10 dự đoán cho giới kinh doanh nhà đất trong năm 2017

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi koolsheep, 21/5/17.

Lượt xem: 297

  1. Offline

    koolsheep Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    554
    Tổng giám đốc công ty CP Tư vấn Đầu tư Phú Vinh - Phan Công Chánh đã đưa ra 10 dự báo, trong đó bao gồm cả các lời khuyên dành cho các nhà đầu tư cá nhân góp mặt thị trường bất động sản năm Đinh Dậu.

    1. Bất động sản công nghiệp bao gồm khu công nghiệp, kho bãi, nhà xưởng đón đầu thời cơ chuyển giao đầu tư vẫn đang là bài toán cần có câu trả lời, khi Trump rút Mỹ khỏi TPP. Các KCN ở xa sẽ gặp nhiều trắc trở bởi chi phí luân chuyển hàng hoá cao và khó thuê nhân công bản địa.

    Tham khảo tin tức mới : nội thất dự án victoria village có gì khác biệt

    2. BĐS nghỉ dưỡng sẽ có 1 năm chiến đấu thật sự do những thách đấu nội tại đang chờ đón. Nguồn cung phân khu này gia tăng, những đảm bảo lãi suất ngất ngưởng từ 10% 1 năm trở lên sẽ duy trì ra sao trong bối cảnh lượng du khách đi nghỉ dưỡng tăng tốc không như kỳ vọng ở các thành phố biển.
    [​IMG]
    3. Nhiều siêu dự án sẽ xuất hiện tại các thành phố lớn, thành phố có biển và những thành phố vệ tinh ở Tp.HCM và HN. Điều này làm tăng áp lực kẹt xe, quá tải hạ tầng, yêu cầu phải có giải pháp đồng bộ để hỗ trợ thị trường địa ốc phát triển vững chắc.

    4. Phân khu chung cư đẳng cấp ứ đọng hàng tồn dẫn tới mức giá giảm. Sẽ có sự giao tranh gay gắt về giá cho thuê trong phân khu này. Thế nhưng, khu vực trung tâm Tp.HCM và HN vẫn sẽ trở lại nhiều dự án sản phẩm mới trong đó có các chung cư mức giá thuê đến 4.000-5.000 USD một tháng. Điều này đẩy sức cạnh tranh thị trường nhà cao cấp cho thuê ngày càng gay gắt.

    Tham khảo tin tức mới : the sun avenue novaland

    5. Chính sách về đánh thuế nhà đất thứ 2 cùng với chính sách mới về phân lô tách thửa, hiệu chỉnh thuế đất có thể khiến giá đất tăng trên diện rộng. Thông tin về việc tách nhập quận ở TP. Hồ Chí Minh cũng sẽ tác động theo hướng giá đất tăng.

    6. Nhà ở vừa túi tiền với giá trên dưới 800 triệu đồng cho quy mô khoảng 35-50 m2 sẽ bùng nổ với sự tham gia của 1 số ông lớn. Đây là bước ngoặt thay đổi cán cân cung cầu trên thị trường.

    7. Nhà ở xã hội (100-150 triệu đồng 1 căn) là điểm sáng tại BD và 1 số tỉnh thành khác cũng đang hạo hực muốn triển khai, có khả năng trở thành nhân tố tích cực mới.

    8. Nhà phố trung tâm đô thị vẫn mang lại sức hút khó cưỡng với dòng tiền cho thuê ổn định và mức giá trị tăng bền vững theo thời gian.

    9. Mô hình xây phòng trọ, nhà cho thuê sẽ có 1 năm phát triển mạnh bởi nguồn cầu tại các đô thị lớn liên tục tăng đều qua từng năm trong suốt 1 thập niên qua.

    Tham khảo tin tức mới : dự án park avenue

    10. Lừa đảo trong lĩnh vực nhà đất vẫn sẽ tăng với nhiều chiêu thức mới, tinh vi và bài bản hơn. Đơn vị đầu tư cá nhân cần thận trọng trước những kênh đầu tư có tỷ suất sinh lợi nhuậ cao 50% một năm trở lên do đây là các cam kết thiếu cơ sở.
     
    #1
: bat dong san

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x