3 trải nghiệm quản lý bán hàng online tốt nhất

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi mymallbill1412, 19/11/17.

Lượt xem: 182

  1. Offline

    mymallbill1412 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    227
    Với mong ước mở shop hàng kinh doanh online trong tương lai, nhưng bạn phải đối mặt với rất nhiều khó khăn từ quản lý sản phẩm, đơn khàng, khách hàng, đến báo cáo,... Nó ngốn của bạn một mớ công sức và thời gian nhưng kết quả lại không mong đợi. Bạn mệt mỏi với khó khăn trong việc quản lý các đơn hàng do đơn hàng quá nhiều không kiểm soát được; kho chứa nhỏ hẹp không dung chứa được một lượng hàng lớn; vận chuyển khó khăn do sự lựa chọn kênh không phong phú từ khách hàng; hay phải làm báo cáo tình hình sản phẩm theo tuần, theo tháng, theo quý khiến bạn mất quá nhiều thời gian. Sau đây là những lợi ích từ myFace có thể giúp bạn giải quyết tất cả băn khoăn đó.

    [​IMG]
    1. Sử dụng platform quản lý bán hàng miễn phí myFace

    Chỉ cần vài bước đăng kí tài khoản sử dụng dễ dàng trên myFace, bạn đã có sẵn một công cụ lý tưởng để giải quyết phiền toái từ khâu quản lý bán hàng đến khâu vận chuyển và khâu làm báo cáo. Với tính năng quản lý bán hàng trên myFace sẽ giúp bạn nhập liệu hàng nghìn sản phẩm một cách nhanh chóng; quản lý sản phẩm thông minh, chi tiết; phân chia thuộc tính chi tiết cho sản phẩm; tối ưu quá trình đặt hàng online và bán lẻ; đồng bộ dữ liệu với nhiều sàn giao dịch thương mại điện tử hàng đầu; quản lý sản phẩm khuyến mại.

    Dao diện website quản lý bán hàng online của myFace

    2. Quản lý marketing toàn diện

    Việc kết hợp từ quản lý bán hàng trên các kênh Facebook, Zalo, Én bạc, 5giây.vn.. đến việc hỗ trợ các tính năng quảng cáo trên Facebook, Zalo giúp cho bạn đồng bộ hóa quản lý các kênh, tránh mất mát đơn hàng, thiếu sót trong chăm sóc khách hàng…Đặc biệt với tiềm năng lớn từ trang mạng xã hội đã được tích hợp trên myFace sẽ giúp bạn mỗi rộng khách hàng, tiết kiệm chi phí quản lý.

    Hình 1: Giải pháp Marketing toàn diện và hiệu quả trong việc quản lý bán hàng online

    3. Hỗ trợ vận chuyển

    Với Myface cung cấp đa dạng các dịch vụ vẩn chuyển cho bạn như Dash Logistic, SpeedLink, Gogovan và một số đối tác khác của tập đoàn Indo Trans Logistic như: Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, Tốc hành, Vietnam Post, Viettel Post, Ninja Van. Gíup cho bạn thoải mái lựa chọn kênh thuận tiện đưa sản phẩm đến khách hàng. Đặc biệt hơn, myFace sẽ tính toán làm tối ưu hóa chi phí vận chuyển của bạn nhất. Đồng thời, đảm bảo thời gian vận chuyển, chất lượng sản phẩm đến khách hàng ở mức tuyệt đối.

    Hình 2: Tiện ích của website quản lý bán hàng myFace

    Với những ưu điểm tuyệt vời trên, myFace sẽ giúp bạn cảm thấy việc kinh doanh online thật dễ dàng và hiệu quả. Tiết kiệm chi phí, thời gian, đồng thời được mở rộng đa kênh cùng một website thương mại giúp cho việc quản lý các đơn hàng, sản phẩm thêm thuận tiện.

    Để được hỗ trợ trong những tính năng tuyệt vời từ myFace, bạn đừng chần chừ mà không liên hệ với chúng tôi.

    Điện thoại: 1900 636 088 (08-18h / T2-T7)
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x