15 loại liên kết và cách để xây dựng chúng P2

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO - SEO Tips' bắt đầu bởi cuongapple, 22/12/16.

tai hinh nen cho iphone

Lượt xem: 299

  1. Offline

    cuongapple Thành viên BQT
    • 28/34

    Bài viết:
    549
    7. Bình luận diễn đàn

    Tại SearchUp, chúng tôi sử dụng diễn đàn để:

    - Thúc đẩy nội dung để nhận lưu lượng truy cập

    - Tạo các liên kết cho thương hiệu mới của trang web.

    Bên cạnh cơ hội liên kết, bình luận diễn đàn cung cấp cho bạn cách để lái lưu lượng truy cập lớn vào trang web của bạn. Công việc của bạn là tìm các diễn đàn liên quan đến ngành công nghiệp của bạn và tương tác.

    Bạn sẽ cần phải tìm một diễn đàn liên quan đến ngành công nghiệp của bạn và sau đó tìm kiếm chủ đề liên quan đến nội dung mà chúng ta muốn thúc đẩy.

    Sau khi bạn tìm được cơ hội này, bạn cần soạn thảo một tin nhắn và thêm một liên kết đến nội dung của bạn. Chữ ký diễn đàn cũng cung cấp cho bạn cơ hội để lái rất nhiều lưu lượng truy cập vào trang web của bạn.

    Cách để tìm kiếm cơ hội:

    Có rất nhiều toán tử tìm kiếm bạn có thể sử dụng trong Google để tìm kiếm cơ hội. Dưới đây là một ví dụ:

    [​IMG]

    Cách để bảo mật

    Bạn chỉ cần để lại một tin nhắn có liên quan và liên kết đến nội dung của bạn.

    8. Bình luận blog

    Bình luận blog không phải là spam. Trên thực tế bình luận blog là một trong những kỹ thuật tấn công tốt nhất có thể được sử dụng để quảng bá nội dung và thúc đẩy lưu lượng truy cập các trang web.

    Bình luận blog thường hoạt động tốt nhất khi bạn thúc đẩy nội dung và không phải là một trang bán hàng. Khi bạn sử dụng bình luận blog để thúc đẩy nội dung nó sẽ trở thành một liên kết tự nhiên và là một cơ hội tuyệt vời để xây dựng đối tượng. Xem video của Matt Cutts trên blog của họ.

    Cách duy nhất để đảm bảo bình luận của bạn được phê duyệt là viết các bình luận có liên quan đến bài viết và thường cung cấp một số giá trị. Khi bạn đã làm điều này bạn có thể thêm một liên kết đến nội dung của bạn.

    Cách để tìm kiếm cơ hội:

    Chúng tôi có một danh sách hàng trăm các toán tử tìm kiếm mà chúng tôi sử dụng để tìm kiếm cơ hội bình luận blog. Dưới đây là một ví dụ.

    [​IMG]

    Bạn cũng có thể sử dụng các công cụ tìm kiếm trong Google để tìm cơ hội liên kết.

    Cách để bảo mật:

    Bạn chỉ cần tìm một bài viết có liên quan đến bình luận, viết một comment khoảng 100-500 từ và thêm một liên kết trong một phần nội dung có liên quan trên trang web của bạn.

    9. Tiếp cận blogger địa phương

    Nếu bạn ngồi xuống và vẽ một bán kính 5 dặm xung quanh nơi bạn ngồi, bạn có thể tìm thấy hàng trăm blogger địa phương. Bạn chỉ cần tìm họ và tiếp cận họ.

    Đa số các blogger địa phương bao gồm những thứ như các tin tức địa phương, thời trang, âm nhạc, công nghệ và bất kỳ tin tức khác. Bạn chỉ cần làm việc để tìm kiếm kết nối giữa trang web của bạn và họ.

    [​IMG]
    Cách để tìm kiếm cơ hội:

    Chúng tôi có nhiều toán tử tìm kiếm được sử dụng trong Google:

    [​IMG]

    Bạn cũng có thể tìm kiếm các blogger địa phương trên phương tiện truyền thông xã hội - Twitter, Facebook, LinkedIn...

    Cách để bảo mật:

    Có 2 cách bạn có thể gửi một liên kết:

    - Quảng cáo nội dung trên trang web của bạn (tỷ lệ thành công thấp)

    - Đưa họ tiền để viết nội dung (tỷ lệ thành công rất cao)

    - Thực tế là hầu hết các blogger không thực hiện bất kỳ tiền từ blog của họ vì vậy khi bạn cung cấp cho họ khi họ có cơ hội.

