3 tiêu chuẩn chọn mua rèm phòng tắm đông 2017

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi thegioirem, 12/11/17.

Lượt xem: 377

  1. Offline

    thegioirem Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    115
    Mùa đông đến rồi. Không còn gió biển mát rượi như mùa hè, cũng không còn ngọn gió chớm đông của cuối thu nữa. Đó là tiếng rít nghiệt ngã, gai góc và ớn lạnh của gió đông bắc thổi từ lục địa. Nó khiến cơ thể chúng ra co rúm vì lạnh lẽo và sợ hãi. Nó thách thức khả năng cân bằng nhiệt thiên phú của con người. Nó làm ta trở nên yếu đuối, hạn hẹp và nhỏ mọn. Nó đe dọa sức khỏe của chúng ta và của ngươi thân mà chúng ta thương mến.

    Thời tiết nghiệt ngã như vậy mà không lắp rèm bồn tắm thegioirem che chắn thì gay to. Gió đông thọc mạch và ranh mãnh sẽ khiến những đứa trẻ nhà bạn bị ốm, người cao tuổi cũng mong manh, sức khỏe các cụ có thể gục bất cứ lúc nào. Sáng suốt lên đi. Ngay lập tức lắp rèm nhà tắm nhé. Không chỉ để cho đẹp đâu, nó sẽ đỡ đần, sẽ đồng hành cùng bạn, giúp bạn chăm sóc người thân yêu trong suốt mùa đông lạnh giá này.

    [​IMG]
    3 tiêu chuẩn chọn mua rèm phòng tắm đông 2017
    Để sáng suốt khi chọn mua rèm nhà tắm bạn nên lập một hội đồng tư vấn. Nếu không đủ điều kiện để làm việc này thì tối thiểu nên kiếm một người đồng hành. Hai cái đầu đi chọn rèm sẽ tỉnh táo, quyết đáp hơn là một.

    Trước đó, trước thời điểm bạn đi mua rèm ý, hãy xác định rõ rèm nhà tắm phải có tính năng cơ bản nào. Đây sẽ là nền tảng vững chắc, là cánh pháo cứu sinh nếu bạn bị lung lay ngụp lặn trong lớp mật ngọt lời quảng cáo của bên bán hàng. Đầu tiên hãy xét đến tính năng trước hết. Mùa đông lạnh lắm, rèm nhà tắm vải dày, mật độ sợi vải lớn sẽ kín gió, nhờ vậy tính năng giữ nhiệt sẽ tốt.


    Tiếp theo không gì khác chính là đặc tính thông thoáng và hút ẩm. Đây là đức tính sống còn của rèm nhà tắm. Nhà tắm là chỗ ẩm ướt, có nhiều nước nhất trong nhà. Vào cuối mùa đông, không khí lạnh ẩm, trời nồm xuất hiện rèm nhà tắm càng phải khô thoáng, không bị nấm mốc. Có như vậy mới an toàn sức khỏe cho người dùng.

    [​IMG]
    3 tiêu chuẩn chọn mua rèm phòng tắm đông 2017
    Tiêu chuẩn thứ 3 mà Thegioirem.com muốn bạn thiết lập trong đầu là màu sắc trang trí trên rèm. Đừng vội cười trước gợi ý này. Khoa học đã khẳng định rằng màu sắc là thứ ngôn ngữ thần thánh và vi diệu, tác động rất lớn đến tâm lý con người.

    Mùa đông vốn ảm đạm, xám xịt, hãy chọn cho mình chiếc rèm cửa nhà tắm màu ấm nóng và tươi sáng. Tiêu biểu như màu vàng, màu cam, màu đỏ....Chúng sẽ sưởi ấm không gian lạnh lẽo, toàn hơi nước này.

    Để mua được rèm nhà tắm, rèm vải đẹp hà nội đạt yêu cầu như trên quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với Thegioirem.com theo số điện thoại: 0243.793.2308 hoặc địa chỉ : 21 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy. Thegioirem.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x