2 bước điều trị thâm môi bằng nha đam tươi

Thảo luận trong 'Dịch vụ Phẩu thuật - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi emlatmy88, 9/10/17.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 391

  1. Offline

    emlatmy88 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    326
    Chẳng cần băn khoăn lựa chọn giữa muôn vàn loại mặt nạ dưỡng môi khi ngủ…môi bạn lúc nào cũng căng mọng chỉ với 1 nhánh lá đam.

    Nha đam được ví như thần dược mang đến cho chị em phụ nữ một làn da trắng mịn. Nó không chỉ tốt cho da mà còn có công dụng dưỡng và làm hồng môi,đồng thời nha đam còn có tác dụng trị môi thâm rất hiệu quả. Gel nha đam được chứa rất nhiều axit cinnamic, vitamin B1, B2, B6 và axit folic …giúp loại bỏ tế bào chết, giúp tái sinh các mô mới và trả lại da môi mịn màng hồng hào vốn có. Bạn có thể thực hiện theo những cách dưới đây để có đôi môi hồng hào quyến rũ.

    Chuẩn bị: 1 lá nha đam tươi. Nha đam này bạn có thể mua ở các siêu thị hay cửa hàng rau củ quả sạch.
    [​IMG]
    Bước 1:

    Tẩy da chết chết cho môi. Bạn có thể tẩy da chết cho môi bằng đường, hỗn hợp đường nâu, mật ong, đường và chanh…Bước này không chỉ làm sạch môi mà còn tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất cho môi.

    Bước 2:

    Nhánh nha đam sau khi rửa sạch và tách bỏ lớp vỏ xanh bên ngoài. Bạn hãy dùng phần gel trắng thoa trực tiếp lên môi và để trong vòng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước.

    [​IMG]
    Nha đam và mật ong có tác dụng làm cho môi hết thâm


    Để đạt được hiệu quả nhanh hơn, bạn hãy kết hợp gel nha đam xay nhuyễn trộn với mật ong, sữa chua, dầu ôliu để làm mặt nạ dưỡng môi. Cả dầu oliu, mật ong và sữa chua đều dưỡng ẩm cho môi rất hiệu quả, đồng thời cung cấp nguồn vitamin và dưỡng chất cần thiết để môi luôn căng mọng và hồng hào tự nhiên. Bạn cũng có thể kết hợp 1 thìa cafe nước ép gel nha đam, 1 thìa cafe mật ong hoặc 1 thìa cafe gel nha đam, 2 thìa cafe sữa chua.

    Bạn nên sử dụng mặt nạ cho môi 2-3 lần/tuần và thực hiện trong 2-3 tuần liên tục để thấy hiệu quả rõ nét, môi không những không còn thâm và khô nữa mà lúc nào cũng hồng tự nhiên và căng tràn sức sống.

    Lưu ý là song song với việc tẩy da chết và thực hiện dưỡng môi như cách trên, bạn cần thực hiện chế độ ăn uống nhiều rau xanh và hoa quả, tích cực uống nước lọc, hạn chế uống cafe hay đồ uống kích thích, đồng thời tránh liếm môi.



    Thông tin từ:
    http://catmithammy.com/moi-chang-bao-gio-bi-tham-chi-voi-1-nhanh-nha-dam/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x