3 tiêu chí để thiết kế logo âm bản tốt

Thảo luận trong 'Xây dựng thương hiệu' bắt đầu bởi ChinhHellyBtt, 21/1/16.

Lượt xem: 998

  1. Offline

    ChinhHellyBtt http://chuyenvesinhnha.com/
    • 3/6

    Bài viết:
    27
    Logo ảnh hưởng đến suy nghĩ của khách hàng khi tiếp cận sản phẩm, đặc điểm nhận dạng thương hiệu. Ngoài ra logo giống như một bộ mặt phản ánh chất lượng cũng như đẳng cấp của cửa hàng. Vì thế có rất nhiều điều đáng phải lưu tâm trước khi cho ra mặt một thiết kế logo, tương tự vậy đối với loại logo âm bản, dưới đây là một vài tiêu chí giúp cho việc thiết kế logo âm bản tốt hơn.

    Bạn đang cần tìm cho mình một đối tác để:
    => thiết kế logo theo phong thủy
    => xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu
    => thiết kế catalogue chuyên nghiệp

    1. Tránh quá chi tiết

    Những logo đơn giản được nhận ra nhanh hơn những logo phức tạp. Những đường kẻ và chữ đậm biểu hiện tốt hơn các chi tiết mờ nhạt và tất nhiên gây ấn tượng mạnh hơn.Tuy vậy, bạn không nên thiết kế một logo giản dị thái quá. Một logo tốt phải thể hiện điều gì đó bất ngờ hoặc duy nhất mà không cần phải phóng đại.

    [​IMG]

    Hãy thử tham khảo biểu tượng của một nhà chuyên nghiệp: McDonald’s, Nike, Prudential. Hãy chú ý tìm hiểu logo của họ đơn giản mà hấp dẫn đến thế nào. Bất cứ ai trên đường với cơn đói cồn cào cũng đều hiểu được sức mạnh của những biểu tượng logo hết sức rành mạch này.

    2. In được bằng màu trắng đen


    [​IMG]

    Nếu logo không sắc nét khi in màu đen trắng, nó cũng sẽ rất khó thuyết phục nếu được in bằng bất cứ màu nào khác. Và in màu thường đắt hơn in đen trắng.

    3. Có thông điệp phù hợp với công ty


    [​IMG]

    Khi bạn thiết kế logo nên đảm bảo logo đó phù hợp với công ty. Bất cứ thứ gì được đưa vào logo cũng phải hài hòa. Không nhất thiết là công ty cung cấp sản phẩm gì thì bê nguyên sản phẩm đó vào logo mà bạn nên cân nhắc thứ gì cần thứ gì không cần. Một công ty điện lạnh không nhất thiết phải bê nguyên cái tủ lạnh vào logo.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x