đầu tìm kiếm các trang web có uy tín trong lĩnh vực này và những người có ảnh hưởng hoặc những người đứng đằng sau họ.

    Xác định một mục tiêu chung mà bạn và trang web chia sẻ, có thể hoạt động như một chất xúc tác cho một mối quan hệ có ý nghĩa và cùng có lợi với các trang web.

    Việc vươn xa hơn nữa là một phần không thể thiếu khi xây dựng mối quan hệ. Bạn phải có chiến lược tiếp cận cộng đồng đúng. Nó cần phải thu hút sự chú ý và nêu rõ ràng lý do tại sao bạn cần phải xây dựng một mối quan hệ với các trang web và nó sẽ được hưởng lợi như thế nào từ việc này.

    Bạn cần phải thể hiện sự chuyên nghiệp (nội dung authority cao, thu hút được nhiều người đọc đến blog), cơ hội để kết nối với những người follow bạn.

    Đó là bản chất mối quan hệ của bạn với các trang web và những người đứng sau nó để thiết lập các giai đoạn để xây dựng liên kết tự nhiên, đây chính là loại liên kết mà Google đánh giá cao.

    3. Hãy suy nghĩ về lâu dài

    Mối quan hệ không thể được xây dựng trong chốc lát. Có một cơ hội rất tốt mà một blogger sẽ bỏ qua tiếp cận cộng đồng của bạn vì nhiều lý do. Anh ta có thể không chú ý đến bạn và sự hiện diện trực tuyến của bạn xứng đáng với việc có một mối quan hệ, có thể do vấn đề về sự tin cậy hoặc anh ta không quan tâm đến những gì bạn đã cung cấp.

    Công việc của bạn là để thuyết phục người này rằng bạn đang có một cộng đồng lớn thực sự có thể góp phần vào nỗ lực xây dựng thương hiệu của riêng bạn. Và chắc chắn để làm được điều này có thể sẽ mất thời gian. Nó sẽ đòi hỏi tính nhất quán và sự kiên trì cũng như những nỗ lực tương tác của bạn.

    Tất cả điều đó là sự tin cậy. Tại sao những người có ảnh hưởng lại tin tưởng bạn? Anh ta sẽ kết nối đến bạn nếu tên thương hiệu của bạn đáng tin cậy. Đây là một kế hoạch lâu dài. Nỗ lực xây dựng thương hiệu của bạn cần phải chạy cùng với chiến lược tiếp cận cộng đồng của bạn.

    Nếu bạn chỉ quan tâm đến việc xây dựng liên kết và cải thiện thứ hạng trên các trang kết quả tìm kiếm, chắc chắn rằng những người ảnh hưởng sẽ tránh xa bạn. Mặt khác, nếu bạn muốn đóng góp một điều gì đó có ý nghĩa trong phân khúc của bạn, bạn sẽ được tin tưởng. Sự tin tưởng này sẽ giúp phát triển các mối quan hệ bền vững.

    4. Hãy suy nghĩ về sự tập trung

    Các hoạt động marketing kỹ thuật số - bao gồm marketing content và marketing truyền thông xã hội - đã góp phần tạo nên quá trình xây dựng liên kết. Nếu bạn có nội dung và chiến thuật phương tiện xã hội phù hợp, chất lượng xây dựng liên kết sẽ được nhìn thấy rõ và nó sẽ xảy ra một cách tự nhiên.

    Nếu nội dung của bạn được lan truyền trên các phương tiện truyền thông xã hội, nó sẽ tạo ra các liên kết tự nhiên. Nội dung tuyệt vời đóng vai trò như một nam châm liên kết, bên cạnh đó mọi người cũng sẽ sẵn sàng liên kết đến nội dung của bạn.

    Đây là lý do tại sao xây dựng liên kết hiện đại thực sự là một nơi hội tụ của nhiều chiến thuật, đó là một phần của chiến lược marketing tổng thể về thương hiệu. Ví dụ, marketing content bổ sung cho những nỗ lực xây dựng liên kết và ngược lại.

    Xây dựng liên kết đã thay đổi đáng kể trong vài năm qua. Nó sẽ vẫn còn quan trọng hơn bao giờ hết. Nó là đối tượng mục tiêu để thúc đẩy hơn bất cứ điều gì khác. Google mong muốn hiển thị kết quả phù hợp nhất cho người tìm kiếm và sự phát triển trong xây dựng liên kết phù hợp với mục tiêu này.

    Ghi nguồn
    PHP:
    www.thegioiseo.com
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x