    10. Các liên kết thư mục

    Về cơ bản, thư mục là các phonebooks của doanh nghiệp nhưng trực tuyến. Chúng thường là những domain rất cũ và có domain authority cao bạn có thể xây dựng một số lượng lớn các liên kết trong khoảng thời gian ngắn.

    Các liên kết thư mục đã có một tiếng tăm xấu trong vài năm qua do chúng bị spam. Chúng là chìa khóa để xây dựng các thư mục liên kết chất lượng.

    [​IMG]

    Cách để tìm kiếm cơ hội:

    Chúng tôi có hàng trăm các toán tử tìm kiếm mà chúng tôi sử dụng trong Google để tìm cơ hội liên kết thư mục:

    [​IMG]

    Cách để bảo mật:

    Hãy tìm một nơi trên thư mục để submit một doanh nghiệp.

    11. Cơ cấu chuyên nghiệp

    Bạn có thể đảm bảo rằng có rất nhiều tổ chức và bạn chỉ cần tìm và tham gia cùng họ.

    Về cơ bản một cơ cấu chuyên nghiệp trông giống như một trang thông tin về công ty của bạn trên trang web của tổ chức.

    Cách để tìm kiếm cơ hội:

    Chúng tôi sử dụng nhiều toán tử tìm kiếm để tìm các tổ chức chuyên nghiệp trong Google.

    [​IMG]

    Dưới đây là một số chi tiết bạn có thể sử dụng. Chỉ cần thay thế “marketing” với ngành công nghiệp của bạn:

    • Marketing association
    • Marketing establishments groups
    • Marketing institutes
    • Marketing organisations
    • Marketing professional organizations

    Cách để bảo mật:

    Bạn chỉ cần follow theo các hướng dẫn trên để gia nhập tổ chức.

    12. Các liên kết video

    Các liên kết video là một loại liên kết pillowing mà chúng tôi sử dụng. Các loại liên kết là rất cần thiết trong việc xây dựng một hồ sơ liên kết tự nhiên và là loại liên kết bạn nên xây dựng trước khi liên kết đến trang web của bạn. 99% các liên kết này sẽ là nofollow, chúng tôi thích xây dựng các loại liên kết trên các trang web video bởi chúng có thể lái rất nhiều lưu lượng truy cập vào trang web của bạn.

    Dưới đây là một ảnh chụp màn hình từ một đoạn video mà tôi sử dụng để thúc đẩy tổ chức của chúng tôi. Trong mô tả video, tôi đã thêm một liên kết đến trang web của chúng tôi.

    [​IMG]

    Cách để tìm kiếm cơ hội:

    Bạn có thể sử dụng toán tử tìm kiếm trong Google để tìm các trang web đang chia sẻ video. Dưới đây là một danh sách một số trang web bạn có thể sử dụng:

    - youtube.com
    - vimeo.com
    - tubetorial.com
    - ustream.tv
    - myspace.com/video
    - stupidvideos.com
    - metacafe.com
    - liveleak.com
    - flixya.com
    - grindtv.com
    - blip.tv
    - dailymotion.com
    - break.com

    Cách để bảo mật:

    Để nhận được 1 liên kết video bạn cần phải có một đoạn video để tải lên các trang web chia sẻ video. Khi bạn đã tải lên video bạn có thể thêm một liên kết đến trang web bạn mô tả.

    13. Infographics

    Việc tạo một infographic là quá trình tổng hợp dữ liệu. Chúng tôi muốn sử dụng infographic theo 2 cách:

    - Sử dụng infographic như một guest post

    - Submit chúng đến các trang web chia sẻ infographic.

    Chúng tôi muốn nghĩ rằng infographic như là một nhà xây dựng liên kết. Các trang web authority thông thường sẽ ôm lấy bạn với vòng tay rộng và sẵn sàng liên kết đến nội dung của bạn.

    Cách để tìm kiếm cơ hội:

    [​IMG]

    Bạn có thể sử dụng toán tử tìm kiếm trong Google để tìm các blog trong ngành công nghiệp của bạn. Điều quan trong là cần phải đảm bảo rằng infographic như là một phần của bài viết blog và các trang web không được submit.

    Nếu bạn đang sử dụng infographic như một liên kết pillow...

    [​IMG]

    Bạn có thể sử dụng toán tử tìm kiếm trong Google để tìm các trang web infographic.

    Cách để bảo mật:

    Nếu bạn đang sử dụng infographic như một guest posts. Khi bạn tìm thấy một trang web trước đó đã sử dụng một infographic trong một bài viết blog, hãy liên hệ với họ. Thông thường chúng tôi làm điều này thông qua email.

    [​IMG]
    14. Kỹ thuật Skyscraper

    Đây là một phương pháp được tạo ra bởi Brian Dean. Đây là một phương pháp mà chúng tôi sử dụng cho khách hàng. Các vấn đề về kỹ thuật bao gồm:

    - Tìm nội dung trong ngành công nghiệp của bạn mà đã có rất nhiều liên kết tuyệt vời.

    - Tạo một phiên bản nội dung tốt hơn

    - Các trang web liên kết đến nội dung cũ sẽ cho họ biết bạn đã tạo ra một phiên bản tốt hơn.

    Cách để tìm kiếm cơ hội:

    Để tìm cơ hội skyscraper chúng tôi sử dụng Ahrefs Content Explorer và BuzzSumo để tìm các URL với rất nhiều backlink và các chia sẻ xã hội.

    [​IMG]

    Sau đó bạn cần phải kiểm tra nội dung và tìm hiểu xem liệu bạn có thể cải thiện nó. Bạn cũng có thể nhìn thấy nếu có một cơ hội để biến nó thành một infographic.

    Cách để bảo mật:

    Khi bạn tạo ra một phiên bản nội dung tốt hơn, scrape các liên kết và thông tin liên hệ của tất cả các trang web liên kết đến nội dung gốc. Sau đó bạn cần phải gửi một email tiếp cận với các trang web đó để thông báo về những nội dung bạn đã tạo.

    [​IMG]

    15. Các liên kết sự kiện và hội thảo

    Chúng ta phải thừa nhận rằng các liên kết mất rất nhiều nỗ lực để có được. Bạn sẽ phải làm:

    - Nói chuyện tại một sự kiện hay hội thảo

    - Tổ chức một cuộc họp

    - Tham dự hoặc tổ chức một sự kiện

    - Tài trợ một sự kiện hay hội nghị

    Mặc dù những liên kết này mất rất nhiều công sức để có được, chúng chắc chắn là một trong những liên kết tốt nhất không chỉ phục vụ cho mục đích xây dựng liên kết mà chúng còn phục vụ cho mục đích phát triển kinh doanh của bạn.

    Phát biểu tại hội nghị, sự kiện địa phương và tham gia cộng đồng là một cách tuyệt vời để phát triển doanh nghiệp của bạn. Cũng giống như mạng lưới, nó sẽ giúp bạn xây dựng mối quan hệ với mọi người và cũng cho phép bạn thể hiện chuyên môn của bạn.

    Khi bạn đăng ký phát biểu tại một sự kiện và hội nghị, bạn sẽ nhận được các liên kết từ một loạt các địa điểm:

    - Website của host

    - Website các nhà tài trợ và các đối tác

    - Các blogger đã tham dự sự kiện này và viết về nó.

    Cách để tìm kiếm cơ hội:

    Bạn có thể tìm thấy sự kiện và hội thảo bằng cách sử dụng toán tử tìm kiếm trong Google.

    [​IMG]

    Cách để bảo mật:

    Nếu bạn đang lưu trữ các sự kiện hoặc hội thảo này, bạn có thể tạo liên kết dễ dàng trên Meetup. Nếu bạn đang tìm cách để nói chuyện tại một sự kiện hay một cuộc hội thảo, bạn sẽ phải liên hệ và xin hợp đồng tại đây.

    Đề xuất công cụ:

    - Ninja Outreach là một công cụ giúp bạn tự động tìm kiếm các cơ hội và tiếp cận cộng đồng

    - Ahrefs Content Explorer - là vô cùng hữu ích cho kỹ thuật Skyscraper.

    Kết luận

    Tôi hy vọng rằng bạn có thể học được nhiều điều từ danh sách này và có thể hành động ngay từ bây giờ. Đây là những kỹ thuật mà chúng tôi sử dụng hàng ngày - nó đã giúp khách hàng của chúng tôi xếp hạng cao trong công cụ tìm kiếm để tạo thêm doanh thu, khách hàng tiềm năng và cuối cùng là kiếm nhiều tiền hơn từ trang web của họ.

    Ghi nguồn
    Mã:
    www.thegioiseo.com
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x